Hồ Đào Khô – Ổn Định Huyết Áp ?

HỒ ĐÀO KHÔ – GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Hồ đào khô hay còn gọi là hạt Pecan, đây là một loại hạt có chứa thành phần dinh dưỡng phong phú. Hạt hồ đào còn được mệnh danh là loại hạt cải lão hoàn đồng, trường sinh bất lão.

Hồ đào khô giúp làn da khỏe mạnh, làm tăng đàn hồi.

Hồ đào khô giúp làn da khỏe mạnh, làm tăng đàn hồi.

Loại hạt này có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và Mexico, thường bị nhầm lẫn với hạt óc chó bởi hình dáng của chúng. Tuy nhiên hồ đào có vị ngọt và thơm hơn hẳn.

Cứ thì cứ 1kg nhân hồ đào = 9kg sữa bò = 5kg trứng = 4kg thịt bò. Từ đó chúng ta có thể thấy được hàm lượng dinh dưỡng có trong hồ đào là rất cao.

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, hồ đào có các công dụng sau:

Chống oxy hóa tốt:

Quả hồ đào chứa polyphenol và các flavonoid. Đây là các chất có liên quan đến tim mạch. Rất cần thiết trong việc ngăn cản quá trình oxi hóa của cholesterol.

Tốt cho tim mạch:

Nếu ta bổ sung đủ lượng hồ đào trong khẩu phần ăn hằng ngày. Sẽ giúp bão hòa lượng cholesterol. Từ đó sẽ khiến quá trình tuần hoàn máu của tim mạch diễn ra thuận lợi hơn. Vì thế các bạn có vấn đề về tim và người lớn tuổi nên ưu tiên sử dụng loại hạt này.

Giúp ổn định huyết áp:

Chế độ ăn uống quá nhạt hoặc quá đậm đều có thể ảnh hưởng đến huyết áp tăng hay giảm. Hàm lượng tinh chất có trong hồ đào sẽ giúp điều hòa khẩu phần ăn có hại cho huyết áp. Từ đó làm giảm tối thiểu các vấn đề liên quan đến huyết áp.

Hỗ trợ ngăn ngừa được các căn bệnh ung thư:

Trong hạt Pecan có chứa một loại axit béo là axit oleic, có vai trò tạo nên sự cản trở hoạt động của gen. Đây chính là tác nhân gây ra bệnh ung thư vú của phụ nữ.

Bên cạnh đó thì hàm lượng cholesterol tăng cũng gây ra ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Với các thành phần tự nhiên như Vitamin E, gamma-tocopherol. Hồ đào sẽ giúp tiết chế cholesterol tốt, làm tăng khả năng chống bệnh đối với cơ thể.

Ngoài ra, không chỉ giúp cải lão hoàn đồng với chị em phụ nữ. Loại hạt này còn được các quý ông săn đón. Do có hiệu quả cao trong việc giúp bổ thận tráng dương, làm tăng tinh trùng khỏe mạnh.

Giúp kiểm soát cân nặng tốt:

Lượng calo có trong hạt sẽ cung cấp ột lượng dưỡng chất đủ để cơ thể hoạt động thường ngày. Sẽ không gây ra sự mất cân bằng về lượng tiêu thụ và lượng dư thừa. Từ đó sẽ làm hạn chế tình trạng tích lũy thành mỡ.

Nếu đặt nên bàn cân dinh dưỡng của hồ đào và các loại thức ăn trong thực đơn ăn kiêng. Thì hiển nhiên pecan mang lại kết cao hơn hẳn. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân thì chắc chắn không thể thiếu loại hạt này trong thực đơn của mình.  Đây là giải pháp giảm cân hiệu quả, sẽ không làm mất cân bằng dinh dưỡng. Giúp hạn chế tối đa tình trạng đuối sức do nhịn ăn và kiêng khem quá mức.

Giá trị thực tế của hồ đào:

Trong số tất cả các công dụng của hạt Pecan kể trên. Thì nổi bật nhất là tác dụng chống oxy hóa. Kéo theo khả năng ngừa ngừa bệnh ung thư hay biến chứng của các bệnh lý khá tốt.

Bên cạnh đó đối với chị em phụ nữ nếu muốn một cơ thể dẻo dai, làn da khỏe mạnh, Làm tăng đàn hồi da thì không thể thiếu loại hạt này trong thực đơn của mình.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Hồ Đào Khô bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Hồ Đào Khô Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan