Các Loại Thảo Dược – ĐIều Trị Chứng Mất Ngủ

CÁC LOẠI THẢO DƯỢC – ĐIỀU TRỊ CHỨNG MẤT NGỦ

Các loại thảo dược, trong dân gian có rất nhiều các loại trà điều trị chứng mất ngủ hiệu quả. Từ những nguyên liệu dễ tìm và cách sử dụng chúng cũng vô cùng đơn giản. Có một số thảo dược nấu cùng với gạo ăn lúc còn nóng hàng ngày sẽ đạt được hiệu quả rất cao. Cũng có tác dụng an thần định trí rất tốt mà lại còn bổ dưỡng.

Các loại thảo dược rất cần cho những người bị chứng mất ngủ

Các loại thảo dược rất cần cho những người bị chứng mất ngủ

Trong cuộc sống hàng ngày, giấc ngủ là rất quan trọng đối với mỗi người. Không chỉ đối với đội ngũ lao động trí óc mà những người lao động chân tay cũng rất cần đến giấc ngủ ngon. Nếu khối óc của con người được nghỉ ngơi đủ thời gian, máu được lưu thông. Thì sẽ khỏe mạnh và duy trì các hoạt động hàng ngày không biết mệt mỏi.

Các loại thảo dược:

Chữa mất ngủ thể huyết hư:

Mất ngủ kèm theo hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, da xanh, người gầy yếu, giấc ngủ không sâu, hay giật mình, tỉnh dậy bất giác. Thì nên dùng: Hạt sen 30g, kỷ tử 20g, đậu xanh 20g, đương quy 50g (đun lấy nước). Gạo tẻ 50g, thịt gà (có thể thay bằng  tim lợn 50g). Tất cả các vị trên cho vào nấu cháo ăn khi nóng, để được hiệu quả cao nhất.

Chữa mất ngủ thể khí hư:

Mất ngủ kèm theo, mệt mỏi, đoản hơi, chân tay lạnh, hay tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ngủ lơ mơ, hay tỉnh giấc. Thì nên dùng: Hạt sen 30g, nhân sâm 20g, ý dĩ 20g, kỷ tử 20g, gạo tẻ 50g, thịt gà (có thể thay bằng  tim lợn 50g). Tất cả các vị trên cho vào nấu cháo ăn khi nóng, để được hiệu quả cao nhất.

Món ngon hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ

Món ngon hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ

Chữa mất ngủ do tỳ hư:

Mất ngủ kèm theo mệt mỏi, ăn uống kém, người gầy, hay thở dài, hay lo âu, da xanh xao. Thì nên dùng: Tâm sen 20g, hoài sơn 30g, ý dĩ 20g, khiếm thực 20g. Gạo tẻ 50g, thịt gà (có thể thay bằng  tim lợn 50g). Tất cả các vị trên cho vào nấu cháo ăn khi nóng, để được hiệu quả cao nhất.

Chữa mất ngủ do thần kinh căng thẳng, stress kéo dài:

+ Mất ngủ kèm theo lo nghĩ căng thẳng, mệt mỏi, không muốn ăn, đau đầu. Thì nên dùng: Tâm sen: 20g, lá vông nem (lá còn non) 20g, toan táo nhân 10g, thảo quyết minh 10g.  hòe hoa 10g, lá lạc tiên 20g. Tất cả  các vị trên cho vào ấm đun sôi, uống thay chè hàng ngày. Uống lúc trà còn ấm, để được hiệu quả cao nhất.

Lá đinh lăng 20g, lá dâu non 20g, hoa tam thất 10g, thảo quyết minh 10g, lá lạc tiên 20 g. Tất cả các vị trên cho vào ấm đun sôi, uống thay chè hàng ngày. Uống lúc trà còn ấm, để được hiệu quả cao nhất.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Các Loại Thảo Dược bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Biết Thêm Về Các Loại Thảo Dược Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

0987 861 410 (Anh Quốc)

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan