Dây Thìa Canh

  • Hãng sản xuất Thảo Dược sinh Phương
  • Bảo hành 1 Năm
  • Giá 90.000 VNĐ
  • Giá khuyến mại Liên Hệ
  • Tình trạng Còn Hàng

Đặt mua

Nội dung chi tiết

Dây thìa canh – Thảo dược hỗ trợ hạ đường huyết

 Bạn bị tiểu đường và đang rất lo lắng về căn bệnh này? Đặc biệt là những người bị biến chứng sau tiểu đường. Những hành hạ từ căn bệnh này khiến bạn rất khó chịu và đau đớn? Để có thể giảm sự đau đớn và khổ sở mà căn bệnh này mang tới cho bạn, chúng tôi xin giới thiệu một dược thảo là khắc tinh của bệnh tiểu đường  cây Dây thìa canh. 

Dây thìa canh

Mô Tả Cây

Dây thìa canh còn có tên khác: Dây muối, lõa ti rừng, tên khoa học: Gymnema sylvestre, họ Thiên lý (Asclepiadaceae).

Dây thìa canh có tên khoa học là. Gymnema-sylvestre

Dây thìa canh có tên khoa học là. Gymnema-sylvestre

Dây thìa canh là một loại cây dây leo có chiều dài 3-5 m. Thân cây khi non có màu xanh, phủ lông mịn nhưng tới khi thân già thì chuyển sang màu nâu, có lỗ vỏ, đường kính lỗ vỏ từ 0,5-1 mm. Toàn cây có nhựa mủ màu trắng hay hơi vàng. Lá mọc đối nhau và có  cuống dài , phiến lá hình bầu dục, trứng hay trứng ngược, gốc thuôn, mép nguyên, ngọn nhọn; có 4-6 cặp gân phụ, rõ ở mặt dưới.

Hoa thìa canh nhỏ màu trắng hơi vàng, xếp thành xim dạng tán ở nách lá. Đài hoa được chia 5thùy, các thuỳ dài có lông mịn và rìa lông. Nhị hoa có bao phấn ngắn gồm hai thùy, liên kết với nhau nhờ trung đới màu vàng nâu. Bộ nhụy có vòi với đầu rộng hình nón, vượt quá bao phấn.

Quả to dài, rộng ở dưới, có hạt dẹp, dài 3mm, có mào lông  màu trắng, thường có khoảng 40 hạt trong một quả. Cây này thường mọc ở bờ bụi, hàng rào. Cây ra hoa tháng 7 và  có quả vào tháng 8.

Phân bố:

Dây thìa canh có nhiều ở Ấn Độ, Nam Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia. Ở nước ta có trồng nhiều nhất ở Thái Nguyên.

Công dụng: 

Dây thìa canh là một loại dược liệu quý có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Tác dụng này đã được giới khoa học nghiên cứu và công nhận. Tiểu đường là một trong những căn bệnh nguy hiểm và dễ mắc phải ở tuổi trung niên với những biến chứng đáng lo ngại. Dễ dàng quay trở lại nếu người bệnh không có phương pháp điều trị phù hợp. Biểu hiện của bệnh thường không rõ ràng nếu không đi làm các xét nghiệm chứng minh như: đi tiểu thường xuyên, mệt mỏi, mờ mắt. Khô miệng, ngứa khắp cơ thể, sụt cân đột ngột, dễ đói.

Dây thìa canh là loại thảo dược phổ biến nhất dùng cho bệnh nhân tiểu đường tuyp 1, 2

Dây thìa canh là loại thảo dược phổ biến nhất dùng cho bệnh nhân tiểu đường tuyp 1, 2,…

Nhiều người đã biết đến Dây thìa canh rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường nhưng lại rất ít người hiểu được vì sao nó lại tốt. Theo TS Trần Văn Ơn, trong Dây thìa canh có chứa hoạt chất GS4 khi người bị tiểu đường uống vào sẽ tác động vào cả 4 quá trình: Làm giảm quá trình hấp thu đường ở ruột. Tăng sản xuất và hoạt tính insulin. Tăng men sử dụng đường ở mô, cơ đồng thời tăng bài tiết cholesterol qua đường phân. Giảm cholesterol và triglycerid trong máu, hạ LDL-c. Giảm lipid trong máu và trong gan, nhờ đó vừa giúp hạ đường huyết vừa ổn định đường huyết. Ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng tiểu đường.

Thành phần hóa học:

Hoạt chất GS4 gồm tổ hợp nhiều acid gymnemic thuộc nhóm saponin triterpenoid. Thìa canh còn chứa các thành phần khác như flavone, anthraquinone, hentri-acontane. Pentatriacontane, acid tartaric, acid formic và alcaloid. Acid gymnemic trong Dây thìa canh có tác dụng kích thích sản sinh tế bào Beta của tuyến tụy. Nhờ đó tăng sản sinh  và tăng hoạt lực của Insulin giúp cơ thể tái thiết lập được khả năng cân bằng đường huyết tự nhiên.

Acid Gymnemic còn ức chế hấp thu đường ở ruột do có cấu trúc phân tử gần giống với đường Glucose. Khi vào đến ruột sẽ lấp đầy thụ thể ruột và ngăn không cho hấp thu đường từ ruột vào máu. Acid Gymnemic còn ức chế gan tân tạo Glucose vào máu. Đồng thời kích thích các enzyme chịu trách nhiệm tiêu thụ, sử dụng đường tại các mô cơ. Nhờ đó hoạt chất này đem lại hiệu quả giảm đường huyết.

Ngoài ra trong Dây thìa canh còn chứa peptide Gumarin. Khi ăn và nhai lá Dây thìa canh tươi thì Peptide này lấp đầy thụ thể lưỡi làm lưỡi không hấp thu được đường Glucose. Gumarin tác động vào vùng dưới đồi làm mất cảm giác đối với vị ngọt và vị đắng. Vì vậy gây mất cảm giác ngọt. Chính vì vậy mà cây Dây thìa canh có tác dụng rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Thìa canh

Cây Thìa Canh là một trong những cây thuốc nam quý trong hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường được Đông Y sử dụng nhiều đời. Chúng ta có thể sử dụng cây Thìa Canh một cách riêng biệt hoặc kết hợp với một số loại thảo dược. Và cây thuốc nam khác bào chế thành những bài thuốc nam chữa bệnh mang lại hiệu quả cao.

Mọi người có thể tham khảo bài thuốc dưới đây:

Lấy 10gr Dây Thìa Canh khô đun sôi với 0,5 lít nước với lửa nhỏ trong vòng 15 phút. Sau đó chia thành 3 phần đều nhau, uống làm 3 lần trong ngày trước bữa ăn 30 phút. Nước uống có mùi vị thơm, dễ uống và đặc biệt không gây cảm giác ngái.

Bạn cũng có thể dùng thìa canh kết hợp với cây Nở ngày đất . Sắc nước uống để tăng cường hiệu quả điều trị bệnh Tiểu đường và ổn định đường huyết.

Lưu ý: ” Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM SỬDỤNG CÂY DÂY THÌA CANH CHẤT LƯỢNG , AN TOÀN VÀ ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG.

Giá Bán Sản Phẩm :

Dây thìa canh khô : 90.000/1kg

Trà dây thìa canh: 45.000/1 hộp ( 30 túi )

Thông tin liên hệ:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Kinh doanh thảo dược thuốc nam Anh Quốc

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

0987 861 410 (Anh Quốc)

Website : http://thaoduocsinhphuong.com/

Miễn phí giao hàng nội thành HN đơn hàng từ 500K

GIẢM GIÁ 10% ĐẶT HÀNG :

TẠI ĐÂY!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !