Thông Đất Chữa Teo Não – Ở Đâu Bán?

Thông Đất Chữa Teo Não

Thông đất chữa teo não là loài cây mọc rất phổ biến ở các rừng thưa ở nước ta ưa sáng, chịu được hạn, chịu nóng ở nhiều nơi thuộc các độ cao khác nhau.

Thông đất chữa teo não

Thông đất chữa teo não

Thông đất chữa teo não tên khoa học: Huperzia squarrosa thuộc Họ thông đất: Lycopodiaceae. Cây thông đất còn có tên gọi khác là thạch tùng thân gập.

Mô Tả Cây

Thông đất chữa teo não là loài cây mọc rất phổ biến ở các rừng thưa ở nước ta ưa sáng. Chịu được hạn, chịu nóng ở nhiều nơi thuộc các độ cao khác nhau.

Cây thông đất có công dụng gì?

Thông đất chữa teo não, não

Bệnh teo não là một dạng bệnh vô cùng phức tạp thường gặp ở người già. Với những biểu hiện thông thường như lú lẫn, hay quên nặng hơn là dẫn đến liệt một vùng chức năng ngôn ngữ, vận động.

Hoạt chất chính của thông đất là Huperzine A. Alcaloide này có thể dễ dàng xuyên qua hàng rào máu não. Và tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh não bộ. Huperzine A có tác dụng tăng cường dẫn truyền thần kinh. Ngăn chặn hình thành các mảng bám, đám rối trong não. Nuôi dưỡng tế bào não từ đó có đáp ứng rất tốt với các bệnh Alzheimer. Teo não và sa sút trí tuệ và các bệnh có liên quan đến tổn thương tế bào thần kinh não bộ.

Mua Cây Thông Đất Chữa Teo Não ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để mua Cây Thông Đất Chữa Teo Não Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ Qua

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Cây Tươi 100.000/1kg

Cây khô 250.000/1kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan