Tinh Chất Bồ Kết – Mua Ở Đâu?

TINH CHẤT BỒ KẾT

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta không ai xa lạ gì với quả bồ kết thường được ông bà ta khi xưa dùng để gội đầu khi xã hội chưa phát triển như ngày nay bồ kết chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các chị, các mẹ tin dùng để nuôi dưỡng mái tóc đen dài óng ả, thực tế ngày nay vẫn có rất nhiều người tin dùng loại quả này để chăm sóc tóc thay vì tìm đến với những loại sản phẩm dầu gội, dưỡng tóc rất nhiều thành phần hóa học.

Tinh chất bồ kết dưỡng tóc

Tinh chất bồ kết dưỡng tóc

Thành phần:

Thành phần chính của tinh chất bồ kết là sự kết hợp của 100% thảo dược thiên nhiên bao gồm: Nước, Tinh chất bồ kết, Tinh chất cỏ mần trầu, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu sả chanh, tinh dầu hương nhu.
Tác dụng:

Ngăn ngừa rụng tóc, trị tóc bạc sớm, kích thích mọc tóc, phục hồi hư tổn, giảm khô, xơ tóc, nuôi dưỡng da đầu và chân tóc, giúp tóc trở nên suôn mượt, đen óng, khỏe mạnh, và có hương thơm quyến rũ.

Cách dùng:

Lắc đều chai xịt  rồi xịt nhẹ lên tóc và da đầu, sau đó dùng 10 đầu ngón tay masage nhẹ nhàng đều để dưỡng chất thấm sâu vào tóc và da đầu, sử dụng thường xuyên và đều đặn ngày 3 lần sẽ giúp bạn có mái tóc như đang sử dụng quả bồ kết thực sự mà lại không tốn thời gian quá nhiều rất tiện lợi cho người bận rộn không có thời gian sử dụng quả bồ kết gội đầu hàng ngày mà hiệu quả rất cao.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Tinh Chất Bồ Kết ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để mua Trân Châu Mẫu Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Tinh Chất Bồ Kết: 100.000/ 1 Chai/ 100 ml

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

 

Tin Liên Quan