Tăng Cường Sức Khỏe – Hô Hấp Trong Mùa Dịch

TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE – HÔ HẤP TRONG MÙA DỊCH

Tăng cường sức khỏe, hô hấp trong mùa dịch là điều rất cần thiết đối với mỗi người. Các bệnh về hầu họng và hô hấp tăng cao trong mùa dịch. Chính vì thế chúng ta cần đề phòng và tăng cường chức năng của đường hô hấp. Đó là cách bảo vệ tốt nhất với mỗi người, đặc biệt trong mùa dịch bệnh diễn ra căng thẳng như hiện nay.

Tăng cường sức khỏe, hô hấp

Tăng cường sức khỏe, hô hấp

Trong đông y, không hẳn ai cũng biết có rất nhiều vị thuốc chữa bệnh là thức ăn dinh dưỡng hàng ngày. Chúng có tác dụng rất tốt cho đường hô hấp. Không chỉ tăng cường sức khỏe đường hô hấp mà còn có tác dụng điều trị bệnh rất tốt.

Trong sách thực y, trung y cũng có nói, khi phế khí tổn thương bất điều đạt thì thủy dịch bị ứ đọng lại mà sinh ra đàm. Đàm bít tắc phế làm khí không lưu thông được khi đó sinh ra ho và khó thở.

Đàm ra vào qua chỗ hẹp của khí phế quản mà tạo nên tiếng khò khè. Ho chính là phản ứng của phổi để tống dịch đàm ra khỏi khí phế quản tạo sự thông thoáng cho đường hô hấp.

Các loại thực phẩm tăng cường sức khỏe hô hấp. Có tác dụng hóa đàm, giúp tiêu đàm làm mạnh cho phế như: củ cải trắng, chanh, lê…

Củ cải trắng:

Nhiều người chưa biết củ cải trắng có tác dụng tiêu đàm. Lợi niệu hóa thấp, giảm được đàm trong máu (mỡ máu) và chữa ho rất tốt. Trong củ cải có nhiều vitamin có tác dụng làm mát cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Cũng có nhiều sắt và kẽm giúp nhuận tràng, bổ máu, tăng tạo hồng cầu.

Quả chanh:

Quả chanh có rất nhiều vitamin.  Không chỉ vỏ chanh có tác dụng tiêu đàm chỉ ho mà hạt chanh còn có tác dụng chống viêm họng. Tăng cường chống ung thư phổi, các bệnh ho dai dẳng. Ngoài ra, chanh thái lát cho một ít muối ngậm cùng chữa ho viêm họng.

Quả chanh

Quả chanh

Quả lê:

được nhiều người dùng để chữa đờm nhiều trong phế quản. Rất tốt đối với phổi. Thường hay dùng nước ép quả lê làm trắng da, đẹp tóc, mượt da. Ngoài ra, còn tác dụng nâng cao sức đề kháng; đặc biệt là đối với đường hô hấp. Ngoài ra, còn một số thực phẩm khác như củ dền đỏ, đu đủ, củ sen…

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Sức Khỏe là bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Biết Thêm Về Các Loại Thực Phẩm Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

0987 861 410 (Anh Quốc)

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan