Cây Mảnh Cộng – Thần Dược Mua Ở Đâu Giá Rẻ?

Cây Mảnh Cộng ( Bìm Bịp, xương khỉ )

Cây mảnh cộng là một loại rau có mùi thơm nhẹ. Có thể được ăn sống (khó ăn) và chủ yếu được dùng để luộc hay nấu canh. Đây là loại rau rừng quen thuộc được dùng thay cho một phần lương thực bị thiếu hụt của bộ đội trong chiến khi qua các thời kỳ chiến tranh chống Pháp và Mỹ ở Việt Nam.

Cây mảnh cộng hay còn gọi là cây bìm bịp, cây xương khỉ.

Cây mảnh cộng hay còn gọi là cây bìm bịp, cây xương khỉ.

Mô tả :

Cây mảnh cộng còn được gọi là cây bìm bịp hay cây xương khỉ. Cây mảnh cộng với tên khoa học là Clinacanthus nutans thuộc họ Ô rô. Cây thuộc loại cây nhỏ, mọc thành bụi, có thể cao tới 3m. Cây thường có hoa màu đỏ hay hồng rủ xuống ở ngọn, bao phấn vàng xanh. Lá cây là loại lá nguyên, phiến lá hình mác hay thuôn. Cuống ngắn, mặt lá hơi nhăn, mềm, bóng, màu xanh thẫm. Cây có quả hình trùy dài khoảng 1,5cm, cuống ngắn, chứa 4 hạt. Cây mảnh cộng này mọc hoang ở rất nhiều vùng nông thôn Việt Nam và Châu Á.

Công dụng của cây mảnh cộng:

  • Trong y học cổ truyềncây bìm bịp có vị ngọt, tính bình. Có tác dụng mát gan, tăng tiết mật, khử ứ, tiêu thũng. Chống đau, chữa viêm gan, vàng da. Thường dùng cây mảnh cộng trong điều trị bệnh gout, giảm đau, hạ sốt, chống viêm, điều kinh. Cây bìm bịp giã nhuyễn có thể chữa sưng đau, cầm máu, bong gân, gãy xương kín.

Các bài thuốc sử dụng cây bìm bịp:

  • Dùng cho bệnh nhân Ung thư: Cây bìm bịp 30g, cây xạ đen 40g, hoa đu đủ đực 30g nấu với 1.5lít nước uống trong ngày.
  • Bài thuốc cho các bệnh về gan: Dùng toàn cây mảnh cộng khoảng 30g (đã khô), 20g râu ngô. 12g lá cây vọng cách, 12g lá quao, 16g sâm đại hành, 10g trân bì. Sau đó dùng hỗn hợp trên sắc với 1000ml nước sôi. Đun nhỏ lửa trong vòng 30 phút và chia làm 3 lần uống trong ngày.
  • Bài thuốc hỗ trợ chữa khớp xương sưng đau: Khi bị sưng đau khớp xương, dùng 30g cây mảnh cộng.  20g rễ và thân cây gối hạc, 20g trâu cổ và 20g cây dâu tằm cùng với 1.200ml. Dùng sắc lấy 300ml và chia làm 3 lần sau bữa ăn trong ngày và uống liên tục trong 15 ngày.

    Dưới đây là hình ảnh mới nhất của cây bìm bịp khô

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Cây Mảnh Cộng ở đâu là đảm bảo, địa chỉ nào bán ?

Để mua và biết về Cây mảnh cộng quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Cây Mảnh Cộng Khô: 180.000/Kg

Cây Mảnh Cộng Tươi: 100.000/Kg

Cây Giống 20.000/ 1 Cây

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan