Trà Xanh Bột – Mua Ở Đâu?

TRÀ XANH BỘT – TỐT CHO SỨC KHỎE, ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁI ĐẸP

Trà xanh bột được đánh giá rất cao trong việc chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả; bột trà xanh nguyên chất đảm bảo an toàn, đa dạng các dưỡng chất thiên nhiên mang lại nhiều tính năng vượt trội.

Trà xanh bột uống mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, tạo tinh thần thoải mái

Trà xanh bột uống mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, tạo tinh thần thoải mái

Bột trà xanh có tên gọi khác là mạt trà, phong nhạn, tỏi đỏ, tỏi lào, hành lào. Đây là sản phẩm của búp chè phơi khô và nghiền mịn thành bột.

Mô tả:

Đây là loại cây xanh lưu niên mọc thành bụi hoặc các cây nhỏ, thông thường được xén tỉa để thấp hơn 2m được trồng để lấy lá. Cây có rễ cái dài, hoa trà màu trắng ánh vàng, đường kính từ 2,5–4 cm, với 7 – 8 cánh hoa. Hạt của nó có thể ép để lấy dầu.

Phân bố:        

Được trồng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, trong các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới và ở Việt Nam 

Bộ phận dùng :        

Dùng búp và lá chè xanh để uống hàng ngày hoặc dùng xay bột đắp mặt nạ hàng ngày.

Thành phần hóa học:

Trà xanh có chứa polyphenol và caffein để gây sinh nhiệt và kích thích quá trình oxy hóa chất béo, làm tăng tỉ lệ trao đổi chất 4% mà không làm tăng nhịp tim.

Chế biến:

Dùng lá trà xanh sấy khô làm trà uống hàng ngày, hoặc dùng lá nghiền mịn làm bột trà xanh để đắp mặt có công dụng rất tốt trong làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Một số công dụng:

Mặt nạ dưỡng trắng da:

Bột trà xanh có chứa nhiều loại vitamin A, C, E… bổ sung nguồn dưỡng chất tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố cho da trở nên trắng sáng, mịn màng. Đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nên dùng mặt nạ bột trà xanh kết hợp với ½ hộp sữa chua trộn đều rồi đắp lên mặt 15 phút,  sẽ rất tốt để loại bỏ mụn, làm se khít lỗ chân lông.

Chăm sóc tóc mềm mượt, chắc khỏe:

Sử dụng trà xanh bột cùng nước cất, pha thêm chút tinh dầu để hiệu quả cao hơn và lưu giữ hương thơm; bảo quản vào tủ lạnh. Khi sử dụng  xịt nhẹ nhàng lên tóc sẽ giúp loại bỏ gàu và dưỡng tóc mềm mượt hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng nước trà xanh để gội đầu, để mang tới công dụng hiệu quả nhất.

Phòng chống bệnh ung thư:

Trong trà xanh bột có chứa hàm lượng chất polyphenolic cao, có khả năng ngăn chặn sự phát sinh các tế bào ung thư, khối u ác tính. Các hoạt chất chống oxy hóa giúp phá hủy các nguyên nhân gây hiện tượng bệnh ung thư, tim mạch.

Hỗ trợ cho tiêu hóa:

Người bị vấn đề đường tiêu hóa hay đường ruột sử dụng bột trà xanh là giải pháp rất tốt để giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn và hạn chế các bệnh về đường ruột.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Bột Trà Xanh ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

Giá bán sản phẩm :

Bột Trà Xanh: 700.000/Kg 

Để mua và biết chi tiết hơn về Trà xanh bột quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan