Công Dụng Bột Cám Gạo

CÔNG DỤNG BỘT CÁM GẠO – KHẮC TINH CỦA MỤN ĐẦU ĐEN, MỤN TRỨNG CÁ

Công dụng bột cám gạo đã từ rất lâu rồi chị em phụ nữ đã biết cách làm đẹp. Khi sử dụng bột cám gạo làm trắng da, mịn da. Các tinh chất trong bột cám có tác dụng làm trắng da, mịn da. Xóa mờ vết thâm và giúp da đều màu trắng sáng. Bột cám gạo chứa nhiều thành phần rất tốt trong việc làm đẹp như: vitamin B1, B2, B6 giúp phục hồi làn da bị hư tổn. Nám tàn nhang, giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da luôn mịn màng.

Công dụng bột cám gạo có tác dụng làm trắng da, mịn da, xóa mờ vết thâm

Công dụng bột cám gạo có tác dụng làm trắng da, mịn da, xóa mờ vết thâm

Công dụng bột cám gạo. Bột cám gạo sử dụng để đắp mặt hay rửa mặt bằng nước cám gạo sẽ giúp da giảm mụn hiệu quả rõ rệt.

Thành phần:

Bột cám còn chứa nhiều khoáng chất: niacin, biotin… Và các nguyên tố vi lượng giúp nuôi dưỡng da tốt hơn, chống nhờn và tẩy tế bào chết hiệu quả.

Trong 100 gr cám gạo thì có 12 gr protein, 22 gr lipid. 40 gr glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng. Các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại cám gạo. Màu sắc và mùi thơm của bột cám gạo tùy thuộc vào giống lúa sẽ cho ra nhiều loại gạo khác nhau. Và những loại gạo khác nhau sẽ cho ra những loại bột cám gạo có màu và mùi thơm khác nhau.

Công dụng bột cám gạo:

Bột cám gạo rửa mặt:

Bột cám gạo nguyên chất pha với nước vừa đủ. Rửa mặt hằng ngày sẽ giúp da bạn trở nên săn chắc và hồng hào.

Dùng làm mặt nạ dưỡng da:

Bột cám gạo với sữa tươi hay sữa chua không đường cho thêm chút mật ong trộn đều hỗn hợp trên. Đắp lên mặt trong khoảng 20 phút, nằm thư giãn. Sau đó rửa mặt sạch với nước nên duy trì sử dụng 2-3lần / tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Công dụng bột cám gạo dùng để đắp mặt hay rửa mặt hàng ngày

Công dụng bột cám gạo dùng để đắp mặt hay rửa mặt hàng ngày

Tắm trắng và trị mụn:

Bạn có thể áp dụng tắm trắng ngay tại nhà với bột cám gạo. Mà không cần phải đến spa để tắm trắng. Đảm bảo mang lại hiệu quả tắm trắng không thua kém gì so với đi tắm trắng tại spa.

Bột cám gạo còn có thể loại bỏ các đốm mụn cám li ti. Thường hay xuất hiện trên vùng lưng hay ngực giúp bạn tự tin diện áo hở vai trong ngày hè.

Công dụng bột cám gạo dưỡng trắng da, trị mụn:

+ Bột cám gạo, cám gạo mè đen. (bổ sung thêm tinh chất mè đen cho hiệu quả dưỡng trắng. Trị mụn tăng gấp bội). Đây là hỗn hợp mặt nạ lý tưởng để dưỡng trắng trong mùa hè.

+ Bột cám gạo, bột ngọc trai. Sữa non trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên da. Thành phần sữa non luôn có tác dụng dưỡng trắng và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mềm mịn và sáng hơn.

+ Bột cám gạo, sữa tươi không đường, bột trà xanh. Bột nghệ mỗi loại 1 thìa cafe, 3 thìa sữa tươi không đường. Cho cám gạo, bột trà xanh, bột nghệ vào bát sạch rồi tiếp tục cho sữa tươi không đường vào trộn hỗn hợp trên trộn đều được hỗn hợp sền sệt, mịn. Rửa sạch mặt rồi để da khô tự nhiên, bôi hỗn hợp đều lên trên da mặt, khoảng 15 phút sau thì rửa sạch mặt với nước ấm. Khi rửa mặt thì kết hợp vỗ nhẹ da mặt cho da có thể hấp thụ tốt hơn. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ đạt được hiệu quả cao.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Bột Cám Gạo ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

Giá bán sản phẩm :

Bột Cám Gạo: 200.000/ Kg

Để mua và biết chi tiết hơn về Công dụng bột cám gạo quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan