Dây Chìa Vôi – Mua ở Đâu?

DÂY CHÌA VÔI – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHO NGƯỜI BỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Dây Chìa Vôi

Ngày Nay bệnh thoát vị đĩa đệm ngày càng phổ biến và khó điều trị, gây nên lo ngại không hề nhỏ đối với nhiều bệnh nhân.Các loại thuốc tây chỉ có thể làm giảm cơn đau, kháng viêm và thường có tác dụng phụ. Vì vậy mà nhiều người đã tìm đến đông y, kiên trì hỗ trợ chữa bệnh bằng đông y và đã gặt hái được nhiều kết quả như mong đợi với những bài thuốc từ Dây chìa vôi

Dây chìa vôi hay còn gọi là cây đau xương

Dây chìa vôi hay còn gọi là cây đau xương

Dây chìa vôi hay còn được gọi là cây chìa vôi, bạch liêm, bạch phấn đằng, cây đau xương. Cây có tên khoa học là Cissus modeccoides Planch. Thuộc họ Nho Vitaceae.

Mô Tả:

Dây chìa vôi là loại cây thân leo nhỏ dài chừng 2-4 mét, không phân nhánh, toàn thân nhẵn to bằng đầu chiếc đũa. Trên thân được phủ một lớp bột trắng như bột vôi. Hoa chìa vôi có màu vàng nhạt mọc đối diện với lá nhưng ngắn hơn, có nhiều gân. 

Công Dụng:

Chìa vôi có vị đắng nhẹ, chua và hơi the nhưng không khó uống, lại có tính mát. Củ của cây chìa vôi được dùng để hỗ trợ chữa đau nhức xương, đau đầu, tê thấp, mụn nhọt, gân xương co quắp, sưng tấy, hỗ trợ chữa rắn cắn và dùng để làm thuốc xổ, thuốc nhuận tràng. Bên cạnh đó, dây chìa vôi có tác dụng thông kinh phá huyết, trừ tê thấp, tiêu độc, sát trùng và thường được dùng để trị bong gân, đau nhức xương khớp, đặc biệt là hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm.

Ngoài ra, trong Đông y, dây chìa vôi có tính đắng, bình, không độc giúp tả hỏa, tán kết, dùng làm thuốc sưng đau lở loét.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Dây Chìa Vôi ở đâu là đảm bảo, địa chỉ nào bán ?

Để Mua và biết thêm Dây Chìa Vôi quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Dây Chìa Vôi: 110.000/ Kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan