Hoa Lý – Bán ở đâu ?

HOA LÝ – ĐIỀU TRỊ LÒI DOM, KHÁNG VIÊM, GIUN KIM VÀ HỖ TRỢ AN THẦN DỄ NGỦ

Hoa lý hay còn được biết đến với cái tên thiên lý, dạ lài hương. Theo đông y, hoa lý có tác dụng hỗ trợ an thần dễ ngủ, kháng viêm hiệu quả và tăng cường sức đề kháng. Cây có tên khoa học là Telosma cordata, thuộc họ Thiên Lý (Asclepiadaceae).

Hoa lý chữa đau nhức xương khớp, mất ngủ vào ban đêm và giúp trẻ em có được sức đề kháng cao.

Hoa lý chữa đau nhức xương khớp, mất ngủ vào ban đêm và giúp trẻ em có được sức đề kháng cao.

MÔ TẢ:

Thiên lý thuộc loài cây nhỏ, mọc leo, thân được phủ lông. Nhiều nhất là ở những bộ phận còn non. Lá có hình tim thuôn và khía mép ở khoảng 5 – 8mm về phía cuống. Đầu lá thì nhọn, lông phủ ở trên các gân lá. Phiến lá dài từ 6 – 11cm, rộng khoảng 4 – 7.5cm, cuống cũng phủ lông dài.

Hoa to, nhiều và có màu vàng xanh lục nhạt. Hoa rất thơm, mọc thành xim tán và có cuống to. Cuống hơi có lông, dài khoảng 10 – 22mm và mang nhiều tán mọc mau liền với nhau. Quả là những đại dài từ 6.5 – 9.5cm, rộng khoảng 12 – 14mm. ( không copy dưới mọi hình thức).

PHÂN BỐ:

Cây được trồng khắp nơi ở Việt Nam và nhiều nhất tại miền Bắc. Ngoài ra cây còn phân bố ở Ấn Độ, Malaixia, Thái Lan, Trung Quốc, Philiphin.

CHẾ BIẾN:

Sau khi thu hái về, lấy lá tươi đem giã nát với muối và thêm nước vào vắt lấy nước.

TÍNH VỊ:

Theo đông y, hoa thiên lý có vị ngọt và tính bình.

CÔNG DỤNG:

Có tác dụng điều trị giun kim giải nhiệt, chống các chứng bệnh mệt mỏi. Chữa đau nhức xương khớp, mất ngủ vào ban đêm và giúp trẻ em có được sức đề kháng cao. Hỗ trợ điều trị vô sinh, tăng cường sức đề kháng và kháng viêm hiệu quả.

Hỗ trợ an thần dễ ngủ, chữa một số trường hợp lòi dom và sa dạ con. Ngoài ra còn là một trong những thực phẩm mang lại những món ăn ngon miệng.

MỘT SỐ BÀI THUỐC:

Điều trị lòi dom, sa dạ con, trĩ:

Lấy 100g lá hoa lý non thêm 5g muối ăn. Lá thiên lý rửa sạch giã nhỏ cùng muối. Thêm khoảng 30ml nước cất, rồi lọc qua vải gạc. Dùng nước này tẩm vào bông đắp trực tiếp lên chỗ dom đã rửa sạch bằng thuốc tím. Sau đó băng như đóng khố,  mỗi ngày làm từ 1 – 2 lần và liên tục trong vòng 3 – 4 ngày.

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Hoa Lý ở đâu là đảm bảo? Công dụng và cách dùng như thế nào?

Để đặt mua và biết thêm về công dụng hoa lý an toàn và đúng nguồn gốc quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

0987 861 410 (Anh Quốc)

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan