Tục Đoạn – Mua Ở Đâu?

Tục Đoạn –  Chữa Phong Thấp, Tê Nhức, Tiền Liệt Tuyến

Cây Tục Đoạn – Chữa Phong Thấp rễ có vị đắng tính ấm, tác dụng tốt cho gan, thận, dùng chữa các chứng bệnh lưng gối, gân xương đau mỏi, sai khớp, viêm khớp, nhức mỏi toàn thân, đau gấp ngang lưng và căn bệnh tiền liệt tuyến phổ biến hiện nay.

Cây tục đoạn

Tục đoạn

Tục đoạn ( Dipsacus asper wall)

Khắc tinh bệnh xương khớp. Đối với các chứng bệnh liên quan đến xương khớp trước tiên phải nói về phong khí. Phong là đầu mối gây nên bách bệnh; phong gây bệnh miệng mắt méo xệch, co cứng hoặc nóng, lạnh, lệ phong, vào dương thì cuồng vào âm thì điên, vào da thì ngứa, vào gân xương thì co quắp, vào khớp thì đau, vào da thịt thì làm tê dại, chứng bán thân bất toại, hiệp thấp thì đầy trướng, có chân trúng thực trúng, tự trúng phong. Khi bị trúng phong phải châm cứu, dùng thuốc.

Đặc Điểm Phân Bố

Đây là cây thân thảo, sống lâu. Thân có nhiều rãnh, cao từ 0,6-1m và lá mọc đối không có cuống, cụm hoa của cây hình đầu tròn, màu trắng có lá rắc, quả bé, có hình chụm chia 4 cạnh, màu xám.

Khắc tinh bệnh xương khớp

Khắc tinh bệnh xương khớp

Công Dụng Và Cách Dùng

Theo Đông Y cây thường được dùng làm thuốc bổ toàn thân, thuốc dịu đau, chữa đau đớn do bị ngã, bị thương. Còn có tác dụng lợi sữa, an thai, cầm máu. với liều dùng 9-18g dưới dạng thuốc sắc hay ngâm rượu.

Cây dùng ngâm rượu: Dùng 1 lít rượu cho 10kg tục đoạn đã rửa và thái lát. Phun đều rượu vào tục đoạn ủ trong 30 phút đến 1 giờ. Cho tục đoạn vào chảo duy trì nhiệt độ vừa phải sao đến khi có màu hơi đen.

Diêm tục đoạn: 0,2kg muối/10kg tục đoạn. Hòa muối vào 0,5 lít nước sau đó phun vào thục đoạn, ủ 30 phút đến 1 giờ. Sao ở nhiệt độ vừa phải đến khô.

Mua Tục Đoạn Ở Đâu, Địa Chỉ Nào Bán?

Để mua Cây Tục Đoạn Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ Qua

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Sản Phẩm: 200.000/1Kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

 

 

Tin Liên Quan