Tinh Dầu Cây Bạc Hà – Thúc Đẩy Lưu Thông Máu ?

TINH DẦU CÂY BẠC HÀ – NGĂN CẢM GIÁC BUỒN NÔN VÀ CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG

Tinh dầu cây bạc hà là sản phẩm thiên nhiên quý giá vừa chữa bệnh hiệu quả lại có công dụng làm đẹp. Tinh dầu bạc hà được ứng dụng trong đốt hương, trị liệu, xông hơi. Ngoài ra còn chống buồn nôn, tăng cường hệ tiêu hóa, giảm đau cơ, là chất kháng khuẩn tự nhiên.

Tinh dầu cây bạc hà giảm hội chứng ruột kích thích và khó tiêu.

Tinh dầu cây bạc hà giảm hội chứng ruột kích thích và khó tiêu.

Một số lợi ích:

Giúp giảm đau cơ:

Tinh dầu bạc hà là liệu pháp thần kỳ xua tan mệt mỏi đối với người bị đau cơ thường xuyên do hoạt động nhiều. Tinh dầu giúp chứng căng cơ, co rút biến mất nhanh chóng khi dùng đúng cách.

Thanh lọc không khí:

Sử dụng máy khuếch tán, đèn xông hoặc nước nóng để có một bầu không khí thoải mái.

Giúp cơ thể tỉnh táo, tập trung làm việc:

Với mùi hương đặc trưng là the mát sảng khoái tinh thần. Nên tinh dầu có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích trí óc, tỉnh táo tinh thần.

Trong trường hợp bạn đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Cảm thấy mệt mỏi và thiếu năng lượng. Không thể tập trung được thì hãy dùng tinh dầu bạc hà. Vì chúng sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại năng lượng, cải thiện sự tập trung. Từ đó làm tăng hiệu suất làm việc tốt hơn.

Giảm ho và hạ sốt:

Tinh dầu bạc hà được biết đến rộng rãi nhờ đặc tính giảm ho và hạ sốt hiệu quả. Khi sử dụng ta cần pha tinh dầu bạc hà với dầu nền để massage lên vùng trán. Hoặc dưới lòng bàn chân sẽ giúp ổn định nhiệt độ cơ thể.

Giảm hội chứng ruột kích thích:

Trong số các tác dụng của tinh dầu bạc hà, không thể không kể đến tác dụng giảm hội chứng ruột kích thích. Dùng tinh dầu ở dạng nang uống sẽ làm giảm chứng đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy và đau dạ dày.

Bởi trong loại tinh dầu này gồm có các hoạt chất làm giảm co thắt đại tràng, giảm co bóp mạnh ở ruột.

Ngăn cảm giác buồn nôn:

Những ai hay bị buồn nôn, thai nghén hoặc say xe thì không thể thiếu tinh dầu cây bạc hà. Vì chúng là một phương pháp khắc phục bệnh tự nhiên và hiệu quả. Ngoài ra đối với những người vừa mới phẫu thuật xong có thể dùng tinh dầu để tránh buồn nôn.

Chăm sóc răng miệng:

Nhờ cá hoạt chất có tác dụng sát trùng mà tinh dầu cây bạc hà có khả năng loại bỏ và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh răng miệng. Chẳng hạn  như sâu răng, hơi thở có mùi. Chúng cũng làm giảm bớt cơn đau khi bé mọc răng, chống viêm, giảm đau.

Cải thiện chứng tăng động giảm chú ý (ADHD):

Bạn xịt tinh dầu bạc hà lên quần áo của bé hoặc cho bé ngửi khi bắt đầu ngồi học. Điều này sẽ giúp bé bớt tăng động, giúp đầu óc tỉnh táo và tập trung nhiều hơn.

Hạ sốt hiệu quả:

Một trong những công dụng nổi tiếng của loại tinh dầu này là làm mát cơ thể. Chính vì thế nên đây là một giải pháp làm giảm sốt cho trẻ nhỏ rất tuyệt vời. Bạn cần pha dầu dừa cùng với tinh dầu bạc hà rồi chà xát vào vùng cổ và lòng bàn chân của bé.

Tăng cường hệ miễn dịch:

Những người có hệ miễn dịch bị suy yếu hoặc người hay bị bệnh, sức khỏe không tốt nên thường xuyên sử dụng loại tinh dầu này. Bởi chúng được biết đến với đặc tính kháng khuẩn cao, kháng virus và kháng nấm mạnh.

Ngoài ra, tinh dầu cây bạc hà còn dùng để chữa trị tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu ở trẻ.

Thúc đẩy lưu thông máu:

Tinh dầu cây bạc hà có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông máu, tăng cường máu lên não. Giúp cải thiện trao đổi chất, làm cho các bé hoạt động tốt hơn, người khỏe mạnh hơn và năng động hơn.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Tinh Dầu Cây Bạc Hà bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Tinh Dầu Cây Bạc Hà Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan