Cây Sơn Trị Mụn – Thần Dược Ở Đâu Bán?

CÂY SƠN TRỊ MỤN – CÂY MẬT GẤU TRỊ MỤN

Mụn luôn luôn là nỗi ám ảnh lớn với rất nhiều người. Nó khiến bạn không tự tin khi giao tiếp hoặc khi ra đường, khiến bạn trở nên mặc cảm. Thảo Dược Sinh Phương sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo khi bị mụn một cách hiệu quả cho loại bệnh ngoài da dai dẳng này. Đó là Cây mật gấu trị mụn hay còn gọi là cây sơn trị mụn.

Cây sơn trị mụn hay còn gọi là cây mật gấu trị mụn

Cây sơn trị mụn hay còn gọi là cây mật gấu trị mụn

Cây mật gấu trị mụn là tên do người dân tộc Chăm đặt lên. Tên khoa học:  modeccoides Planch. Thuộc họ Nho (Vitaceae)..

Mô Tả Cây:

Cây mật gấu trị mụn thân nhỏ, mọc leo, gốc có củ, nhánh rễ to cứng, toàn thân màu xanh đậm. Lá đơn, hình dạng hay thay đổi, các bản lá to đều từ gốc lên, mép lá hơi có răng cưa. Hoa màu vàng nhạt, quả nang tròn có màu vàng khi chín.

Cây mật gấu là một loại cây hiếm và rất ít người địa phương được biết đến. Vì mục đích thương mại khi cây này được tung tin là có tác dụng trị mụn đã làm nhiều người tìm kiếm và săn lùng. Một số người bán đã vì lợi nhuận cá nhân mà lợi dụng công dụng tuyệt vời của cây mật gấu trị mụn này trà trộn với loại hàng khác để giao bán.

Bộ Phận Dùng:

Rễ củ, lá và quả (Radexet Ramulus Cissi).

Tính Vị, Tác Dụng:

Lá và thân cây sơn trị mụn có vị đắng, chua, hơi the, tính mát. Có tác dụng, lợi tiểu tiêu độc, sát trùng. Rễ cây có tác dụng tiêu nhọt,tiêu viêm, giảm sưng tấy, trừ đờm,

Công Dụng :

Dùng lá cây sơn trị mụn đun nước tắm giúp trị mẩn ngứa. Chảy máu hoặc côn trùng đốt dùng lá tươi giã đắp vào vết thương.

Thân và rễ cây dạng dây leo to được chặt nhỏ dùng dưới dạng khô. Đun nước uống trị các chứng đau nhức, đau bụng, ho có đờm, trẻ con sốt cao.

Cây mật gấu trị mụn

Cây mật gấu trị mụn

Ngoài ra, rễ cây phơi khôi ngâm rượu hoặc tán bột đắp giúp trị nhọt, trứng cá, làm mờ vết thương do tai nạn xảy ra.

Một Số Bài Thuốc Dân Gian:

– Chữa chứng đau nhức lưng:

Dùng lá tươi đun nước vừa uống trong, vừa giã dây lá với muối đắp ngoài.

– Chữa côn trùng đốt, rắn cắn:

Đốt lá cây mật gấu trị mụn giã rắn cắn, giã lá với muối, nhai nuốt nước, bã đắp. Dùng chung Gừng, lá Trầu không, vôi, giã nát, thêm nước gạn uống, lấy bã đắp khi khô rồi bỏ, làm liên tục 3 lần.

– Chữa đau răng :

Dùng rễ cây đốt cháy nóng thả vào cốc rượu rồi ngậm 3-5 phút (đạt hiệu quả cao)

Không những thế còn dùng làm đẹp da và trị mụn:

Rễ cây mật gấu rửa sạch cắt khúc nhỏ, phơi khô dùng hỗ trợ trị mụn người ta thường ngâm với rượu nguyên chất 35º ngâm khoảng 30gr rễ cây mật gấu với 250ml rượu để trong khoảng 10 ngày là có thể sử dụng hoặc hơn ( rượu phải đạt chuẩn 35º -37º nếu hơn rất nguy hiểm cho da). Dùng được cho cả nam và nữ.

Lấy lá cây đun để rửa mặt (tẩy tế bào chết) hoặc dùng các loại gel tẩy tế bào chết có bán sẵn tại cửa hàng mỹ phẩm ( bạn nên dùng sâm hoặc táo). Sau khi tẩy da chết bạn để khô, dùng bông gòn y tế thoa đều hay đổ rượu ra lòng bàn tay xoa đều hai tay và bôi lên mặt, tránh phần mắt và môi.

Chú ý:

Duy trì 1 thời gian sẽ thấy da mẩn ngứa chuyển sang ửng đỏ các bạn không nên lo lắng về dị ứng mà đây chỉ là tác dụng của thuốc trong thời gian đầu sử dụng. Thuốc dùng đến khi mặt bắt đầu hơi sưng thì dừng lại, lúc này bạn sẽ thấy những tế bào chết trên mặt bong dần khi các tế bào bong hết thì da bạn sẽ trở lại bình thường và trắng mịn hơn.

Thời gian 50 ngày với da dày và mụn ẩn nhiều.

Thời gian 50 ngày với da dầu,nhờn và mụn ẩn nhiều.

Lưu ý:

Sau khi da chóc sau 12 ngày bạn có thể dử dụng lại mỹ phẩm bình thường cần lưu ý thời gian chóc cũng sẽ tùy thuộc vào từng loại da. Và yếu tố thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trị mụn. Phụ nữ đang mang thai và sau sinh không nên dùng!

Trường hợp viêm da cơ địa ( viêm da dị ứng, vẩy nến, viêm da thần kinh, chàm, á sừng, da mồ hôi ngứa,…) thì không nên dùng. Nếu mụn do nóng trong thì nên dùng các loại trà thảo dược có tác dụng làm mát. Vì mụn 90% do gan gây ra vậy nên không được chủ quan khi hết mụn bằng loại thuốc bôi này mà hãy chú trọng đến bên trong các bạn nhé! LH 0987.861.410 để được tư vấn chính xác nhất.

Lưu ý: ” Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Tin tức đã lan truyền đến tai người bệnh chỉ nghe với loại rễ cây trị mụn mà chưa biết nó là rễ cây gì hay rượu thuốc ngâm trị mụn nó ra sao. Người bán giới thiệu trên trời dưới biển mà không hề quan tâm nó là loại cây gì? Công dụng hay cách dùng ra sao cho đúng?…?

Để khi những người bôi bị các biểu hiện sưng, đỏ, ngứa bong da. Thì lại chỉ người bệnh với cách giải quyết chịu khó mặt bị ngứa, đỏ vài ngày là nó hết. Hay mua thêm kem làm mát giảm sưng không hề có công dụng chút nào và với cái giá cao khi bán kèm cùng với rượu cây mật gấu trị mụn đó. Loại kem với lời giới thiệu của Mỹ, Hàn Quốc. Bạn có thể ra hiệu thuốc tây mua với giá 25k với tên gọi kem ủ E100 Thái!. 😡

Mua Cây sơn trị mụn ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

Giá bán sản phẩm :

Cây Sơn Trị Mụn: 250.000/Kg

Để biết thêm về Cây Sơn Trị Mụn và đặt mua an toàn và đúng nguồn gốc quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

0987 861 410 – 0964 079 488(Anh Quốc)

Website : http://thaoduocsinhphuong.com/

Miễn phí giao hàng nội thành HN và HCM

ĐẶT HÀNG :

TẠI ĐÂY!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan