Hạt Mình Lịch- Mua Ỏ Đâu ?

HẠT MÌNH LỊCH – THẢO DƯỢC HỖ TRỢ TRỊ MỤN, LÀM TRẮNG DA

Hạt mình lịch – Mụn nhọt vẫn luôn là nỗi đau khổ của phái đẹp từ xưa tới nay. và có thể tự tin ra ngoài với vẻ đẹp rạng ngời, chúng tôi xin giới thiệu một loại hạt làm mặt nạ trị mụn rất tốt – “Hạt đình lịch”.

Hạt mình lịch

Hạt mình lịch

Hạt mình lịch còn có những tên khác như: địch lịch, bình lịch, huỳnh lịch. Tên khoa học là Hygrophila salicifolia.

Giới Thiệu, Mô Tả:

Đình lịch là loại cây thảo cao đến 1m, thân cây vuông, mọc đứng hay mọc nằm. Lá có phiến xoan. Hoa mọc thành chùm ở nách lá. Quả nang nâu đậm, nở rất mạnh khi thấm nước, chứa 20-35 hạt có lông hút nước

Hạt đình lịch từ lâu đã được xem là dược thảo hỗ trợ điều trị mụn nhọt vô cùng hiệu quả. Phương pháp này đã được biết đến và sử dụng rộng rãi trong hỗ trợ giúp loại bỏ nhiều loại mụn như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc đem lại cho phái đẹp một làn da láng mịn và rạng ngời sức sống.

Công Dụng Hạt MÌnh Lịch:

Hạt đình lịch Trong Đông y ghi nhận loại hạt này có vị ngọt, hơi đắng, tính mát . Để hỗ trợ điều trị ho gà, ho ra máu hay sưng đau. Trong hạt còn có chứa một lượng lớn chất ancaloid đắng có tác dụng chống viêm, chống sưng tấy nên cũng thường dùng để hỗ trợ trị những vết thương bị đọng mủ hoặc tụ máu. Ở đây đặc biệt nhấn mạnh đến công dụng chữa trị mụn nhọt của loại hạt kỳ diệu này

Hạt mình lịch

Hạt mình lịch

Cách Sử Dụng

Theo dân gian, bạn hãy lấy 100gr hạt mình lịch ngâm vào nước nóng khoảng 5 phút. Rồi đổ ra đánh nhuyễn đắp lên vùng bị mụn nhọt. Hạt đình lịch sẽ kích thích cho nhọt sưng tấy lên làm nở lỗ chân lông, vỡ miệng của mụn nhọt và hút chất dịch mủ ra ngoài.  Khoảng 30 phút sau, mủ trong mụn nhọt chảy ra kèm theo còi mụn. Bạn dùng bông gòn thấm hết các chất mủ này. Nếu mụn nhọt còn nhiều có thể đắp hạt đình lịch lần nữa hoặc dùng tay nặn nhẹ cho đến khi mủ và máu độc ra hết. Hơn nữa, bạn cũng cần phải giữ gìn vệ sinh, bổ sung các chất kháng sinh, cung cấp đầy đủ các vitamin và nước.

Mua Hạt Mình Lịch ở đâu là đảm bảo, địa chỉ nào bán ?

ĐỂ MUA HẠT MÌNH LỊCH QUÝ KHÁCH CÓ THỂ VUI LÒNG LIÊN HỆ HOẶC ĐẾN TRỰC TIẾP CỬA HÀNG THUỐC NAM SINH PHƯƠNG ĐỂ MUA HÀNG AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT:

Giá Bán Sản Phẩm:

Hạt Mình Lịch: 300K

Địa Chỉ: 226A Ngô Quyền, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan