Tác Dụng Cây An Xoa

TÁC DỤNG CÂY AN XOA – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ GAN

Cây an xoa có tác dụng gì? Uống nhiều có tốt không?

Tác dụng cây an xoa trong việc điều trị giảm béo, trị bệnh đại tràng. Đây là cây thuốc tự nhiên có công dụng cực kỳ tốt trong việc điều trị các bệnh liên quan đến gan.

Tác dụng cây an xoa điều trị giảm béo, trị bệnh đại tràng

Tác dụng cây an xoa điều trị giảm béo, trị bệnh đại tràng

Một số bài thuốc:

Hỗ trợ điều trị ung thư gan:

Hiện nay, rất nhiều người mắc bệnh ung thư gan. Có rất nhiều nguyên nhân, chủ yếu là do sử dụng bia rượu, do virus viem gan B gây ra. Người bị nhiễm virus viêm gan B có khả năng mắc ung thư gan cao gấp 200 lần so với người bình thường.

Tác dụng cây an xoa: Đây là loại cây thuốc từ tự nhiên có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư gan, hỗ trợ việc điều trị ung thư. Ngoài ra, còn có khả năng giúp cơ thể dễ dàng bài tiết các chất độc hại ra bên ngoài, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ trong gan. Hoạt chất Flavonoid có trong cây an xoa có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan. Alcoloid có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Cây an xoa còn chứa nhiều enzim và các chất có lợi cho sức khỏe.

Để điều trị ung thư gan, có thể kết hợp cây an xoa với nấm lim xanh, tam thất để đạt hiệu quả cao.

Điều trị xơ gan:

Bệnh xơ gan là căn bệnh mãn tính. Nguyên nhân chủ yếu của bệnh xơ gan là do uống rượu nhiều.

Bệnh này khi mắc phải không có dấu hiệu rõ ràng, thế nên khi phát hiện thì đã ở giai đoạn cuối. Biểu hiện của bệnh như sau: mệt mỏi, da vàng, bị chảy máu chân răng, chảy máu cam, phù cổ trướng và bụng to hơn…

Tác dụng cây an xoa:

Cây an xoa có tác dụng tái tạo lại tế bào gan. Ngoài ra còn ổn định lại cấu trúc gan giúp ngăn ngừa đáng kể tình trạng xơ gan phát triển.

Điều trị viêm đại tràng:

Nguyên nhân chính là do ăn uống không điều độ, uống nhiều bia rượu, mắc táo bón kéo dài mà không chữa trị.

Cây an xoa hỗ trợ phục hồi các niêm mạc bị tổn thương. Bởi trong cây an xoa có dược chất flavonoid giúp bảo vệ thành đại tràng và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào viêm.

Điều trị viêm gan B, C:

Viêm gan là hiện tượng tế bào trong mô gan bị viêm.  Cây an xoa có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh viêm gan mãn tính và cấp tính, gan nhiễm mỡ, viêm gan B, viêm gan C. Trong đông Y, dùng cây an xoa để giải độc gan do uống nhiều bia rượu, do ăn nhiều dầu mỡ. Còn hỗ trợ trị bệnh vàng da, mắt vàng, mụn nhọt ở cả mặt và lưng do gan không đào thải được chất độc ra ngoài cơ thể.

Hỗ trợ giảm cân:

Do có tính nhuận tràng, xổ mạnh nên nó cân bằng trao đổi chất. Giúp loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể giúp giảm mỡ bụng, giảm cân trong thời gian ngắn.

Sử dụng hỗ trợ giảm cân rất an toàn và lành mạnh, không gây ra tác dụng phụ. Đây là cách hỗ trợ giảm cân tự nhiên mà hiệu quả.

Lưu ý:

Kiên trì sử dụng lâu dài, không ngắt quãng để đảm bảo đạt hiệu quả cao.

Khi điều trị bệnh bằng thuốc tây, nên phân bổ thời gian uống nước sắc cây an xoa và thuốc tây. Cách nhau khoảng 30 phút.

Không cho trẻ nhỏ dưới 3 tuổi uống.

Khi sử dụng có thể sẽ gặp phải biểu hiện: đại tiện lỏng, bụng cồn cào. Tuy nhiên đây là dấu hiệu cho thấy thuốc đang có tác dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Sử dụng một thời gian là cơ thể có thể thích nghi được với thuốc.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Tác Dụng Cây An Xoa Với Sức Khỏe? Cách Dùng Như Thế Nào?

Để Mua Cây An Xoa Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan