Mạch Giác Khuẩn – Giúp Cầm Máu Hiệu Quả ?

MẠCH GIÁC KHUẨN – LÀM GIẢM VIÊM VÀ ỔN ĐỊNH NHỊP TIM

Mạch giác khuẩn hay còn gọi nấm cựa gà là loại nấm gây bệnh ở lúa mạch đen, có tác dụng rất mạnh. Thường được sử dụng trong khoa sản, làm co mạch mạnh, dùng để cầm máu, giảm viêm, tăng huyết áp và ổn định nhịp tim. Loại nấm này có tên khoa học là Claviceps purpurea (Fr.) Tul, thuộc họ Nấm cựa gà – Clavicepitaceae.

Mạch giác khuẩn phòng ngừa choáng say, tan máu khi bị sung huyết phổi, sung huyết não.

Mạch giác khuẩn phòng ngừa choáng say, tan máu khi bị sung huyết phổi, sung huyết não.

MÔ TẢ:

Nấm cựa gà là loại gây bệnh trên cây lúa mạch đen, sợi sẽ đâm sâu vào bông lúa non. Phá huỷ tế bào của mô cây chủ và tạo một lớp mềm, màu trắng như bông ở cụm hoa.

Từ đó tạo ra thể gối, hình thành bào tử bụi rồi đến cônidi. Nấm còn tiết ra chất mật để hấp dẫn côn trùng để phát tán đi xa. 

Hạch nấm sẽ chống chịu mùa đông ở trong đất, rồi nảy mầm ở đầu năm sau. Sẽ hình thành nhiều nang quả đậm màu tím tối. Có chiều dài từ 9cm, ngang là 3,5cm, phần cuống dai và phía đầu hình cầu. ( không copy dưới mọi hình thức).

PHÂN BỐ:

Loại nấm cựa gà thường sinh trưởng trên các vùng cao có trồng lúa mạch của nước ta.

BỘ PHẬN DÙNG:

Hạch nấm ( Claviceps) được sử dụng chủ yếu trong khoa sản. Khi nấm bắt đầu chín thì ta bắt đầu thu hoạch. Sau khi lấy nấm về, đem đi phơi cho khô ở nhiệt độ 30 – 45o.

CÔNG DỤNG:

Theo đông y, mạch giác khuẩn có vị ngọt sau đổi thành chua, mùi hôi và có độc. Có tác dụng kích thích sự co thắt của mạch máu, phế quản, trực tràng, nhất là tử cung. Dùng để thúc đẩy đẻ nhanh, cầm máu sau khi đẻ. Làm co mạch mạnh, giảm viêm, tăng huyết áp và ổn định nhịp tim. 

Các triệu chứng khi ngộ độc nấm cựa gà:

Cấp tính: Sẽ nhức đầu, buồn nôn, ói mửa,  khát nước nhiều. Ngứa, tiêu chảy, choáng váng, nở đồng tử mắt. Sưng phù người, nhiệt độ tăng, bắp thịt giựt.

Kinh niên loại 1: Tê bại, nổi quầng đỏ nơi tay, chân, đồng tử mắt nở to. Đầu ngón tay, chân có những nốt lở chảy nước màu máu xậm.

Kinh niên loại 2: Gây rung cơ, co giật từng cơn, cơ thể suy yếu. Sợ ánh sáng, nhức đầu dữ dội, ói mửa và tiêu chảy. Co giật động mạch thận và thậm chí là có thể mất mạng.

Chú ý khi dùng:

Tuy đây là loại nấm có nhiều công dụng đặc biệt trong khoa sản. Nhưng nấm cựa gà có độc tính cao và tác dụng rất mạnh nên tuyệt đối không được tự ý sử dụng. Nếu có bất kỳ dấu hiệu ngộ độc nào cần đưa bệnh nhân đến bệnh viện gần nhất.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Mạch Giác Khuẩn bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Mạch Giác Khuẩn Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan