Trà Nụ Tam Thất – Chữa Mất Ngủ ?

TRÀ NỤ TAM THẤT – GIÚP GIẢM CÂN VÀ LỢI SỮA

Trà nụ tam thất là một lựa chọn thú vị để mỗi buổi sáng nhâm nhi khởi động ngày mới. Việc uống trà không chỉ là thú vui tao nhã mà còn giúp cơ thể bổ sung năng lượng cho một ngày dài. Nụ hoa tam thất là một loại trà dược liệu quý hiếm có tác dụng an thần, điều trị bệnh mất ngủ.

Trà nụ tam thất giúp an thần, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Trà nụ tam thất giúp an thần, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Công dụng của trà tam thất:

Điều trị mất ngủ kinh niên:

Hiện nay chứng mất ngủ không chỉ là nỗi sợ của người cao tuổi. Mà ngay cả những thanh niên tuổi trẻ cũng đang gặp phải rất nhiều. Do đặc thù công việc, ảnh hưởng bởi internet dẫn tới việc bị mất ngủ.

Trà tam thất có đặc tính an thần, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ, đây được xem là tác dụng mạnh nhất của hoa tam thất.

Chữa cao huyết áp:

Bệnh cao huyết áp là tiềm ẩn của rất nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não. Chúng ta không nên coi thường mà phải cẩn trọng với loại bệnh này.

Theo đông y, hoa tam thất có tác dụng giảm huyết áp và ổn định huyết áp. Do đó loại trà thảo dược này rất được người cao tuổi ưa thích. Chúng vừa có tác dụng chữa cao huyết áp, vừa giúp tăng cường sức khỏe.

Rất tốt với phụ nữ:

Trong hoa tam thất có các hoạt chất làm giảm Cholesterol và mỡ máu. Nhờ công dụng đó mà trà tam thất được các chị em săn lùng. Vì vừa giảm được cân mà còn làm đẹp da. Đặc biệt đối với phụ nữ mới sinh rất lợi sữa.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan:

Một trong những điểm độc đáo của hoa tam thất đó là khả năng giải độc gan, tăng cường chức năng của gan. Bên cạnh đó còn bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây những bệnh về gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan.

Một số cách pha trà tam thất:

Cách phổ biến:

Chuẩn bị nụ hoa tam thất 3 – 5g bỏ vào ấm, tráng trà bằng 1 ít nước sôi. Sau đó cho 300ml nước sôi vào hãm trong 10 phút là có thể dùng được. Nếu muốn sử dụng lần 2 thì khi hết nước lần 1 cho thêm 200ml nước ấm vào. Tuy màu có hơi nhạt nhưng dưỡng chất vẫn còn.

Giúp giảm cân:

Đem 5 – 10g  hoa tam thất vào ấm nước đang sôi. Nấu trong vòng 10 phút, dùng thay nước lọc hàng ngày.

Điều trị ù tai, mất ngủ, rối loạn lipid máu, tăng huyết áp:

Sử dụng 5 – 10 hoa tam thất và hoa sơn trà rồi hãm với nước sôi. Để trà ngấm trong vòng  5 – 10 phút là có thể thưởng thức.

Đối tượng không nên sử dụng trà tam thất:

Phụ nữ đang có thai, trẻ còn quá nhỏ, người đang bị tiêu chảy. Những người bị cảm lạnh, cơ thể có tính hàn, tay lạnh, đại tiện lỏng. Bệnh nhân đang bị chảy máu và phụ nữ đến tháng dùng trà sẽ không có lợi cho sức khỏe.

Một số lưu ý:

Mỗi ngày dùng không quá 5g, có thể uống trà bất cứ thời điểm nào trong ngày. Còn để đạt được kết quả cao thì uống sau bữa ăn 30 phút hoặc trước khi ngủ. Vì vào thời điểm đấy sẽ giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn và ngủ sâu hơn.

Để cảm nhận được vị thanh ngọt của trà nên uống bằng chén nhỏ thưởng thức từng ngụm.

Có thể tận dụng pha thêm nước thứ 2, tuy màu sẽ nhạt hơn nhưng vẫn còn dưỡng chất.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Trà Nụ Tam Thất bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Trà Nụ Tam Thất Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan