Quả Kim Anh Tử – Mua Ở Đâu?

QUẢ KIM ANH TỬ – CHỮA SUY NHƯỢC THẦN KINH

Người Việt ta thường có câu nói nước ta “rừng vàng biển bạc” quả không sai. Thiên nhiên ưu ái con người ban tặng cho chúng ta nhiều sản vật quý báu. Đặc biệt thiên nhiên rừng nước ta được người xưa coi như một tủ thuốc quý. Khi có bệnh người ta thường vào rừng để hái thuốc từ bệnh nhẹ đến nặng đều có loại thuốc phù hợp.

Quả kim anh tử có công dụng chữa di tinh, mộng tinh, hoạt tinh

Quả kim anh tử có công dụng chữa di tinh, mộng tinh, hoạt tinh

Kim anh tử là một vị thuốc có sẵn trong thiên nhiên. Còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: Cẩm lệ chi, lại bồ đào, lại qua, Hồng Dương…

Tên khoa học: Momordica Charantia L.

Mô Tả:

Quả kim Anh tử là loài cây nhỏ mọc thành bụi. Dây leo bằng tua cuốn, thân cành có gai nhọn. Lá kép mép khía răng nhọn. Quả chưa chín có màu vàng xanh, khi chín màu vàng hồng. Hạt dẹp, dài 13-15mm, rộng 7-8mm, trông gần giống hạt Bí ngô. 

Một số bài thuốc:

Theo y học cổ truyền, kim anh tử có vị hơi ngọt, chát, tính bình. Có công dụng chữa di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, đái rắt, đái dầm, suy nhược thần kinh…

Bài 1:

Chữa di mộng hoạt tinh, lưng gối mỏi đau: Quả kim anh 20g, củ sung 16g, cẩu tích 16g. Rửa sạch, cho tất cả vào nồi đổ 500ml nước đun nhỏ lửa còn 150ml. Ngày một thang, chia 2 lần, mỗi liệu trình 5-10 ngày.

Bài 2:

Chữa đái dầm ở trẻ nhỏ: Với thể chất yếu ớt, dễ mệt mỏi, đái dầm thường xuyên, nước tiểu trong, da nhợt, tay chân lạnh, lưng đau gối mỏi, trí lực kém, hay quên. Kim anh tử 20g, khiếm thực 50g, đường trắng vừa đủ. Kim anh tử sắc kỹ lấy chừng 100ml dịch chiết rồi cho khiếm thực vào nấu thành cháo. Chế thêm đường, chia ăn 2 lần trong ngày. Mỗi liệu trình 10-15 ngày. 

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Ở Đâu bán Quả Kim Anh Tử, Cách Sử Dụng Như Thế Nào?

Để mua Quả Kim Anh Tử Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

 SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Sản Phẩm: 250.000/VNĐ

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

 

Tin Liên Quan