Xác Ve Sầu – Mua Ở Đâu?

XÁC VE SẦU – CHỮA CHỨNG HAY ĐAU ĐẦU, CHÓNG MẶT

Xác ve sầu trong y học đông y còn được coi là một vị thuốc được sử dụng nhiều. Con ve không còn xa lạ gì đối với chúng ta, tiếng ve kêu râm ran mỗi mùa thi về. Nhưng mấy ai biết được rằng ve không chỉ báo hiệu hè trong những cuộc chia ly và tiếc nuối của mùa thi mà con ve còn là một vị thuốc dùng để chữa nhiều bệnh.

Xác ve sầu dùng chữa mắt có màng mộng

Xác ve sầu dùng chữa mắt có màng mộng

Giới thiệu về ve sầu:

Ve sầu hay còn gọi là kim thiền là một siêu họ côn trùng có đầu to, hai cánh trong có nhiều vân. Có khoảng 2.500 loài ve sầu trên thế giới, trong vùng ôn đới lẫn nhiệt đới. 

Ve sầu không chích, không cắn và vô hại đối với con người. Nhiều người ăn ve sầu và Ve sầu cũng được dùng làm thuốc Đông y.

Bộ phận dùng:

Xác ve.

Xác ve là gì?

Muốn tìm hiểu về xác ve chúng ta cần tìm hiểu về vòng đời của chúng. Sau khi giao phối ve cái đẻ trứng, trứng ve cho ra ấu trùng, ấu trùng ve khi nở sẽ chui xuống đất vòng đời của một con ve chủ yếu là thời kỳ ấu trùng ở sâu dưới đất khoảng 30cm. Khi đến giai đoạn chuyển tiếp cuối cùng để kết thúc thời kỳ ấu trùng, những ấu trùng ve đào một đường hầm lên mặt đất và chui lên. Sau đó, chúng lột xác lần cuối trên một cái cây gần đó và trở thành ve trưởng thành. Vỏ xác ve sẽ vẫn còn nằm đó và gắn vào vỏ cây. Phần vỏ sau khi lột xác lần cuối của ve chính là xác ve người ta tiến hành thu lượm đem về bảo quản dùng làm thuốc.

Tính vị:

– Vị mặn, ngọt, không mùi, tính lạnh

Tác dụng:

Tác dụng thanh nhiệt, tán phong, chống viêm, tiêu thũng, thúc sỏi, được dùng trong những trường hợp sau:

– Chữa chứng hay đau đầu, chóng mặt: xác ve sầu sao qua, tán nhỏ, mỗi lần uống 4g với rượu hoặc nước ấm.

– Chữa kinh phong co giật: xác ve sầu, thiên nam tinh, cam thảo, sinh khương đại táo, mỗi vị 3g; toàn yết 1,5g. Tất cả làm khô, tán bột, uống làm 2- 3 lần trong ngày.

– Da khô nóng ngứa: xác ve sầu, tổ ong (tầng sáp vừa thu hoạch) lượng bằng nhau, nướng qua sao vàng, tán bột. Ngày uống 3 lần, mỗi lần 4g với rượu.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Xác Ve Sầu ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Xác Ve Sầu Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Xác Ve Sầu: 200K/ 100g

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan