Mận – Ngăn Ngừa Loãng Xương ?

MẬN – BẢO VỆ MẮT VÀ NGĂN NGỪA UNG THƯ

Mận có tác dụng chống oxy hóa, làm giảm lượng đường trong máu, giảm cân và ngăn ngừa điểm vàng. Không chỉ thế chúng cũng hay được dùng trong nhiều công thức nấu ăn như rượu mận, mứt mận. Cây có tên khoa học là Prunus Domestica, sinh sống chủ yếu ở Châu Âu.

Mận giúp duy trì nồng độ cần thiết của cholesterol trong gan và máu.

Mận giúp duy trì nồng độ cần thiết của cholesterol trong gan và máu.

Lợi ích đối với cơ thể:

Chống oxy hóa:

Nhờ chứa hàm lượng lớn Vitamin C và các chất chống oxy hóa. Nên chúng giúp bảo vệ tế bào, ngăn ngừa gốc anion superoxide. Ngoài ra, các hoạt chất phenol trong mận còn giúp chống lại tổn thương do mất cân bằng oxi hóa.

Ngăn ngừa loãng xương:

Hoạt chất flavonoid đóng vai trò như rutin và axit caffeic. Giúp ức chế sự thoái hóa của các tế bào cơ xương. Phòng ngừa loãng xương ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Ngoài ra, Polyphenol và kali còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào xương khớp bị tổn thương. Đồng thời phục hồi mật độ của xương do tuổi già.

Hỗ trợ tiêu hóa:

Hàm lượng chất xơ trong mận khá lớn, cùng với đó còn có isatin  và sorbitol. Các hoạt chất này giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa. Do đó mận Châu Âu sẽ rất phù hợp với người mắc chứng rối loạn tiêu hóa và đặc biệt là táo bón ở trẻ.

Cải thiện sức khỏe tim mạch:

Mận Châu Âu có tác dụng cải thiện chất lượng máu. Ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, đau tim, xơ vữa động mạch và đột quỵ

Hỗ trợ hệ thần kinh:

Hàm lượng lớn vitamin B6 trong mận khá lớn. Chúng giúp tăng dẫn truyền xung thần kinh cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Ngoài ra, Flavonoid trong mận còn có công dụng giảm viêm nhiễm khu vực thần kinh. Cải thiện trí nhớ, hỗ trợ cho người mắc Alzheimer và Parkinson.

Tăng cường hệ miễn dịch:

Hàm lượng vitamin C có tác dụng cải thiện hệ thống miễn dịch. Ngăn ngừa sự hình thành của tế bào ung thư và một số bệnh nguy hiểm.

Kiểm soát lượng cholesterol:

Ăn mận thường xuyên có tác dụng giảm cholesterol xấu (LDL). Làm tăng cholesterol tốt (HDL). Giúp duy trì nồng độ cần thiết của cholesterol trong gan và máu.

Ngăn ngừa ung thư:

Thành phần epicatechin có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư ác tính. Ngoài ra, phytonutrient và các chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa được bệnh ung thư ý hiệu quả.

Bảo vệ mắt:

Mận chứa nhiều beta-carotene và vitamin A nên rất tốt cho thị lực. Giúp phòng ngừa quá trình thoái hóa điểm vàng. Hoạt chất lutein và zeaxanthin còn giúp bảo vệ mắt khỏi những tia độc như UV.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Mận bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Mận Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan