Trà Hoa Cúc

TRÀ HOA CÚC  – BỔ DƯỠNG, TỐT CHO SỨC KHỎE

Trà hoa cúc, đã từ rất lâu rồi cả hoa cúc khô và hoa cúc tươi đều được dùng để chế biến thành các loại trà có tác dụng giúp an thần, làm giảm chứng mất ngủ, chống cảm lạnh , tăng cường hệ thống miễn dịch. Không những thế hoa cúc còn giúp chữa đau dạ dày, giải độc, ngừa tế bào ung thư, mất ngủ…

Trà hoa cúc vàng kiểm soát đường huyết tốt hơn

Trà hoa cúc vàng kiểm soát đường huyết tốt hơn

Trà hoa cúc có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của chúng ta, điều trị được rất nhiều bệnh, tính kháng khuẩn cao, chống oxi hóa và điều trị rối loạn. Không những thế trà hoa cúc được nhiều người sử dụng bởi nó có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả.

Mô tả:

Cây thuộc loại thân thảo cao, chia nhiều cành nơi gần ngọn. Thân cây đứng thẳng, nhẵn, có rãnh. Lá mặt dưới có lông và trắng hơn mặt trên, có răng ở mép. Hoa có nhiều lớp cánh như hình lưỡi, màu vàng tươi, cánh dẹt, ở giữa có nhiều hoa hình ống tụ lại có mùi thơm mát.

Bộ phận dùng:

Dùng làm thuốc là hoa.

Tác dụng:

Nếu uống trà hoa cúc thường xuyên sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố độc hại. tăng cường hệ miễn dịch

Trong y học cổ truyền trà hoa cúc giúp giảm đau đầu và giúp chúng ta có giấc ngủ ngon, giảm trạng thái lo âu, căng thẳng, suy nghĩ.

Công dụng:

Chế biến trà hoa cúc rất đơn giản. Bạn bỏ 1 thìa bột hoa cúc khô vào cốc nước nóng sau đó khuấy đều trước khi uống dùng bộ lọc để loại bỏ cặn. Tăng hương vị của trà thảo dược có thể cho thêm 1 thìa mật ong.

Trà hoa cúc vàng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

Trà hoa cúc vàng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

Tăng cường miễn dịch:

Trà hoa cúc vàng chứa nhiều thuộc tính kháng khuẩn nên có thể tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Nó kích thích sản sinh các tế bào chống lại bệnh tật và giúp các cơ quan bên trong cơ thể chống lại nhiễm trùng.

Giảm đau đầu:

Làm dịu cơn đau đầu vì nó chứa những hợp chất có thể giúp thư giãn hệ thần kinh trung ương và làm giảm đau đầu.

Giúp ngủ ngon:

Các chất làm dịu thần kinh của trà hoa cúc vàng có thể giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn. Uống một cốc trà hoa cúc trước khi đi ngủ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn rất nhiều.

Ngăn ngừa ung thư:

Nghiên cứu đầu tiên cho thấy trà thảo dược mạnh mẽ này có thể giúp đỡ để chiến đấu và thậm chí ngăn ngừa ung thư. Điều đó đã được chứng minh có hiệu quả trong việc làm chậm sự lây lan và rút ngắn tuổi thọ của các tế bào ung thư vú; ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư bạch cầu.

 

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Trà Hoa Cúc Vàng ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

Giá bán sản phẩm :

Hoa Cúc Vàng Bông: 500K

Hoa Cúc Vàng Nụ: 700K

Để mua và biết chi tiết hơn về Trà xanh bột quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan