Trà Atiso Xanh – Làm Đẹp Da ?

TRÀ ATISO XANH – TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE CỦA GAN

Trà atiso xanh là một loại thức uống vô cùng quen thuộc, mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Loại trà thảo mộc này có khả năng thanh nhiệt, giải độc và cải thiện chức năng gan. Cây atiso thuộc họ hoa Hướng Dương và có tên khoa học là Cynara scolymus.

Trà atiso xanh ngăn ngừa lão hóa ở da, giúp da căng bóng.

Trà atiso xanh ngăn ngừa lão hóa ở da, giúp da căng bóng.

Trong Atisô còn có chứa rất nhiều các vitamin như A, B1, B2 và C. Cùng các chất khoáng mangan, phospho, sắt và calori. Các chất chống oxy hóa như cynarin, quercetin và silymarin. Hoạt chất rutin, anthocyanins, cynarin, luteolin, silymarin.

Một số công dụng:

Điều tiết sự lưu thông của mật:

Lá atisô chứa một loại chất chống oxy hóa được gọi là cynarin. Chúng có tác dụng điều tiết dòng chảy của mật trong hệ thống dẫn mật.

Tăng cường sức khỏe của gan:

Chất chống oxy hóa cynarin và silymarin rất có ích cho gan. Chúng còn giúp phục hồi chức năng của gan. Trước đây atiso được sử dụng như là thảo dược thay thế cho thuốc trong việc điều trị bệnh về gan.

Giảm cholesterol:

Các hoạt chất trong lá làm giảm lượng cholesterol bằng cách kiềm chế HMG-CoA reductase ( hợp chất tổng hợp cholesterol). Chúng gia tăng cholesterol tốt HDL, bảo vệ và chống lại cơn đau tim. Giảm thiểu các cholesterol xấu LDL, tạo các mảng bám trên mạch máu, gây ra bệnh đau tim và đột quỵ.

Giảm thiểu nếp nhăn:

Các thành phần chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do. Mà gốc tự do là một trong những nguyên nhân thúc đẩy quá trình lão hóa. Đặc biệt trong trà atiso chứa rất nhiều thành phần chống oxy hóa. Do đó việc uống trà atiso thường xuyên sẽ hỗ trợ việc ngừa lão hóa ở da.

Sử dụng trà atiso sẽ làm tăng khả năng chống lại các vấn đề về mụn. Đặc biệt chúng có tác dụng tương đương với cà gai leo trong việc tốt cho gan.

Năm 2018 một nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiết xuất atiso rất tốt cho da. Nếu dùng kem có chứa chiết xuất atiso sẽ giúp giảm độ thô ráp của da lên đến 20% và còn tăng 12% độ đàn hồi cho da.

Phòng chống các bệnh về đường tim mạch:

Tại nước Ý một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng atiso cho thấy có khả năng làm giảm chỉ số chất béo và đường huyết. Từ đó giảm các nguy cơ mắc bệnh liên quan đến đường tim mạch.

Rất tốt đối với người bị huyết áp cao:

Đối với người bị huyết áp cao, trà atiso được xem là một thức uống phù hợp. Bởi vào năm 2009, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng atiso có thể giúp điều hòa huyết áp ở những người bị chứng tăng huyết áp ở mức độ vừa phải.

Cải thiện bệnh tiểu đường:

Tiểu đường thường xuất hiện ở cơ thể bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin. Mà atiso có thể kích thích sự bài tiết insulin ở chuột thí nghiệm bị tiểu đường.

Giảm mỡ thừa:

Tuy đây không phải là một công dụng phổ biến nhưng nó lại rất hữu hiệu. Việc dùng trà atiso để giảm cân là không khả quan. Nhưng việc việc sử dụng các bộ phận của cây để nấu ăn lại có tác dụng đáng kể. Do loại cây này chứa rất nhiều chất xơ.

Những lưu ý khi sử dụng trà atiso:

Mỗi người chỉ nên dùng từ 2-3 túi/100ml nước sôi. Để đạt kết quả tốt nhất nên uống vào sáng sớm, sau ăn trưa và trước khi ngủ tầm một tiếng. Những người dị ứng với atiso, bị sỏi mật, tắc ống mật không nên dùng.

Khi dùng sai cách và lạm dụng, rất dễ bị chướng bụng, khó tiêu. Dẫn đến làm co thắt cơ của đường tiêu hóa gây nên chứng đầy hơi.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Trà Atiso Xanh bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Trà Atiso Xanh Khô Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan