Hải Phong Đằng

  • Hãng sản xuất Thảo Dược Sinh Phương
  • Bảo hành 1 Năm
  • Giá 180.000 VNĐ
  • Giá khuyến mại Liên Hệ
  • Tình trạng Còn Hàng

Đặt mua

Nội dung chi tiết

HẢI PHONG ĐẰNG – CHỮA TRỊ ĐAU KHỚP, VIÊM KHỚP

Hải phong đằng chữa trị về xương khớp, đau nhức. Bệnh đau khớp là hậu quả của quá trình viêm khớp, thoái hóa khớp làm cho các sụn khớp bị ăn mòn. Bệnh nhân bị đau khớp sẽ cảm thấy đau nhức ở các khớp hay cử động như là ở khớp tay, khớp đầu gối, khớp vai…Đôi khi các khớp còn bị sưng, phát ra tiếng kêu,  hạn chế khi vận động, nhất là vào buổi sáng. Vậy nguyên nhân nào gây đau khớp và cách phòng bệnh như thế nào?

Hải phong đằng trị đau cứng khớp, co thắt gân cơ, đau lưng dưới

Hải phong đằng trị đau cứng khớp, co thắt gân cơ, đau lưng dưới

Nguyên nhân:

Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh đau khớp là lớp sụn ở khớp xương bị thoái hóa và ăn mòn, thiếu chất nhờn ở các khớp xương, điều này tạo nên đau nhức khi cử động hoặc vận động.

Khi tuổi càng cao thì các tế bào bị suy thoái, ảnh hưởng nhất là các tế bào ở đầu khớp xương để tạo chất sụn và chất nhờn ở đầu khớp xương (sụn ở khớp xương được cấu tạo như một lớp đệm giữa hai đầu khớp xương để tránh va chạm khi cử động, còn chất nhờn ở trong khớp xương giúp cho trơn trượt dễ dàng khi chúng ta cử động).

Những người lao động nặng về thể chất lúc còn trẻ, bị tai nạn như đụng xe, ngã té, bong gân hoặc thiếu dinh dưỡng cũng dễ đưa tới tình trạng đau khớp.

Để chữa trị các bệnh về xương khớp, đau nhức, mỏi xương khớp trong muôn vàn các phương pháp thì phương pháp đông y với nhiều vị thuốc, bài thuốc hữu hiệu cũng được rất nhiều người tin dùng hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một vị thuốc đặc trị với các bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp… đó chính là vị thuốc Hải Phong Đằng.

Hải Phong Đằng:

Tên thực vật: piper futokadsura sieb et zucc; piper hancei Maxin.

Tên thường gọi: Kasura stem, futokadsura stem (hải phong đằng).

Bộ phận dùng:

Hải Phong đằng là một loài cây chưa thấy có ở Việt Nam mà chỉ xuất hiện ở Trung Quốc và được các nhà y học Trung Hoa tìm ra, khai thác và sử dụng từ xưa, bộ phận dùng của nó là thân cây được chặt đem về chặt lát mỏng vào mùa thu hoặc mùa hè sau đó đem phơi khô, bảo quản ta thu được vị thuốc Hải Phong Đằng.

Chữa phong thấp đau nhức, thần kinh tọa

Chữa phong thấp đau nhức, thần kinh tọa

Công dụng:

Vị thuốc Hải Phong Đằng có vị cay, đắng tính ấm, quy kinh vào Can (gan). Có tác dụng trừ phong thấp và thông các kinh.

 Dùng chữa trị các chứng ứ bế phong thấp biểu hiện như đau và cứng khớp, co thắt gân và cơ, Đau lưng dưới, đau đầu gối và đau do chấn thương ngoài: Dùng phối hợp hải phong đằng với các vị thuốc có tác dụng trừ phong và hoạt huyết ở các kinh như hải đồng bì, tần giao và tang chi.

Liều dùng: 5-10g.

Một số bài thuốc ứng dụng:

  1. Chữa phong thấp đau nhức, thần kinh tọa:

Hải phong đằng 14g, Một dược 12g, Khương hoạt 10g, Độc hoạt 6g, Một dược 6g. Nhũ hương 6g, Phòng phong 8g, Tang chi 8g, Đương qui 12g. Xuyên khung 12g, Hoàng kỳ 12g. Tác dụng: khu phong, tán hàn, trừ thấp.

  1. Chữa trúng phong bại liệt:

Cẩu tích 12g, Đỗ trọng 8g, Hải phong đằng 14g, Mộc qua 8g. Ngưu tất 8g, Quế chi 4g, Quy vĩ 4g, Tang chi 4g, Tần giao 4g. Thục địa 20g, Tục đoạn 4g, Tùng tiết 4g. Sắc uống ngày một thang.

  1. Trị hội chứng phong thấp ngăn trở, biểu hiện như đau và cứng khớp, co thắt gân cơ, đau lưng mỏi gối và đau do chấn thương ngoài:

Hải phong đằng 14g, Hải đồng bì 12g, Tần giao 12g, Tang chi 14g. Sắc uống ngày một thang.

  1. Chữa phong thấp nhức mỏi:

Hoa thiên kim đằng 40mg, Thanh phong đằng 40mg, Lộc vĩ ba 40mg. Đinh công đằng 48mg, Hải phong đằng 48mg, Nhân sâm 4mg, Thiên niên kiện 8mg, Thiên ma 8mg. Cam thảo 32mg, Ba kích thiên 8mg, Mao đông thanh 20mg, Đương quy 20mg. Hắc lão hổ 20mg, Hải long 12mg, Xuyên khung 12mg, Tiên linh Tỳ 12mg, Xuyên đoạn 12mg. Thủ ô 16g. Công dụng: Cường cân hoạt huyết, khử phong kiện cốt. hành khí hoạt huyết, thúc đẩy phục hồi sức khỏe.

* Lưu ý:

  1. Hải phong đằng thường được  phối hợp với các vị thuốc khác để phòng. Trị  đau  cứng khớp, co thắt gân cơ, đau lưng dưới. Đau đầu gối và đau do chấn thương ngoài: dùng phối hợp hải phong đằng với các vị thuốc có tác dụng trừ phong và hoạt huyết ở các kinh như Hải đồng bì, Tần giao.
  2. Phụ nữ có thai không nên dùng.
  3. Đối với những bài thuốc nêu trên người bệnh không nên tùy ý sử dụng khi chưa có hướng dẫn củ người có chuyên môn.
  4. “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

    Mua Hải Phong Đằng ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

    Hải Phong Đằng là loài cây cực kỳ hữu dụng bạn đang có nhu cầu sử dụng hoặc người thân, bạn bè bạn có nhu cầu sử dụng vị thuốc làm từ loài cây này, để giúp Thảo Dược Sinh Phương chúng tôi có thêm nghị lực để đưa những bài viết bổ ích hơn nữa đến với quý bạn đọc, quý khách hàng hãy đến và ủng hộ chúng tôi bạn nhé!

    Giá bán sản phẩm:

    Hải Phong Đằng: 180.000/kg

    Để đặt mua Hải Phong Đằng an toàn và đúng nguồn gốc, giá cả phải chăng quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

    Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

    0987 861 410 (Anh Quốc)

    Website : http://thaoduocsinhphuong.com/

    Miễn phí giao hàng nội thành HN và HCM đơn hàng từ 500K

    GIẢM GIÁ 10% ĐẶT HÀNG :

    TẠI ĐÂY!
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !