Trà Hoa Atiso Đỏ – Giảm Mỡ Trong Máu ?

TRÀ HOA ATISO ĐỎ – NGĂN NGỪA NGUY CƠ MẮC CÁC BỆNH UNG THƯ

Trà hoa atiso đỏ hay còn gọi là trà bụp giấm, bụp chua, giền chua, cây rau chua, hoa vô thường. Loại trà này có vị ngọt dịu, mùi thơm đặc trưng, rất được các chị em yêu thích. Bởi nó có tác dụng giảm cân, giữ gìn làn da trẻ khỏe, vóc dáng chuẩn người mẫu.

Trà hoa atiso đỏ cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

Trà hoa atiso đỏ cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

Hoa atiso chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể như Vitamin A và C. Cùng các axit béo không no như axit malic, axit citric, axit tartaric, cyanidin, delphinidin và nhóm flavonoid.

Công dụng của trà atiso đỏ:

Giảm lượng mỡ trong máu:

Gia tăng lượng mỡ trong máu sẽ là nguy cơ tiềm ẩn gây nên bệnh nhồi máu cơ tim. Khi bạn sử dụng trà Atiso đỏ thường xuyên thì có thể giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Từ đó chống lại các bệnh liên quan đến tim, bảo vệ mạch máu không bị tổn thương. Đặc biệt, loại trà thảo dược này còn rất phù hợp đối với người bị tiểu đường.

Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư:

Trong đài hoa Atiso đỏ có chứa flavonoid và cyanidin. Hoạt chất này đã chống lại tổn thương do sự oxy hóa và các gốc tự do gây tổn hại đến tế bào cơ thể.

Do đó tế bào ung thư có trong cơ thể bị các hoạt chất này ức chế sự phát triển. Nên nguy cơ mắc ung thư giảm hẳn, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Kích thích hệ tiêu hóa:

Các axit hữu cơ béo không no trong bụp giấm giúp lọc máu trong cơ thể. Kích thích nhu động ruột, nhuận tràng làm cải thiện rõ rệt việc tiêu hóa. Giảm khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm hay táo bón, bệnh trĩ.

Hoạt chất cực hiếm có trong Atiso đỏ là flavonoid ( chất chống oxy hóa). Chúng giúp ngăn độc tố, giảm thương tổn và bảo vệ chức năng gan. Gan là nơi có chức năng thải các chất độc nên khả năng nhiễm độc rất cao.

Hạn chế tích tụ mỡ thừa:

Hoạt chất ức chế enzyme, loại enzyme giúp phân hủy tinh bột đường. Người dùng trà sẽ giảm thiểu việc tích tụ calo thừa trong cơ thể và lợi tiểu. Giúp bạn giảm lượng nước trong cơ thể để có được vóc dáng mong muốn.

Làn da căng bóng, giảm nếp nhăn:

Một trong những ưu điểm phổ biến được chị em săn lùng đó là trong trà rất giàu chất chống oxy hóa. Hoạt chất này giúp ngăn ngừa sự tích tụ của các gốc tự do gây ra hủy diệt các tế bào.

Chất chống oxy hóa chính là Bioflavonoids, Vitamin C và các khoáng chất. Đây hoàn toàn là những chất tự nhiên, có tác dụng ngăn chặn, hạn chế sự tổn thương bởi các gốc tự do.

Sử dụng trà với lượng vừa đủ mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng. Giữ gìn nét đẹp thanh xuân như các chị em mong muốn.

Cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng:

Không chỉ chứa các chất chống oxy hóa mà trà atiso còn có lượng vitamin C phong phú. Khi cơ thể bổ sung lượng vitamin C đầy đủ thì hệ miễn dịch sẽ được tăng cường. Giúp cơ thể chống lại với các vi khuẩn và các bệnh do vi trùng, vi khuẩn gây nên.

Khi người cao huyết áp bị hạ đường huyết:

Cao huyết áp rất dễ dẫn đến đột quỵ và tai biến mạch máu não. Loại bệnh này được xem như nỗi ám ảnh của người cao tuổi.

Hoạt chất Bioflavonoids ( chống oxy hóa) không chỉ có tác dụng làm đẹp, hỗ trợ cải thiện làn da. Mà chúng còn ngăn cản quá trình oxy hóa lipoprotein, đây được xem là tác nhân gây cao huyết áp.

Đối với người cao huyết áp đang sử dụng thuốc có thành phần là hydrochlorothiazide. Thì không nên dùng trà vì có thể làm giảm tác dụng của thuốc.

Khi dùng trà cần lưu ý:

Phụ nữ huyết áp thấp mà dùng trà với mục đích giảm cân thì không khuyến khích.

Mỗi ngày dùng không quá 3 ly, nếu lạm dụng trong thời gian dài rất dễ gây tổn thương gan, thận vì phải làm việc nhiều.

Do chứa nhiều axit hữu cơ không béo, nên uống khi đói sẽ gây tổn hại đến bao tử.

Trong trà có chứa các khoáng chất, protein và Vitamin C. Các hoạt chất này sẽ kích thích thần kinh, mất cảm giác buồn ngủ. Do đó hạn chế uống trà vào buổi tối từ sau 16 giờ.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Trà Hoa Atiso Đỏ bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Trà Hoa Atiso Đỏ Khô Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan