Viên Uống Trị Tóc Bạc – Ở Đâu Bán?

VIÊN UỐNG TRỊ TÓC BẠC – GIÚP BẠN TỰ TIN HƠN

Viên uống trị tóc bạc. Ngày nay, nhiều người bị chứng bạc tóc sớm gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vẻ ngoài của bản thân. Tuy đã uống nhiều loại vitamin tây y, các loại thuốc chống bạc tóc nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Viên uống đông y trị bạc tóc mà có nhiều người chưa biết đến. Hãy cùng Thảo Dược Sinh Phương tìm hiểu về vị thuốc này nhé.

Viên uống trị tóc bạc giúp nuôi dưỡng tóc đen

Viên uống trị tóc bạc giúp nuôi dưỡng tóc đen

Viên uống trị bạc tóc với những vị thuốc quý. Có tác dụng bồi bổ giúp nuôi dưỡng tóc đen, nhuận theo tự nhiên, hạn chế được nguy cơ tóc bạc sớm.

Thành phần:

Hà thủ ô, nhâm sâm, kỷ tử, ngưu tất, đậu đen, thục địa, thăng ma, vừng đen và các loại thảo dược khác.

Công dụng:

Bồi bổ can thận, mạnh tinh huyết, dưỡng huyết. Chữa râu tóc bạc sớm,tóc rụng nhiều, nhức mỏi xương khớp, giải độc cơ thể…

Cách dùng:

Ngày uống 2 lần sau khi ăn sáng, ăn tối, liều dùng 15g, (10 viên).

Viên uống trị bạc tóc bằng đông y cổ truyền từ xưa truyền lại giúp mái tóc trở nên đen mượt một cách tự nhiên trong thời gian rất ngắn.

Viên uống trị bạc tóc giúp mái tóc trở nên đen mượt

Viên uống trị bạc tóc giúp mái tóc trở nên đen mượt

Sau khi đã chữa bằng nhiều cách và thất bại. Hầu hết mọi người nghĩ rằng tóc bạc sẽ không bao giờ có thể đen trở lại. Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Có nhiều người chưa biết đến Viên uống trị bạc tóc và những công dụng bất ngờ mà vị thuốc quý này mang lại. Đã có nhiều người sử dụng và sở hữu được mái tóc đen bóng, mượt mà.

Hiện nay, khá nhiều người lo lắng về vấn đề bạc tóc hay tóc bạc sớm. Đặc biệt ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Tóc bạc làm cho ngoại hình trông già trước tuổi, gây mất tự tin trong công việc và trong cuộc sống. Nó còn là dấu hiệu ngầm cảnh báo nhiều nguy cơ về sức khỏe. Hiện nay, trên thị trường gần đây do có nhiều thông tin về tác hại của thuốc nhuộm tóc. Nên mọi người cảm thấy không yên tâm khi tiếp tục làm việc này. Bạn băn khoăn nhuộm tóc sẽ độc hại, để tóc trắng thì “già trước tuổi

Nguyên nhân chính gây bạc tóc đó là máu bị nóng và máu bị hư.

– Người bị tóc bạc sớm do máu nóng:

Những người có chứng máu nóng có biểu hiện như mặt đỏ. Lưỡi đỏ và các triệu chứng khác. Cách chữa phải bắt đầu từ việc làm cho máu trở nên mát hơn, thanh nhiệt cho máu và cơ thể.

Mỗi ngày nên lấy khoảng 10 g lá bách đun nước để uống thay nước trà.

– Người bị tóc bạc sớm do máu hư:

Những người có chứng máu hư có biểu hiện làn da nhợt nhạt. Màu lưỡi nhạt và các triệu chứng khác, muốn chữa trị cần phải dưỡng huyết thì tóc mới đen. Nên dùng bài thuốc đương quy, địa hoàng. Hà thủ ô, nấu nước uống thay trà.

Thực tế, tóc bạc do nội tại cơ thể phát sinh thì có nhiều lý do gây ra như: dinh dưỡng không đủ, chế độ ăn thiếu chất đạm. Thiếu vitamin và các nguyên tố vi lượng; một số bệnh tiêu hao mãn tính như bệnh lao, sốt lâu dài, lo lắng quá mức, buồn bã… đều là những nguyên nhân có thể gây ra bệnh bạc tóc sớm.

Ngoài ra, rất nhiều người có chế độ ăn uống không hợp lý cũng có thể làm cho tóc bạc sớm nhiều hơn. Chúng ta nên ăn nhiều ngũ cốc và rau quả tươi. Ăn thêm các thực phẩm để bổ thận, giảm chứng thiếu máu. Ăn các loại thực phẩm bổ dưỡng, quả óc chó, hạt vừng đen. Đậu đen, nấm đen, mộc nhĩ và các loại thực phẩm màu đen khác.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Viên uống trị tóc bạc ở đâu là đảm bảođịa chỉ nào bán ?

Viên Uống Trị Tóc Bạc: 450.000/ Túi/ 500g

Để mua và biết chi tiết hơn về Viên uống trị tóc bạc quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan