Cách Chữa Đau Gót Chân – Cách Làm Có Khó Không?

CÁCH CHỮA ĐAU GÓT CHÂN – SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN RẤT ĐƠN GIẢN

Cách chữa đau gót chân bằng phương pháp dân gian hiệu quả. Đau gót chân là một trong những căn bệnh phổ biến thường gặp ở phụ nữ và người già. Nguyên nhân là do quá trình vận động quá nhiều hoặc các chấn thương khác dẫn đến tình trạng các dây thần kinh bị chèn ép. Do bệnh béo phì, các bệnh về viêm khớp và cơ xương, mang giày cao gót trong thời gian dài. Thảo Dược Sinh Phương sẽ hướng dẫn cho bạn cách chữa đau gót chân bằng các phương pháp dân gian rất đơn giản mà lại hiệu quả.

Cách chữa đau gót chân bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Cách chữa đau gót chân bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Một vài cách chữa đau gót chân:

Sử dụng phương pháp ngâm muối Epsom:

Sử dụng phương pháp ngâm muối Epsom để chữa đau gót chân

Sử dụng phương pháp ngâm muối Epsom để chữa đau gót chân

So với các loại muối thông thường, muối Epsom có công dụng chữa đau gót chân khá hiệu quả. Nhờ vào khả năng khử trùng, giảm đau và tiêu sưng. Chỉ cần hòa tan 3 thìa muối Epson với nước ấm, ngâm chân trong vòng 20 phút. Sau đó massage trong vòng 5 phút rồi lau khô chân. Làm liên tục, khoảng 1 tuần sẽ thấy công hiệu.

Sử dụng tỏi:

Cách chữa đau gót chân bằng củ tỏi

Cách chữa đau gót chân bằng củ tỏi

Cách chữa đau gót chân bằng củ tỏi. Củ tỏi có chứa nhiều thành phần Glycogen, Phytoxin. Nó có công dụng khử trùng và kháng viêm hiệu quả. Cắt tỏi thành lát nhỏ, ngâm tỏi với rượu trắng trong 10 ngày. Khi tỏi chuyển sang màu vàng thì có thể uống được. Uống sáng và tối, mỗi lần 1 ly nhỏ.

Sử dụng rễ cà tím:

Cách chữa đau gót chân bằng rễ cây cà tím

Cách chữa đau gót chân bằng rễ cây cà tím

Rửa sạch rễ cà tím và phơi chúng từ 2-3 ngày. Khi rễ cà tím khô, chỉ cần mang đi nấu sôi trong vòng 20 phút và đổ nước đó ra ngâm chân trong vòng 1 tiếng. Thực hiện mỗi ngày hai lần, trong vòng một tháng sẽ thấy không còn đau nhức nữa.

Sử dụng đậu phụ:

Cách chữa đau gót chân bằng đậu phụ

Cách chữa đau gót chân bằng đậu phụ

Nghe có vẻ thấy vô lý, nhiều người sẽ không tin. Nhưng đậu phụ là một trong những phương pháp chữa đau gót chân vô cùng hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần nấu sôi đậu phụ trong nước cho đậu phụ thật nóng. Đổ đậu phụ ra một cái thau và đặt phần gót chân đau vào phần đậu phụ để ngâm cho đến khi miếng đậu phụ không còn nóng nữa thì ngưng. Nên thực hiện mỗi ngày 3-5 lần sẽ khỏi.

Sử dụng gừng:

Cách chữa đau gót chân bằng gừng

Cách chữa đau gót chân bằng gừng

Gừng giã nhuyễn trộn với rượu trắng. Sau 2-3 ngày tiến hành lấy hỗn hợp massage gót chân. Có thể lấy một miếng vải trắng, đắp xác gừng với rượu lên phần gót chân và bó lại. Đến khi cảm thấy không còn nóng nữa thì tháo ra. Thực hiện mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn loại bỏ được những cơn đau gót chân khó chịu.

Sử dụng xương rồng gai:
Cách chữa đau gót chân bằng xương rồng gai

Cách chữa đau gót chân bằng xương rồng gai

Sử dụng một nhánh xương rồng gai, nhỏ bỏ hết gai. Tách nhánh xương rồng ra làm đôi. Dùng nhánh xương rồng đã tách đắp trực tiếp và cố định lên phần gót chân bị đau mỗi buổi tối trước khi ngủ. Làm liên tục trong 1 tuần, các cơn đau dai dẳng sẽ không còn đeo bám nữa.

Sử dụng đương quy:

Cách chữa đau gót chân bằng đương quy

Cách chữa đau gót chân bằng đương quy

Xuyên khung 15g, nhũ hương 15g, chi tử 15g, đương quy 20g, một dược 15g. Tất cả đem sấy khô hoặc phơi khô; sau đó giã nhuyễn thành bột. Dùng một miếng vải bỏ hỗn hợp bột trên và bỏ vào đế giày dép mà bạn đi hàng ngày. Thực hiện thường xuyên những cơn đau gót chân khó chịu sẽ dần biến mất.

Sử dụng cây thảo ô:

Cách chữa đau gót chân bằng cây thảo ô

Cách chữa đau gót chân bằng cây thảo ô

Dùng các dược liệu thảo ô, tế tân, phòng phong phơi khô và tán nhuyễn thành bột. Lấy bột thuốc rắc lên đế giày dép để chữa đau gót chân. Thảo ô rất độc nên bạn lưu ý tuyệt đối không được uống.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Cách chữa đau gót chân tại nhà như thế nào? Cách dùng như thế nào?

Để Biết Thêm Chi Tiết Về Chữa Đau Gót Chân Tại Nhà Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan