Chữa Bệnh Viêm Da Cơ Địa – Cách Chữa Như Thế Nào?

CHỮA BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA

Chữa bệnh viêm da cơ địa từ các bài thuốc đông y. Đông y tập trung chữa bệnh bằng việc đẩy lùi mọi căn nguyên gây bệnh từ bên trong. Cơ chế tác động từ từ, nên các phương pháp chữa bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc đông y thường có hiệu quả chậm nhưng lâu dài.

Chữa bệnh viêm da cơ địa từ các bài thuốc đông y

Chữa bệnh viêm da cơ địa từ các bài thuốc đông y

Chữa bệnh viêm da cơ địa từ thuốc đông y. Các bài thuốc y học cổ truyền hoạt động như kháng sinh tự nhiên. Giúp tăng cường chức năng gan thận. Nhờ đó, cơ thể người bệnh được tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật dễ dàng hơn, khả năng tái phát cũng thấp hơn.

Thành phần từ thiên nhiên:

Các vị thuốc điều trị bệnh đều đến từ thiên nhiên. Các thành phần thuốc sẽ được gia giảm sao cho phù hợp với thể trạng từng người bệnh. Hạn chế tối đa nguy cơ gây tác dụng phụ. Điều trị bằng thuốc đông y phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh, từ người già, trẻ nhỏ đến phụ nữ đang cho con bú…

Ngoài ra, các loại thuốc bôi ngoài da của đông y cũng không gây bào mòn da. Nó chỉ hỗ trợ diệt khuẩn, tái tạo lớp biểu bì bên ngoài.

Một số bài thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa:

Theo đông y, bệnh viêm da cơ địa là do 2 thể phong hàn và phong nhiệt uất tích dưới da gây nên. Cần điều hòa khí huyết, thanh nhiệt giải độc.

Kim ngân hoa:

Kim ngân hoa

Kim ngân hoa

Có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm mạnh mẽ. Kim ngân hoa được sử dụng như một loại kháng sinh tự nhiên an toàn, đồng thời thanh nhiệt, giải độc cơ thể rất hiệu quả.

Tang bạch bì:

Tang bạch bìTang bạch bì

Tang bạch bì

Là vỏ rễ của cây dâu tằm, vị ngọt, tính hàn. Nó có tác dụng giảm đau, thanh nhiệt.

Ké đầu ngựa:

Ké đầu ngựa

Ké đầu ngựa

Có công dụng sát khuẩn, chống viêm, đặc biệt hiệu quả trong điều trị mẩn ngứa và ban nhọt.

Bồ công anh:

Bồ công anh

Bồ công anh

Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tán viêm, tiêu sưng. Có hiệu quả cao trong điều trị các bệnh viêm da, nổi mẩn.

Đơn đỏ:

Đơn đỏ

Đơn đỏ

Có tác dụng thanh nhiệt, giảm đau, thường dùng trong điều trị các bệnh về da như viêm nhiễm, nổi mẩn, ngứa ngáy, mụn nhọt…

Chữa viêm da cơ địa tại nhà đơn giản:

Đắp lá lốt:

Đắp lá lốt

Đắp lá lốt

Trong lá lốt có chứa hoạt chất flavonoid, ancaloit, benzyl axetat, beta-caryophylen. Có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và giảm đau khá tốt. Lấy 1 nắm lá lốt tươi rửa thật sạch, giã nát hoặc bỏ vào máy xay nát cùng 1 chút muối. Vệ sinh da rồi bôi hỗn hợp đã chuẩn bị lên da trong vòng 20 phút. Nên áp dụng mỗi ngày 1 lần.

Đắp lá trầu không:

lá trầu không

lá trầu không

Lá trầu không có vị cay nồng, tính ấm, có khả năng sát trùng, trừ phong, kháng khuẩn. Lấy một nắm lá trầu không rửa thật sạch rồi vò nát. Vệ sinh da thật sạch rồi chà xát nhẹ lá trầu không đã vò nát lên da. Giúp các tinh chất thấm vào da và phát huy công dụng điều trị. Mỗi ngày áp dụng từ 2-3 lần đến khi khỏi bệnh.

Đắp lá khế:
lá khế

lá khế

Lá khế có tính mát, khả năng diệt khuẩn, khử trùng và làm lành những tổn thương do viêm da cơ địa gây ra. Chuẩn bị 1 nắm lá khế tươi và 1 ít muối. Lá khế rửa sạch rồi vò nát để tinh chất của lá thoát ra ngoài. Bỏ vào nồi nước đun sôi lên cùng 1 chút muối cho tinh chất của lá tan ra trong nước. Đợi nước nguội bớt rồi dùng ngâm rửa vùng da bị viêm da cơ địa. Tận dụng phần lá để chà xát lên vùng da bị tổn thương. Dùng khoảng 1 tuần là sẽ thấy các biểu hiện bệnh thuyên giảm.

Lưu ý:

Ngừng thuốc hoặc đắp lá ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa? Cách dùng như thế nào?

Để Biết Thêm Chi Tiết Về Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan