Trà Hồng Hoa Sấy Lạnh – Uống Khi Nào?

TRÀ HỒNG HOA SẤY LẠNH – GIÚP AN THẦN, TRẤN TĨNH, GIẢM CĂNG THẲNG

Trà hồng hoa sấy lạnh, hoa hồng đã là loài hoa đẹp được phái nữ yêu thích. Lại được mọi người trao tặng nhau trong những dịp đặc biệt hay dùng trang trí cho không gian sống. Hoa hồng còn được sử dụng làm trà như một loại thức uống đầy “ý vị”. Khi y học ngày càng phát triển, trà hoa hồng sấy lạnh đã được công nhận là một loại trà thảo mộc. Một loại thức uống đầy tinh tế với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Trà hồng hoa sấy lạnh nên uống vào mỗi buổi sáng

Trà hồng hoa sấy lạnh nên uống vào mỗi buổi sáng

Trà hồng hoa sấy lạnh có đặc điểm gì?

Trà hoa hồng sấy lạnh là loại trà được làm từ nụ hoa hồng sấy khô. Loại hoa này có khả năng hỗ trợ tiêu hóa, giảm phiền muộn, cũng như thư giãn cơ thể lẫn đầu óc. Nụ hoa hồng được xem là thức uống của phụ nữ. Vì loại trà này được tin là có những tác dụng dành riêng cho chu kỳ kinh nguyệt.

Nụ hoa hồng có chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và vitamin C. Những thành phần này góp phần chống lão hóa da cũng như giúp ngừa các bệnh về da khác.

Công dụng đem lại là gì?

Làm giảm đau bụng kinh:

Trà hồng hoa sấy lạnh có vị chua chua ngọt ngọt, có tính ấm. Khi uống vào có tác dụng an thần, trấn tĩnh, giúp giảm căng thẳng, kích thích và lưu thông máu ở vùng bụng.

Làm đẹp da:

Trong hoa hồng chứa rất nhiều vitamin A và E có khả năng giữ ẩm và làm săn chắc da. Hạn chế sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn. Trà còn chứa các thành phần chống oxy hoá và vitamin C. Giúp ‘tiêu diệt’ các gốc tế bào lão hóa tự do, làm chậm quá trình lão hóa và hình thành collagen.

Giúp giảm cân:

Một trong những cách giảm cân hiệu quả đó chính là tăng cường quá trình trao đổi chất.  Hoa hồng chứa các thành phần flavonoid giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Uống trà giúp giảm stress:

Mùi hương hoa hồng được công nhận là có tác dụng thư giãn. Mùi hương từ tinh dầu hoa hồng giúp đỡ căng thẳng và thư giãn hơn. Thế nên mùi hương từ tách trà hoa hồng có thể phần nào giúp bạn giảm stress.

Lưu ý:

Sản phẩm có tác dụng rõ rệt nhanh hay chậm là phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Cách pha trà để đạt hiệu quả tối đa:

Bước 1: Rửa sạch khoảng 8-10 nụ hoa hồng bằng nước. Cho hoa hồng vào ấm trà có dung tích khoảng 500ml.

Bước 2: Đun nước thật sôi và đổ đầy ấm có chứa nụ hoa.

Bước 3: Ngâm trà trong khoảng ít nhất là 10 phút. Sau đó, rót trà ra và thưởng thức.

Đặc biệt, trong ngày hành kinh nếu thấy huyết ra không được tươi, có thêm vào 3 – 5 quả táo đỏ hoặc khoảng 9gr sâm vào cốc trà để cải thiện tình trạng.

Để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất bạn nên uống trà vào mỗi buổi sáng trước bữa ăn khoảng 30 phút đến 1 tiếng, để trà hấp thụ và thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, nên ăn bổ sung nhiều loại hoa quả và vận động chạy, đạp xe, đá cầu. Uống trà hoa hồng mỗi ngày sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn và hồng hào hơn.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Trà Hồng Hoa Sấy Lạnh là bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Trà Hồng Hoa Sấy Lạnh Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan