Hoa Đào Khô – Mua Ở Đâu?

HOA ĐÀO KHÔ – VỊ THUỐC QUÝ CHO SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Hoa đào khô ta còn biết thêm ích lợi của nó đối với sức khỏe. Hoa đào khô có tác dụng chữa nhiều bệnh. Ngoài ý nghĩa tạo cho xuân thêm hương thêm sắc. Đem lại hương vị Tết cho ngôi nhà ấm cúng. Còn thể hiện mong ước một năm mới sẽ mang tài lộc. Sức khỏe và hạnh phúc đến cho mọi người, mọi nhà. Ta còn biết thêm ích lợi của nó đối với sức. Hoa đào có tác dụng chữa nhiều bệnh.

Thu hái và chế biến:

Hoa đào khô sau khi phơi trong bóng râm thì ta bảo quản trong các lọ thủy tinh. Hoặc các túi chống ẩm, khi dùng, tán mịn, uống với nước ấm hoặc với rượu ấm. Có thể lấy mảnh vải xô bọc hoa, rồi hãm với nước sôi. Ngày 20 – 30g, trị các bệnh phù thũng, phát cước (các ngón chân, sưng nóng, đau nhức), hoặc bị ho, nhiều đờm.

Hoa đào khô trị các bệnh viêm đại tràng mãn tính

Hoa đào khô trị các bệnh viêm đại tràng mãn tính

Tính vị:

Theo Đông Y, Hoa đào khô có tính bình, vị đắng, không độc. Lợi đại tiểu tiện, hoạt huyết và nhuận tràng; trục giun sán, tan sỏi thận, thông kinh huyết, hóa đàm, chữa điên loạn.

Cách dùng: sắc uống hoặc tán bột 4 – 8g. Dùng ngoài tán bột rắc lên vết thương hoặc giã đắp.

Công dụng:

Hoa đào khô có tác dụng hoạt huyết, phá huyết khối huyết ứ. Nhuận tràng, sát trùng, trị các bệnh viêm đại tràng mãn tính, cao huyết áp, bế kinh, tử cung thũng huyết…

Một số bài thuốc có hoa đào:

Hoa đào khô nấu với gạo tẻ, mật ong và đường thành cháo để ăn, có tác dụng hoạt huyết, chữa đại tiểu tiện bí kết. Hoa Đào Mộc Châu và hoa mai lượng vừa đủ bằng nhau, pha lấy nước để rửa mặt, có tác dụng tẩy bỏ dần các vết thâm và nốt xám đen trên mặt, làm đẹp da.

– Để trị các chứng cước khí, đau vùng tim, người ta dùng hoa đào khô tán bột. Uống với nước ấm hoặc rượu với liều từ 3 – 5g trong một ngày.

– Lấy hoa đào, nhân hạt bí đao nghiền mịn, trộn với mật ong. Buổi tối xoa lên mặt, sáng dậy rửa đi, các vết nhanh sẽ dần dần hết.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Hoa Đào Khô ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Hoa Đào Khô Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Giá Bán Sản Phẩm:

Hoa Đào Khô: 800.000/ Kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan