Hạt Quả Đu Đủ – Chữa Gai Cột Sống ?

HẠT QUẢ ĐU ĐỦ – GIÚP HỆ TIÊU HÓA HOẠT ĐỘNG TỐT HƠN

Hạt quả đu đủ thường bị bỏ đi vì ít ai biết được đây lại là loại thuốc nam điều trị bệnh khá tốt, đặc biệt là các bệnh lý về cột sống. Theo đông y, hạt đu đủ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, hỗ trợ làm lành vết thương hiệu quả.

Hạt quả đu đủ bảo vệ thận chống lại stress oxy hóa.

Hạt quả đu đủ bảo vệ thận chống lại stress oxy hóa.

Nghiên cứu từ các nhà khoa học cho biết hạt đu đủ chứa nhiều loại vi chất dinh dưỡng thiết yếu. Chúng có nhiều polyphenol, flavonoid, axit béo, axit oleic, chất xơ và enzyme papain.

MỘT SỐ LỢI ÍCH:

Điều trị giun và nhiễm ký sinh trùng:

Hạt của quả đu đủ chứa hàm lượng cao enzyme papain cao. Có tác dụng phân giải protein để giúp loại bỏ ký sinh trùng như giun đường ruột (giun sán).

Cũng giống như cách papain phân hủy chất thải protein khó tiêu. Hợp chất này giúp hòa tan màng sinh học và fibrin bảo vệ ký sinh trùng. Đặc biệt là trứng của chúng, ký sinh trên thành ruột của bạn.

Ngoài ra hạt đu đủ còn chứa một loại thuốc kháng giun độc nhất là carpaine. Có hiệu quả cao trong việc tiêu diệt giun ký sinh và amip.

Chữa bệnh xơ gan:

Loại hạt này được xem là một phương pháp điều trị bệnh xơ gan tự nhiên hiệu quả.

Để chữa xơ gan cần nghiền mười hạt khô rồi trộn với một thìa súp nước cốt chanh. Mỗi ngày uống 1 lần cùng với 1 cốc nước lọc.

Chống nhiễm trùng, điều trị ngộ độc thực phẩm:

Hạt quả đu đủ có tác dụng chống nhiễm trùng vi khuẩn, điều trị ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn xấu gây ra. Loại hạt này giúp kháng khuẩn và chống viêm cho hệ tiêu hóa. Chiết xuất làm từ hạt sẽ hỗ trợ hiệu quả trong việc tiêu diệt E coli, Salmonella, Staph cùng các vi khuẩn nguy hiểm khác.

Hỗ trợ điều trị nhiễm virus:

Nhờ chứa các hoạt chất có lợi nên hạt quả đu đủ giúp điều trị sốt xuất huyết và sốt siêu vi hiệu quả.

Tăng cường chức năng của thận:

Hạt từ quả đu đủ có tác dụng bảo vệ thận chống lại stress oxy hóa. Bên cạnh đó nước ép mùi tây sẽ là một phương pháp điều trị tự nhiên thậm chí tốt hơn để giải độc thận và củng cố sức khỏe của gan.

 Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn:

Hiện tượng dạ dày phân hủy protein kém có thể gây mùi trong đại tràng. Tạo ra các hợp chất độc hại, khuyến khích vi khuẩn xấu phát triển quá mức. Khiến mùi hôi xộc lên từ mũi hoặc miệng.

Hoạt chất Enzyme papain được tìm thấy trong hạt đu đủ là một chất tự nhiên có hoạt tính mạnh nhất. Giúp phá vỡ protein khó tiêu trong hệ tiêu hóa của bạn.

Mỗi ngày dùng một lượng nhỏ hạt trong bữa ăn sẽ giúp cải thiện tiêu hóa protein và ngăn ngừa táo bón, khí xấu sau này.

Hỗ trợ giảm cân an toàn:

Do chứa nhiều chất xơ, hạt của đu đủ giúp hỗ trợ giảm cân bằng cách cải thiện quá trình tiêu hóa. Chúng giúp kiểm soát huyết áp và giữ cho trái tim khỏe mạnh.

Chữa gai cột sống:

Cần chuẩn bị một lượng vừa phải hạt của đu đủ và nước lọc. Đầu tiên, đem sơ chế hạt sao cho lớp màng bên ngoài được loại bỏ sạch. Rửa lại bằng nước cho đến khi không còn cảm thấy nhớt thì ngưng.

Sau đó cho tất cả hạt vào trong nồi nước rồi đun sôi trong khoảng 15 phút. Sử dụng thay nước lọc uống hàng ngày, kiên trì từ 3 – 4 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Hạt Quả Đu Đủ bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Hạt Quả Đu Đủ Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan