Đỗ Đen Xanh Lòng – Giúp Giảm Cân Hiệu Quả ?

ĐỖ ĐEN XANH LÒNG – PHÒNG VÀ CHỐNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Đỗ đen xanh lòng hay còn gọi là ô đậu, hắc đại đâu. Theo đông y, đỗ đen xanh lòng tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn đậu đen lòng trắng rất nhiều.

Đỗ đen xanh lòng ngăn ngừa mụn, bảo vệ gan.

Đỗ đen xanh lòng ngăn ngừa mụn, bảo vệ gan.

Trong đậu đen xanh lòng có chứa đầy đủ chất dinh dưỡng và các khoáng chất. Phần vỏ có chứa Anthoxyanozit, còn hạt có gluxit, tro, protit tự nhiên và các chất béo.

Ngoài ra chúng còn có một lượng khoáng chất khá dồi dào. Ví dụ như canxi, phốt pho, vitamin C, vitamin PP, B1, sắt. Cùng các axit amin cần thiết như lysin, valin, acginin và lenxin.

Lợi ích đối với cơ thể:

Giúp thanh lọc và giải độc cơ thể:

Do có chứa một lượng lớn Molypdenum, đây là một chất giúp khử độc Sulfites trong cơ thể. Chất độc này thường gặp trong các sản phẩm công nghiệp như nhựa, sắt, nhôm. Nếu không biết các giải độc, sẽ bị nhức đầu, chóng mặt, không thể tập trung, nhịp tim đập nhanh hơn bình thường. Do đó khi sử dụng đậu đen xanh lòng thường xuyên sẽ giúp cơ thể thanh lọc và đào thải các độc tố. Bên cạnh đó còn làm giảm đi các triệu chứng ngộ độc nhanh chóng.

Cung cấp chất dinh dưỡng:

Giống các loại đậu khác, đậu đen xanh lòng cũng cung cấp protein tự nhiên, chất béo tự nhiên cho cơ thể. Đặc biệt, trong trong loại đậu này còn chứa nhiều các dưỡng chất như Folate, sắt, Magie, canxi, vitamin B. Có tác dụng tăng cường sức đề kháng, cung cấp các khoáng chất cho cơ thể và phòng chống các bệnh.

Hỗ trợ điều trị bệnh thận:

Đỗ đen xanh lòng có tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa, bổ thận. Giúp thận được lọc một cách tốt nhất và ổn định. Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về thận.

Phòng chống bệnh tiểu đường, gout:

Đậu đen xanh lòng chứa một lượng lớn protein tự nhiên. Lượng đường ít, chất xơ nhiều nên giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa lượng đường trong máu sản sinh. Do đó chúng được coi là một sản phẩm tuyệt vời dành cho người mắc tiểu đường.

Bên cạnh đó nó còn giúp giảm sưng, giải độc, ngăn tình trạng sưng, mủ của bệnh gout.

Giúp giảm cân an toàn:

Đỗ đen xanh lòng chứa rất nhiều chất xơ, tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt đối với những người đang trong quá trình giảm cân. Chúng có tác dụng giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn từ đó đem lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Đỗ Đen Xanh Lòng bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Đỗ Đen Xanh Lòng Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan