Trà Lá Sen Non – Ở Đâu Bán?

TRÀ LÁ SEN NON – NGĂN NGỪA XƠ CỨNG ĐỘNG MẠCH, TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO

Trà lá sen non. Đây là loại trà có vị chát nhẹ, mùi thơm thoang thoảng. Trà lá sen non cuộn có tác dụng giúp an thần, giải độc vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp giảm mỡ máu, giảm cân, giảm cholesterol, thanh nhiệt cơ thể…

Trà lá sen non giúp ổn định đường huyết

Trà lá sen non giúp ổn định đường huyết

Cây sen là loại cây quen thuộc với người Việt từ bao đời nay. Mọi bộ phận từ sen đều được dùng để làm thuốc.

Lá sen non sau khi thu hoạch thì vo viên lại nên nhìn nhỏ gọn. Nhưng khi gặp nước thì sẽ nở to. Vì vậy mỗi lần dùng chỉ cần cho rất ít trà vào, dễ bảo quản hơn lá sen để nguyên lá. Hơn nữa do lá sen được vò nhẹ trước khi sấy nên trà đậm mùi sen rất thơm.

Tác dụng của trà lá sen non cuộn:

Lá sen non có vị hơi đắng, tính bình, an toàn cho cơ thể. Mùi thơm hơi nhẹ, giúp ích nhiều cho các bệnh về thận, thanh nhiệt, tốt cho tim mạch,…

Uống nước lá sen non cuộn có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Giảm mỡ máu:

Nhờ chứa 2 loại chất quan trọng trong lá sen là alkaloid và flavonoid. Việc duy trì sử dụng trà lá sen non giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất lipid nên làm giảm lượng cholesterol xấu. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến mỡ máu, gan nhiễm mỡ. Đồng thời uống lá sen non làm gia tăng cholesterol. Giúp ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, giảm mỡ máu. Hạn chế xơ vữa động mạch và rối loạn nhịp tim.

Hỗ trợ giảm cân:

Các tinh chất có trong lá sen giúp hỗ trợ hoạt động chuyển hóa và loại bỏ các chất lỏng dư thừa của lá lách. Nó ngăn chặn tình trạng axit béo và carbohydrate chuyển hóa thành các mô mỡ, gây béo phì, thừa cân.

Lưu ý: nên uống trà lá sen non trước 30 phút ăn cơm và sau 1 tiếng ăn cơm. Để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và cảm giác ngon miệng khi dùng cơm nhé.

Giúp ngủ ngon:

Một ly trà lá sen ấm trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Do lá sen có chứa chất alkaloid, một chất chống tăng huyết áp, điều hòa nhịp tim và một số chức năng khác của cơ thể. Vì vậy, trà lá sen non có thể giúp chúng ta ổn định nhịp tim, hạn chế được cảm giác bồn chồn do tim đập mạnh. Từ đó giúp dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

Giúp ổn định đường huyết:

Hoạt chất nuciferin trong lá sen có tác dụng kích thích tiết insulin. Chất này có khả năng giúp hỗ trợ đưa glucose từ máu vào các tế bào trong cơ thể một cách nhịp nhàng. Giúp cung cấp đủ năng lượng và máu để các tế bào, cũng như giúp cơ thể hoạt động tốt và hiệu quả hơn nhờ đường huyết ổn định.

Đối tượng nên dùng trà lá sen non viên cuộn:

Những người bị chảy máu đường ruột, đi tiểu ra máu, rong kinh

Bệnh nhân đau dạ dày, lá lách, gan

Người bị cao huyết áp

Người béo phì, muốn giảm cân

Người bị stress, ăn không ngon, ngủ không sâu

Người bị sốt xuất huyết, đau mắt, chảy máu cam, nôn ra máu

Người bình thường vẫn có thể sử dụng để thanh nhiệt cơ thể, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, tai biến mạch máu não

Cách pha trà:

Lấy lá sen non sấy khô 10gr, đun sôi với 1 lít nước lấy nước uống hàng ngày. Hoặc cho 2- 3gr lá sen vào ly hãm với 200ml nước sôi để uống. Có thể thêm chút quế, vài cánh hoa hồng hoặc đường để có vị thơm dễ chịu.

Đun lá sen lấy nước và kết hợp gạo tẻ 100g, đem nấu cháo dùng với đường trắng. Cũng có thể cho thêm đậu xanh để tăng sức thanh nhiệt giải độc. Trước khi nấu hãy ngâm lá sen cho mềm.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Trà Lá Sen Non là bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Trà Lá Sen Non Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan