Đậu Lima-Giúp Da Sáng Bóng ?

ĐẬU LIMA – TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE TIM MẠCH

Đậu Lima hay còn gọi là đậu ngự, đậu bơ hay đậu quyên. Đặc biệt trong loại đậu này chứa rất ít chất béo và không chứa cholesterol. Nên nó rất có ích trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch, kiểm soát bệnh tiểu đường. Ngoài ra còn tạo cảm thèm ăn, kích thích vị giác và giúp ăn uống ngon miệng hơn.

Đậu Lima giúp làn da khỏe mạnh và sáng lên một cách tự nhiên.

Đậu Lima giúp làn da khỏe mạnh và sáng lên một cách tự nhiên.

Theo nghiên cứu trong đậu lima khô có chứa 1,6 % lipit, 25% protein, 70,30% dẫn xuất không protein và còn 4,9 % chất xơ. Còn trong đậu ngự tươi phần trăm hoạt chất lại ít đi một chút 1 % lipit, 20% protein. Cùng  66,60 % dẫn xuất không protein và còn 3,2 % chất xơ.

Một số công dụng:

Tăng cường sức khỏe tim mạch:

Loại đậu này không chỉ giàu chất xơ mà còn giúp giảm và loại bỏ cholesterol trong máu. Bên cạnh đó nó còn bổ sung magie và folate cho cơ thể.

Khi cơ thể đủ lượng magie, thì huyết áp sẽ giữ ở mức ổn định. Nó giúp thư giãn các mạch máu và giảm áp lực lên tim. Từ đó phòng tránh các nguy cơ lên cơn đau tim và đột quỵ.

Nồng độ homocysteine cao cũng có thể dẫn đến lên cơn đau tim và đột quỵ. Nếu bổ sung folate sẽ làm giảm nồng độ homocysteine từ 20 – 30%.

Kiểm soát bệnh tiểu đường:

Đậu ngự rất giàu chất xơ hòa tan, chất xơ này sẽ hấp thụ nước trong dạ dày tạo ra một lớp gel mỏng. Giúp ngăn lượng đường trong máu tăng nhanh sau khi ăn. Vì thế loại đậu này là sự chọn lựa hoàn hảo cho người bị tiểu đường và kháng insulin.

Ngăn ngừa ung thư:

Nếu cơ thể thiếu hụt folate có thể dẫn đến ung thư vú, ung thư cổ tử cung. Hoặc dẫn đến ung thư não, ung thư trực tràng và ung thư phổi.

Đối với những người ở độ tuổi từ 50 – 71 nếu bổ sung 900 microgam folate hàng ngày. Sẽ giúp giảm 30% khả năng mắc ung thư đại trực tràng.

Giúp tóc chắc khỏe:

Hoạt chất sắt góp phần quan trọng trong việc giúp tóc chắc khỏe hơn. Nhờ khả năng kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Sắt giúp vận chuyển các phân tử oxy đến các nang tóc tốt hơn. Do đó giúp tóc dài nhanh và mọc dày hơn.

Làm sáng da:

Hoạt chất đồng có tác dụng như một chất chống oxy hóa. Rất có ích cho làn da của bạn, vì thế cần bổ sung đậu ngự hàng ngày. Để có làn da khỏe mạnh và sáng lên một cách tự nhiên.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Đậu Lima bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Đậu Lima Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan