Trà Nụ Hồng – Chống Lão Hóa ?

TRÀ NỤ HỒNG – ĐIỀU TRỊ ĐAU HỌNG VÀ CẢM CÚM

Trà nụ hồng là một thức uống được xem là “thần dược” tốt cho cả sức khỏe và làn da của bạn. Loại trà này nổi bật với hương thơm tinh tế và thư giãn, hấp dẫn phụ nữ và những người mới uống trà. Trà sau khi pha, có màu ánh hồng tao nhã rất đẹp. Vị chua nhẹ, đọng lại trong khoang miệng là vị ngọt dịu.

Trà nụ hồng tăng cường trao đổi chất, giảm lượng mỡ trong cơ thể.

Trà nụ hồng tăng cường trao đổi chất, giảm lượng mỡ trong cơ thể.

Công dụng của trà hoa hồng:

Làm đẹp da, chống lão hóa:

Trà được làm từ cánh và nụ hồng khô hoặc tươi. Trong cánh hoa chứa rất nhiều vitamin A và E. Công dụng chính của loại vitamin này là khả năng giữ ẩm và làm săn chắc da. Hạn chế sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn.

Bên cạnh đó, hoa hồng còn là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào. Lượng Vitamin C có trong 1 bông hồng lớn hơn cả Vitamin có trong 6 quả cam. Nhờ nguồn dưỡng chất dồi dào mà trà hoa hồng giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm, nếp nhăn và chảy xệ.

Uống trà thường xuyên cũng hỗ trợ tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, loại protein, tăng cường sức khỏe của da và tóc.

Ngoài ra trong trà cũng chứa các chất kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn trứng cá. Tinh chất trong trà giúp cải thiện tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời hoặc da bị dị ứng, đỏ rát.

Giảm đau bụng kinh:

Hoạt chất kháng viêm của trà có tác dụng tích cực trong việc điều trị các triệu chứng khó chịu ở kỳ kinh nguyệt.

Mỗi ngày dùng 2 tách trà trong khoảng 1 tuần trước chu kì hành kinh đến ngày thứ 5 sau khi có kinh. Cảm giác đau và căng thẳng giảm hẳn trong vòng 1 tháng điều trị.

Là một loại trà từ thiên nhiên, nên rất lành tính và an toàn. Rất hữu hiệu trong việc chữa trị các triệu chứng gây khó chịu trong giai đoạn kinh nguyệt của chị em phụ nữ.

Chữa đau họng và cảm cúm:

Một tách trà hoa hồng chính là giải pháp tự nhiên mà hữu hiệu. Làm giảm các cơn đau họng và các triệu chứng cảm cúm thông thường. Lượng vitamin C không chỉ chống lão hóa mà còn chống viêm và làm dịu cơn đau.

Vào mùa xuân, thu mỗi ngày nên uống từ 3 – 4 tách trà nụ hồng để tránh bị cảm cúm. Không những thế, trà còn chứa nhiều vitamin B1, B2, K, beta-carotene. Cùng các hoạt chất như bioflavonoid, tannin và pectin. Giúp chống lại nhiễm trùng, giảm viêm, tăng cường hệ miễn dịch.

Cải thiện hệ tiêu hóa:

Với công dụng kích thích quá trình sản xuất mật, giúp cải thiện chức năng ruột và tiêu hóa chất béo. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn đường ruột. Trong trà giàu chất pectin có khả năng liên kết với chất béo và cholesterol trong ruột. Nhờ đó loại bỏ chúng trước khi cơ thể hấp thụ.

Hoặc có thể sử dụng trà nụ hồng như một liệu pháp tự nhiên để điều trị táo bón, tiêu chảy và kiết lỵ.

Loại trà này đã được khẳng định chứa các chất hỗ trợ tiêu hóa an toàn. Đặc biệt có hiệu quả trong việc tiêu hóa chất béo và thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn trong ruột.

Vóc dáng trở nên thon gọn và săn chắc:

Do chứa lượng calo thấp, nhờ đó có thể làm giảm lượng mỡ trong cơ thể. Ngăn không cho mỡ tích tụ ở các cơ quan nội tạng. Còn giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, sẽ khiến bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Là loại thức uống lành mạnh có thể thay thế các loại thức uống có đường không tốt cho sức khỏe khác. Duy trì thói quen uống trà hàng ngày sẽ giúp bạn giảm được cân nặng một cách đáng kể.

Uống trà giữa các bữa ăn vừa giúp cải thiện hệ tiêu hóa vừa làm giảm cảm giác đói bụng, giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Những lưu ý khi dùng trà:

Để đạt hiệu quả cao nhất thì nên thưởng thức trà vào buổi sáng. Vì thời gian đó trà sẽ giúp cho sự tuần hòa máu trong cơ thể.

Hoặc có thể uống lúc 3 giờ chiều để cân bằng lại các hoạt động bên trong cơ thể và não bộ.

Sử dụng trà với mục đích giảm cân thì dùng trước bữa ăn từ 15 – 30 phút.

Thời điểm không nên uống trà trong ngày là khi đói và trước giờ ngủ.

Không kết hợp trà mạn, trà xanh với trà hoa hồng, vì sẽ làm giảm công dụng của trà.

Loại trà thảo dược này lành tính phù hợp với mọi đối tượng, tuy nhiên không dành cho phụ nữ đang mang thai.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Trà Nụ Hồng bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Trà Nụ Hồng Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan