Cây Thuốc Nam Mát Gan, Bổ Thận

Cây thuốc nam mát gan, bổ thận dễ sử dụng

Cây thuốc nam mát gan, bổ thận dễ sử dụng. Thảo dược cây thuốc nam luôn là một lĩnh vực được nhiều sự quan tâm và lựa chọn nhất của người tiêu dùng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Các loại dược liệu nào dẫn đầu trong khả năng làm sạch gan, bổ thận?

  1. Cây xạ đen Hòa Bình
Cây xạ đen Hòa Bình

Cây xạ đen Hòa Bình

Cây xạ đen có rất nhiều vùng trồng được. Tuy nhiên Hòa Bình luôn cung cấp được nguồn thảo dược xạ đen chất lượng nhất. Do trong xạ đen có chứa 2 hợp chất Flavonoid và Quinon. Hợp chất này có tác dụng kháng viêm, tiêu diệt các tế bào gây độc tố. Nó được đánh giá là cây thuốc nam quý hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan hiệu quả hàng đầu. Cây xạ đen được sử dụng để điều trị các bệnh lý về gan. Loại thảo dược quý này đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm về hiệu quả điều trị viêm gan, xơ gan, men gan cao. 

Khi sử dụng các loại thuốc kháng sinh có thể làm tăng men gan, gây độc cho gan. Nó chỉ hỗ trợ được bệnh nhất thời nhưng không hỗ trợ được các vấn đề kế phát. Chính vì vậy, xạ đen sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

  1. Trà hoa cúc
Trà hoa cúc

Trà hoa cúc

Theo Y học cổ truyền, hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát. Trà hoa cúc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan. Hoa cúc thường được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Nguyên liệu để làm ra trà hoa cúc được chọn từ 13.000 loài hoa cúc khác nhau. Nó có công dụng giúp thanh lọc và làm sạch gan, đồng thời làm cho làn da được tỏa sáng. Trà hoa cúc còn rất tốt cho những người bị các chứng mất ngủ. Người nóng bứt rứt khó chịu, tinh thần bị áp lực, khó tập trung và làm dịu căng thẳng thần kinh, giúp ngủ ngon. 

  1. Cây Atiso 
Cây Atiso

Cây Atiso

Trà hoa Atiso là một trong những phương pháp đơn giản mà mang lại hiệu quả giải độc gan cực kỳ tốt. Nó sẽ tốt hơn khi kết hợp với một lối sống lành mạnh. Atiso là một loại thực phẩm chức năng có nhiều vitamin và chất khoáng như: sắt, photpho, mangan, các loại vitamin A, B, C. Các chất taraxasterol và faradiol trong hoa aitso có tác dụng kháng viêm và giải độc. Chất chống oxy hóa của atiso có khả năng phục hồi chức năng gan. Đặc biệt còn giúp cho là da khỏe mạnh, sáng ngời sức sống.

  1. Cây Diệp Hạ Châu là cây thuốc nam mát gan, bổ thận 

Cây Diệp Hạ Châu

Cây Diệp Hạ Châu

Diệp Hạ Châu là một cây thuốc nam có vị đắng, tính hàn. Trà diệp hạ châu giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan và kích thích hệ tiêu hóa. Khi uống trà diệp hạ châu, người thưởng trà có thể cảm nhận được vị đắng của cây thuốc. Sau đó là một vị ngọt nhẹ trong lành. Loại thảo mộc này còn có thể ngăn chặn sự phát triển của virus gây viêm gan. Không những thế nó còn hỗ trợ điều trị men gan tăng cao.   Và tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giảm tình trạng viêm da, nám da.

  1. Cà gai leo
Cà gai leo

Cà gai leo

Cà gai leo là một loại thảo dược nổi tiếng giúp mát gan, giải độc. Trong thân và rễ cây cà gai leo chứa nhiều tinh bột và các hoạt chất khác như alkaloid, glucoalkaloid. Nó có tác dụng phòng chống các tác nhân gây ra các bệnh lý trên gan như viêm gan, xơ gan, men gan cao. Ngăn chặn và làm âm tính các virus gây viêm gan. Thảo dược cà gai leo rất tốt cho người suy giảm chức năng gan và những người thường xuyên sử dụng bia rượu.

Có hai loại cà gai leo, cà gai leo hoa trắng dây nhỏ thì được dùng làm thuốc. Cà gai leo hoa tím dây lớn thì ít được sử dụng vì không có nhiều hoạt chất tốt.

  1. Cây an xoa
Cây an xoa

Cây an xoa

Cây an xoa là cây thuốc nam mát gan, bổ thận có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ và điều trị các bệnh lý về gan. Không chỉ hỗ trợ làm mát gan, cây an xoa với các thành phần như Flavonoid, Alcoloid có tác dụng kháng tế bào ung thư. Chống oxy hóa, ức chế sự phát triển của tế bào xấu. Tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để dự trữ an xoa là tháng 9 trong năm. Bởi lúc này hoạt chất trong cây an xoa đạt chất lượng cao nhất.

Cây thuốc nam này có vị rất dễ uống, vị giống trà có mùi thơm nhẹ. Thích hợp sử dụng thay trà uống hàng ngày.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Để Biết Thêm Chi Tiết Cây Thuốc Nam Mát Gan, Bổ Thận Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan