Dứa – Phòng Chống Ung Thư

DỨA – CHỮA VIÊM THẬN, VIÊM PHẾ QUẢN VÀ TRỊ BỆNH TIÊU CHẢY

Dứa chứa nhiều khoáng chất có thể giúp ngăn ngừa ung thư, giảm viêm khớp, ngăn ngừa các bệnh về mắt. Ngoài công dụng chữa bệnh ra nó còn là một thức uống giải khát bổ dưỡng và còn là nguyên liệu trong ẩm thực hàng ngày.

Dứa tăng cường sức khỏe của mắt và giảm cục máu đông.Dứa tăng cường sức khỏe của mắt và giảm cục máu đông.

Dứa tăng cường sức khỏe của mắt và giảm cục máu đông.

Cứ trong 100g dứa, sẽ chứa 25kcal, 0,03mg caroten. Cùng 0,08mg vitamin B1, 0,02mg vitamin B2 và 16mg vitamin C. Ngoài ra còn có các chất khoáng như 16mg Ca, 11mg phospho, 0,3mg Fe, 0,07mg Cu, 0,4g protein. Cùng 0,2g lipid, 13,7g hydrat cacbon, 85,3g nước, 0,4g xơ.

Lợi ích đối với sức khỏe:

Giúp tăng cường hệ miễn dịch:

Trong dứa có chứa một lượng vitamin C dồi dào. Loại vitamin này có tác dụng chống lại các chất chống oxy hóa hòa tan trong nước. Đồng thời hạn chế gây tổn thương đến các tế bào.

Cơ thể cần các chất chống oxy hóa để làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Như bệnh tim, tiểu đường, viêm đau khớp và ung thư.

Cải thiện sức khỏe của xương:

Nhờ nguồn vitamin C và Manga dồi dào mà dứa có thể củng cố xương và các mô liên kết. Trong một cốc nước ép dứa tươi sẽ chứa khoảng 70% lượng mangan cần thiết trong ngày.

Trẻ em, người lớn và người cao tuổi nên ăn vài miếng dứa hàng ngày. Để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa loãng xương ở phụ nữ sau khi mãn kinh.

Hỗ trợ điều xoang:

Hoạt chất Vitamin C và Bromelain hỗ trợ làm giảm chất nhầy trong cổ họng và mũi. Những người thường xuyên bị dị ứng, dị ứng theo mùa nên bổ sung dứa vào chế độ ăn hàng ngày.

Giảm căng thẳng:

Vitamin B rất tốt cho não bộ và hoạt động của hệ thần kinh. Bên cạnh đó nó còn giúp cơ thể chống lại căng thẳng, lo âu và stress.

Làm giảm cục máu đông:

Chất Bromelain giúp làm giảm đông máu quá mức. Những người thường xuyên sử dụng máy bay, tiếp viên hàng không và người có nguy cơ xuất hiện cục máu đông, nên dùng dứa thường xuyên

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Dứa bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Dứa Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan