Trà Thảo Dược Trị Ho

  • Hãng sản xuất Thảo Dược Sinh Phương
  • Bảo hành 3 tháng
  • Giá Liên Hệ
  • Giá khuyến mại Liên Hệ
  • Tình trạng Còn hàng

Đặt mua

Nội dung chi tiết

TRÀ THẢO DƯỢC TRỊ HO – NHUẬN PHẾ

Trà thảo dược trị ho, nhuận phế rất cần trong thời tiết lạnh. Có nhiều người dễ mắc và tái phát các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Trong đó có viêm phế quản mãn tính.

Trà thảo dược trị ho, nhuận phế rất cần trong thời tiết lạnh

Trà thảo dược trị ho, nhuận phế rất cần trong thời tiết lạnh

Trà thảo dược trị ho, Thời tiết lạnh có nhiều người dễ mắc và tái phát các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Trong đó có bệnh viêm phế quản mãn tính. Bên cạnh việc điều trị theo chỉ định của thầy thuốc, thì người bệnh có thể dùng một số loại nước uống được chế từ các vị thuốc Đông y. Các vị thuốc này có tác dụng nhuận phế, giảm ho, tiêu đờm. Không những thế còn giúp hỗ trợ điều trị viêm phế quản mãn tính rất hiệu quả.

Một số loại trà thảo dược trị ho:

Trà mật ong, trứng gà:

Mật ong 30g, trứng gà 1 quả. Mật ong cho thêm một ít nước rồi đun sôi, sau đó đập trứng vào. Lấy đũa đánh cho tan, ngày uống 1 – 2 lần, uống lúc còn ấm để đạt hiệu quả cao nhất. Điều trị nhuận phế, trị ho, chữa viêm phế quản mạn tính, khản tiếng.

Trà quất:

Trà mạn 2g, vỏ quất khô 2g. Đun nước sôi rồi cho cả hai thứ vào nước sôi hãm trong vòng 10 phút. Ngày uống 2 lần, uống lúc còn ấm sau các bữa ăn. Có công dụng trị ho có đờm, giảm kích thích phế quản phổi, dạ dày trướng hơi không tiêu.

Trà trám, mơ:

Quả trám tươi 50g (trám khô 10g), quả mơ 10g, đường trắng tùy theo mỗi người. Bổ quả trám và mơ ra rồi cho nước vào đun khoảng 20 phút. Bỏ bã lấy nước, rồi thêm chút đường trắng, uống thay trà hàng ngày. Có công dụng trị  thanh nhiệt giải độc, trị ho, nhuận táo, hóa đờm.

Trà phật thủ:

Phật thủ 30g, đổ một lượng nước vừa đủ đun sôi, chắt lấy 200ml nước. Tiếp đó hòa 20ml mật ong uống thay trà hàng ngày. Có công dụng trị  Nhuận phế, giảm ho, tiêu đờm. Dùng tốt cho người bệnh viêm phế quản mãn tính.

Trà la hán quả:

Trà la hán quả

Trà la hán quả

Quả la hán 20g, nước 500ml. Cho quả la hán vào cốc, tiếp đó  cho nước sôi vào rồi đậy lại. Ngâm 30 phút, uống ấm thay trà hàng ngày. Có công dụng trị ho, hóa đờm, thanh nhiệt, nhuận phế.

Trà trứng:

Chè xanh 15g, trứng gà 2 quả. Trứng gà rửa sạch vỏ, cho cùng chè vào nồi luộc. Trứng chín, bóc vỏ cho vào luộc tiếp tới khi cạn nước thì vớt trứng ra. Ngày ăn 1 lần vào lúc đói. Khi dùng thuốc nên kiêng các món lạnh và tanh. Có công dụng trị  trừ ho, bình suyễn.

Trà xuyên bối, hạt cải:

Xuyên bối mẫu 15g, hạt cải 15g. Đem hai thứ tán thành bột, pha nước sôi hoặc nấu nước uống thay chè hàng ngày. Có công dụng trị  nhuận phế hóa đờm, giáng khí trừ ho bình suyễn, chữa các chứng ho do viêm phế quản mạn và đờm nhiều.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Mua Trà Thảo Dược Trị Ho ở đâu, địa chỉ nào bán?

Trà Thảo Dược Trị Ho được bán tại cửa hàng Thảo Dược Sinh Phương, được khai thác tự nhiên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ trực tiếp theo chi nhánh chính của chúng tôi tại:

CỬA HÀNG THẢO DƯỢC THUỐC NAM ANH QUỐC

226A Ngô Quyền, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

SĐT : 0987. 861. 410 ( A. Quốc )

Website : http://thaoduocsinhphuong.com/

Miễn phí giao hàng nội thành HN đơn hàng từ 500K

GIẢM GIÁ 10% ĐẶT HÀNG :

TẠI ĐÂY!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !