Kê Tử Hoàng – Tốt Cho Tim Mạch ?

KÊ TỬ HOÀNG – GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Kê tử hoàng hay còn được biết đến với cái tên lòng đỏ trứng gà. Từ rất lâu rồi, lòng đỏ trứng gà đã được sử dụng phổ biến để chế biến các món ăn nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao. Không chỉ có thế mà kê tử hoàng còn tác dụng làm đẹp và chữa bệnh hiệu quả.

Kê tử hoàng làm chậm quá trình lão hoá của da.

Kê tử hoàng làm chậm quá trình lão hoá của da.

Qua phân tích cho thấy trong kê tử hoàng có chứa 2.7g protein, vitamin K, 66.3mg phốt pho cùng 22mg canxi. Ngoài ra còn có vitamin D, B2, B3, selenium và 40mg lượng axit béo omega-3.

Một số công dụng:

Cải thiện sức khỏe cho não bộ:

Nhờ hàm lượng choline chứa nhiều trong lòng đỏ trứng, nên nó rất có lợi cho não bộ. Dưỡng chất này cần cho phát triển của não thai nhi, ngăn ngừa bệnh Alzheimer và trầm cảm.

Đối với phụ nữ có thai và đang cho con còn bú, kê tử hoàng được xem như một thực phẩm bổ dưỡng.

Rất giàu protein:

Cứ một lòng đỏ trứng thì chứa đến 2.7g protein. Lượng protein trong lòng đỏ trứng là một loại protein phức tạp. Tương tự với protein của sữa.

Ngoài ra lòng đỏ còn chứa xeaxanthin và lutein, đây là hoạt chất có tác dụng ngăn ngừa quá trình phát triển của bệnh ung thư.

Tốt cho xương:

Hoạt chất vitamin K rất tốt cho xương, có tác dụng ngăn ngừa bệnh loãng xương. Ngoài ra nó còn chứa 66.3mg phốt pho cùng 22mg canxi, đây đều là những hoạt chất có lợi cho xương.

Làm giảm nguy cơ bị bệnh ung thư:

Hoạt chất vitamin D và selenium nổi tiếng là có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư vú hiệu quả. Do đó đây là phực phẩm vô cùng bổ dưỡng cần có trong thực đơn hàng ngày của bạn.

Tăng cường sức khỏe tim mạch:

Bên trong lòng đỏ trứng chứa đến 40mg lượng axit béo omega-3. Hoạt chất này có tác dụng bảo vệ tim mạch, tuy nhiên cần phải sử dụng với lượng vừa phải.

Giúp ngăn ngừa hiện tượng máu cục và làm giảm huyết áp. Làm tăng các tế bào máu và nồng độ oxy đỏ trong cơ thể, ngăn ngừa đột quỵ.

Giảm cân an toàn:

Nếu muốn bổ sung không quá nhiều calo nhưng lại có năng lượng vào cơ thể thì ta nên dùng trúng gà. Do lượng chất chất béo có trong lòng đỏ trứng là chất béo đơn và 2.75g chất béo đa không bão hoà.

Có tác dụng làm đẹp da:

Trong lòng đỏ trứng gà có chứa một lượng dưỡng chất như vitamin A, vitamin B2, vitamin B3. Nên nó có tác dụng điều trị da ráp khô, sần sùi, nứt nẻ, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do gây hại. Giúp kháng khuẩn, tăng độ dưỡng ẩm da. Làm chậm quá trình lão hoá của da và điều trị mụn ngoài da.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Kê Tử Hoàng bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Kê Tử Hoàng Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan