Thiên Sơn Tuyết Liên – Mua Ở Đâu?

HOA TUYẾT LIÊN – LOÀI HOA LẠ QUÝ HIẾM, CHỮA ĐƯỢC BÁCH BỆNH

Trên những vách núi trắng xóa tuyết ở Tân Cương. Thuộc dãy Himalaysa tồn tại một loài hoa lạ vô cùng quý hiếm mà không phải ai cũng biết. Loài hoa đó được gọi là hoa Thiên sơn tuyết liên hay hoa sen tuyết, hoa tuyết liên. Đây là loài hoa có khả năng trị được nhiều bệnh như: đau đầu, cao huyết áp, rối loạn kinh nguyệt.

Thiên sơn tuyết liên chữa viêm và thấp khớp, giải độc, bế kinh, trị các bệnh liên quan đến phổi

Thiên sơn tuyết liên chữa viêm và thấp khớp, giải độc, bế kinh, trị các bệnh liên quan đến phổi

Mô tả:

Hoa Tuyết liên đây là một đặc sản hiếm có của vùng Tân Cương. Loài hoa chỉ sống trên độ cao 3000 – 3500m so với mực nước biển. Người ta tìm thấy loài hoa này ở những ngọn núi tuyết ở vùng núi Thiên Sơn thuộc tỉnh Tân Cương – Trung Quốc. Chính vì thế người ta đặt tên luôn cho loài hoa này là Thiên sơn tuyết liên.

Loài thực vật này có thể sinh trưởng. Phát triển và ra hoa ngay cả trong thời tiết cực kỳ lạnh lẽo trên núi đá cao vời vợi. Khi bung nở, loài tuyết liên có hình dạng giống hệt như một đóa sen

Thiên sơn tuyết liên có hình dáng yêu kiều; do nó được kết tinh từ gió, mây và tuyết. Loài hoa có cánh trắng vàng, nhụy đỏ tím mọc trên tuyết trắng. Thuộc họ nhà cúc nhưng bông lại to như bông hoa sen. Giữa tuyết lại có hoa và đây là đệ nhất mỹ nhân trên đỉnh núi Thiên Sơn.

Tuyết liên có rễ màu đen. Lá màu xanh và thường treo mình trên các vách núi.

Hạt chỉ nảy mầm trong nhiệt độ dưới 0ºC và phát triển tốt nhất trong khoảng nhiệt độ là < – 20ºC. Nhưng trong  2 tháng đầu từ khi nảy mầm, loại hoa này có thể chịu được nhiệt độ 20ºC. Cho dù phải mất 5 năm mới nở hoa, nhưng một bông hoa lại có tuổi thọ đến 8 tháng. Đây là điểm đặc biệt của hoa Thiên sơn tuyết liên.

Phân bố:

Hoa Tuyết Liên chỉ mọc trên những vách đá. Mà vách đá có độ cao trên 4.000 m so với mực nước biển. Hoa có thể nở ngay.

Hoa tuyết liên tăng cường đề kháng, chống ung thư, bệnh cao huyết áp.

Hoa tuyết liên tăng cường đề kháng, chống ung thư, bệnh cao huyết áp.

Công dụng:

– Theo sách y học ghi chép lại, tuyết liên có khả năng giải độc, chủ trị các bệnh liên quan tới phổi, bế kinh. Thân thể đau nhức là các bệnh liên quan đến phong thấp. Tuyết liên được dùng để thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường khí huyết, hòa hợp âm dương cho nam và nữ giới.

Rễ và hoa dùng để chữa đau bụng, cảm lạnh, thấp khớp, chứng sợ độ cao. Theo các nghiên cứu y học loài hoa quý này còn chữa được nhiều loại bệnh khác như: chế thuốc trợ tim, tăng cường đề kháng, chống ung thư, bệnh cao huyết áp.

– Ngoài ra, còn dùng loại hoa này để bồi bổ sinh lực cho đàn ông. Tuyết liên còn có khả năng làm co tử cung. Chính vì thế loại hoa này nghiêm cấm sử dụng cho phụ nữ đang mang thai vì nó sẽ dẫn tới xảy thai hoặc thai chết lưu khi mà sử dụng.

– Có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, chống mệt mỏi, chống lão hoá.

Lưu ý:

Có những loại tuyết liên mang độc tố. Vì vậy trước khi sử dụng người ta phải ép hết độc tố ra. Như vậy mới có thể sắc hoặc lấy dùng làm thuốc.

Cách dùng:

Người ta thường ngâm 1 bông tuyết liên hoa với 5 – 7 lít rượu 35ºC rồi sử dụng sau 45 ngày. Mỗi bữa uống 1 chén nhỏ. Hoặc cách khác: sắc nước uống 5 – 7 lít nước. Sau đó đổ thêm 3 lít nước sắc tiếp để uống.

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Thiên Sơn Tuyết Liên ở đâu là đảm bảo? Công dụng và cách dùng như thế nào?

Giá Bán Sản Phẩm:

Thiên Sơn Tuyết Liên: 500K / 1 Bông

Để đặt mua và biết thêm về công dụng thiên sơn tuyết liên an toàn và đúng nguồn gốc quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

 0987 861 410 (Anh Quốc)

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan