Rễ Cà Cườm – Cà Gai Leo – Ở Đâu Bán?

Rễ Cà Cườm –  DƯỢC LIỆU QUÝ BẢO VỆ GAN

Rễ Cà Cườm là vị thuốc rất nổi tiếng giúp hỗ trợ điều trị viêm gan B trong Đông y. Những bài thuốc chữa các bệnh về gan hiện nay hầu như đều lấy Rễ Cà Cườm làm chủ vị. Công dụng diệu kỳ của loại cây này khiến cho giá trị của nó cũng được nâng cao từ đó mang lại hiệu quả kinh tế cho nhiều người dân đang trồng loại dược liệu này.

Rễ Cà Cườm Hay Rễ Cà Gai Leo

Rễ Cà Cườm Hay Rễ Cà Gai Leo

Cà Cườm hay có tên gọi khác là Cà Gai Leo, cà vạch. Có tên khoa học là olanum Hainanense hoặc Solanum Procumbens Lour là 1 loài cây mọc hoang, thích hợp với khí hậu nóng.

Đặc điểm nhận biết:

Cây Cà Cườm có hình dạng thân leo và có rất nhiều gai, thân nhỏ; lá hình trứng, màu xanh hơi có lông nhưng không nhám; quả hình tròn, bóng căng, khi sống màu xanh, chín màu đỏ, hoa có màu trắng.

Công dụng Rễ Cà Cườm:

Đối với bệnh gan thì cây Cà gai leo (Cà Cườm ) từ các bộ phận thân, quả, lá đều có tác dụng nhưng bộ phận có dược tính cao hơn cả đó chính là RỄ của loài cây này , Rễ cà gai leo được giới khoa học chứng minh trong rễ cà gai leo có chứa nhiều hợp chất Glycoalcaloid gấp 3 lần thân cây, dược tính khi pha chế có màu khác hoàn toàn thân và có vị uống dễ chịu, thân cây lâu năm thường được dân gian khai thác đem về phơi khô bảo quản dùng như một loại dược phẩm quý hiếm.

Người dân xưa đã biết sử dụng rễ cà gai leo để giải độc, ngộ độc, rượu đối với các bệnh nhân liên quan đến rượu bia dẫn đến sơ gan, vàng gan, viêm gan B sử dụng rễ cà gai leo một thời gian sẽ có tác dụng cao, rễ cà gai leo còn giúp chống say, làm mát gan khiến cơ thể cảm thấy dễ chịu Ngoài ra rễ còn có công dụng điều trị bệnh phong thấp, đau nhức răng, sâu răng, chảy máu chân răng, người bị bệnh vàng da, mụn nhọn, da mẩn ngứa, mề đay.

Mua Rễ Cà Cườm ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để mua Rễ Cà Cườm Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ Qua

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Rễ Cà Cườm: 200.000/1kg

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

 

 

Tin Liên Quan