Trà Bạc Hà U – Không Có Caffeine ?

TRÀ BẠC HÀ U – HỖ TRỢ GIẢM CÂN VÀ CẢI THIỆN LÀN DA

Trà bạc hà u là một thức uống có vị hơi cay the, mát nhẹ giúp giải nhiệt, hỗ trợ giảm cân. Bạc hà (Mentha × piperita) là một loại thảo mộc thuộc họ bạc hà, lai giữa cây bạc hà và cây bạc hà lục. Có tác dụng tăng lượng mật, hỗ trợ việc tiêu hóa hoạt động hiệu quả, ngăn ngừa bệnh trĩ.

Trà bạc hà u tốt cho hội chứng ruột kích thích.

Trà bạc hà u tốt cho hội chứng ruột kích thích.

Lá bạc hà có chứa tinh dầu bạc hà, menthol và limonene. Hoạt chất menthone cung cấp tính làm mát và mùi hương bạc hà. Bên cạnh đó còn rất giàu vitamin và khoáng chất. Bao gồm Vitamin A, B, C và E, alpha-carotene, beta-carotene. Cùng các khoáng chất như canxi, đồng, inositol, iốt, sắt, magiê, mangan. Còn niacin, phốt pho, kali, selen, silic, lưu huỳnh và kẽm.

Công dụng của trà bạc hà:

Hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả:

Một chế độ ăn uống lành mạnh cùng các bài tập thường xuyên kết hợp với trà bạc hà giúp tăng cường khả năng trao đổi chất. Chúng cho phép cơ thể đốt cháy chất béo nhanh và hiệu quả hơn.

Mùi của bạc hà có thể loại bỏ cảm giác thèm ăn và giảm cả đường tổng thể.

Hàm lượng Calo trong bạc hà:

Hàm lượng calo trong trà bạc hà khá thấp, trung bình một cốc trà 250ml chứa trung bình 2,4 calo.

So sánh với nước có ga hoặc sữa lắc thì trà bạc hà lập tức trở thành sự lựa chọn tốt nhất.

Không có caffeine:

Trên thực tế có khoảng 60 loài thực vật tự nhiên chứa caffeine. Bao gồm cả cây Camellia sinensis (Trà) và cây Coffea (Cà phê).

Tuy nhiên lượng Caffeine trong trà rất ít, trong trà bạc hà gần như là không. Nếu uống quá nhiều caffeine rất dễ dẫn đến mất ngủ và bồn chồn không yên.

Có lợi cho bà bầu:

Nghiên cứu tại dịch vụ y tế Quốc gia tại Anh cho hay phụ nữ mang thai không nên vượt quá 200 mg caffeine mỗi ngày. Lượng caffeine ấy tương đương với 2 tách cà phê.

Đặc biệt khi dùng trà bạc hà, người ta thậm chí không phải lo lắng về vấn đề này. Trung bình trà đen chứa 40 mg caffeine, trà xanh chứa 30 mg  và trà bạc hà chứa 0 mg.

Tốt cho hội chứng ruột kích thích:

Trà bạc hà có thể hoạt động như một chất hỗ trợ tiêu hóa. Đối với phụ nữ mang thai, loại trà thảo mộc này làm giảm cảm giác buồn nôn.

Uống trà sẽ làm dịu ruột, giảm đau bụng, giảm đầy hơi và trị táo bón. Loại trà này có khả năng làm thư giãn mô tiêu hóa trong mô hình động vật. Những người mắc bệnh IBS khi dùng trà sẽ có cải thiện đáng kể.

Cải thiện làn da:

Không chỉ có các chất chống oxy hóa mà trà cũng mang các đặc tính chống viêm có lợi. Việc sử dụng thường xuyên trà có thể làm giảm mẩn đỏ do mụn trứng cá.

Chất lượng sát trùng của loại trà thảo mộc này có khả năng ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Hơn nữa trà rất hữu ích để điều trị vết cắn của bọ xít và phát ban da.

Tăng cường hệ miễn dịch:

Trà bạc hà được chú ý với đặc tính kháng khuẩn, cùng hàm lượng vitamin C. Sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại cảm lạnh và cảm cúm.

Đặc biệt loại trà này có đặc tính chống co thắt. Tuy không liên quan trực tiếp đến hệ thống miễn dịch, nhưng có thể làm giảm buồn nôn. Đồng thời rất hữu ích trong việc giảm cơn ho.

Tác dụng phụ của trà:

Đối với những người đang dùng thuốc điều trị tiêu hóa, đường huyết hoặc các vấn đề liên quan đến da nên chú ý khi dùng trà.

Sử dụng quá nhiều trà có thể dẫn đến tiêu chảy, tim đập nhanh và nhịp tim chậm lại.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Trà Bạc Hà U bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Trà Bạc Hà U Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan