Cách giảm cân nhanh tại nhà

Cách giảm cân nhanh tại nhà – Đơn giản mà hiệu quả

Cách giảm cân nhanh tại nhà mà ai cũng làm được. Một cơ thể khỏe đẹp luôn là ước mơ của tất cả phụ nữ trên thế giới này. Đó là nỗi khát khao mãnh liệt của những phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng. Và những phụ nữ có cơ thể đang bị thừa cân. Nhưng làm thế nào để có một cơ thể cân đối trong khi bạn đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân mà không thành công.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc giảm cân thần thánh. Nhưng liệu nó có thực sự hiệu quả hay không. Có gây hại cho sức khỏe không, hiện là vẫn là một thắc mắc lớn.

Để giải quyết lo lắng chung của  chị em phụ nữ, các nhà khoa học đã tìm kiếm và chứng minh một số cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn mà lại hiệu quả.

Một số cách giảm cân nhanh tại nhà

Ăn chuối:

Cách giảm cân nhanh tại nhà từ quả chuối

Cách giảm cân nhanh tại nhà từ quả chuối

Quả chuối là một loại thực phẩm bổ dưỡng, giàu chất xơ, vitamin và kali. Lượng calo vừa đủ cho một người sử dụng, không quá nhiều và cũng không quá ít. Vào mỗi buổi sáng, chỉ cần nạp vào 2 quả chuối là sẽ đủ năng lượng cho một buổi hoạt động. Chuối tạo cảm giác no và không thèm ăn. Đây là một hiệu ứng đánh lừa cơ thể trong khi quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ. Không có thức ăn tiêu thụ, cơ thể sẽ tiêu thụ mỡ thừa để sản sinh ra năng lượng.

Cách giảm cân nhanh tại nhà từ quả chuối. Tuy nhiên, chuối sử dụng phải là chuối tươi, không phải chuối khô hay chuối sấy. Ăn chuối vào mỗi buổi sáng giúp giảm 2-3kg trong một tuần. Nó cũng là phương pháp giảm cân khá an toàn so với uống nước chanh hoặc là không ăn sáng.

Uống nước trước các bữa ăn:
Uống nước trước các bữa ăn

Uống nước trước các bữa ăn

Uống nước để giảm cân là hoàn toàn có cơ sở khoa học. Bởi nước sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24 – 30% trong khoảng 1.5 – 2 tiếng. Việc này sẽ đốt cháy nhiều calo, giảm lượng mỡ thừa, đặc biệt là đối với vùng mỡ bụng. Uống nước trước bữa ăn cũng sẽ đánh lừa cơ thể rằng bản thân chúng ta đang no nên lượng thức ăn tiêu thụ sẽ ít đi.

Trong quá trình giảm cân, da của bạn cũng sẽ thay đổi thường xuyên. Uống đủ nước mỗi ngày cũng sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn vặt. Nó cũng làm căng da và tránh tình trạng da chảy xệ hay đàn hồi không tốt.

Ăn kiêng theo chế độ low-carb:

Ăn kiêng theo chế độ low-carb

Ăn kiêng theo chế độ low-carb

Ăn kiêng theo chế độ low-carb có nghĩa là ăn những loại thức ăn có carbohydrate ở mức thấp. Carbohydrate làm lượng đường trong máu tăng cao. Dẫn đến cảm giác thèm ăn và làm tăng lượng thức ăn chúng ta nạp vào cơ thể, dễ gây béo phì. Nếu giảm lượng carbohydrate trong khẩu phần ăn thì hiệu quả giảm cân sẽ tăng lên gấp 2 – 3 lần so với với việc ăn kiêng mỡ.

Ăn kiêng theo chế độ low-carb đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh. Cách ăn kiêng này vô cùng lành mạnh và an toàn cho cơ thể. Bạn có thể tìm thấy những loại thực phẩm chứa nhiều carbohydrate như trái cây, rau, ngũ cốc, đậu và các sản phẩm sữa. Hãy ước lượng số calo mà cơ thể cần nạp vào. Chủ động trong việc sử dụng các loại rau củ, trái cây có chứa carbohydrat  trong thực đơn hàng ngày.

Không uống nước ngọt có ga:
Không uống nước ngọt có ga

Không uống nước ngọt có ga

Hạn chế sử dụng các loại nước ngọt bởi nó làm tăng các nguy cơ bệnh tật cho cơ thể. Nó làm tăng tỷ lệ bị bệnh tiểu đường, các bệnh lý về gan, tăng nguy cơ béo phì và ung thư.

Trong quá trình giảm cân, việc sử dụng nước ngọt có ga làm tăng lượng đường. Không những thế còn khiến cho cơ thể ngộ nhận rằng đang có sự thiếu hụt đường trong quá trình trao đổi chất. Từ đó làm tăng cảm giác thèm ăn.

Sử dụng chén, bát nhỏ hơn:
Sử dụng chén, bát nhỏ hơn

Sử dụng chén, bát nhỏ hơn

Bí quyết giảm cân là thay vì sử dụng một bát to hãy sử dụng một bộ bát nhỏ hơn. Dùng bát muỗng ăn kích thước nhỏ có thể giúp người ăn tự động giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Nghe có phần không hợp lý nhưng đem lại kết quả khả quan góp phần không nhỏ trong hành trình giảm cân, giảm béo bụng hiệu quả.

Ăn đồ ăn lành mạnh:

Ăn đồ ăn lành mạnh

Ăn đồ ăn lành mạnh

Hãy giữ lại những đồ ăn có lợi cho sức khỏe và loại bỏ những đồ ăn có nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Loại bỏ những gói snack chiên, nước ngọt có ga. Bổ sung thêm các loại trái cây tươi, các loại củ quả có thể làm salad, sữa chua hay 1 quả trứng luộc. Có thể ăn mà không lo tăng cân những lúc đói bụng.

Sử dụng các loại trà thảo dược:

Có người đầu tư rất nhiều tiền vào các sản phẩm thuốc giảm cân. Nhưng nhận lại sự thất vọng vì hiệu quả không như mong muốn. Đa phần các loại thuốc giảm cân cấp tốc đều có các thành phần không rõ ràng, gây ra tác dụng phụ như nôn, chóng mặt, cơ thể mệt mỏi…

Để sở hữu vóc dáng đẹp mà vẫn đảm bảo được sức khỏe, nên tham khảo và sử dụng các loại thảo dược tự nhiên. Các loại thực vật có trong tự nhiên khá lành tính. Chúng ta hoàn toàn có thể chủ động trong việc tìm hiểu thành phần, công năng và các tác dụng phụ.

Một trong các loại thảo dược giảm cân đặc biệt được chị em tin dùng là Trà lá sen và Lá phan tả diệp. Tác dụng tuyệt vời nhất của phan tả diệp đó là thúc đẩy tăng cường nhu động ruột, đẩy chất thừa ra khỏi cơ thể. Với một cơ thể nhiều mỡ, lá phan tả diệp giúp giảm hấp thu thức ăn từ đó giúp giảm cân mà không gây tác dụng phụ.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Để Biết Thêm Chi Tiết Về Cách Giảm Cân Nhanh Tại Nhà Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan