Dầu Hoa Trà – Chống Lão Hóa ?

DẦU HOA TRÀ – LÀM MỜ SẸO VÀ GIÚP TRẮNG DA

Dầu hoa trà đã được người Nhật Bản sử dụng từ thế kỉ 14. Các nàng Geisha Nhật thường dùng để dưỡng da và tóc bóng khoẻ sau khi tắm. Tinh dầu hoa trà được chiết xuất từ cây Camellia Japonica (Sơn trà Nhật Bản), tiếng Nhật là Yabu Tsubaki.

Dầu hoa trà làm dịu da đầu và giảm ngứa ngáy.

Dầu hoa trà làm dịu da đầu và giảm ngứa ngáy.

Dầu hoa trà có màu hổ phách nhạt, hương thơm ngòn ngọt dễ chịu. Thành phần chính trong dầu là Omega 3, Omega 6, axit Oleic (Omega 9). Cùng các vitamin A, vitamin B, vitamin C và vitamin E. Ngoài ra còn có protein, collagen thực vật và phytosqualane. Cấu trúc của tinh dầu gồm các hạt phân tử nhẹ, nên dễ dàng thẩm thấu vào da.

Công dụng của tinh dầu:

Tăng độ ẩm cho da:

Trên da chứa nhiều những chất bã nhờn hoạt động giúp ngăn ngừa sự bốc hơi nước. Vì thế nếu bã nhờn không được cân bằng sẽ dẫn tới tình trạng da bị khô.

Việc cải thiện sự cân bằng của bã nhờn là rất cần thiết. Hầu hết các loại dầu đều có tác dụng dưỡng ẩm. Tuy nhiên dầu hoa trà Tsubaki được đánh giá cao nhờ có thành phần dưỡng ẩm và làm mềm da axit oleic lên đến 80%. Với khả năng thẩm thấu nhanh qua da, đặc biệt phù hợp cho da khô. Hay các vùng da dễ bị khô nứt như hai bền má bàn chân, gót chân.

Tinh dầu hoa trà Tsubaki là một giải pháp lý tưởng cho những phụ nữ gặp rắc rối do khô da vì lớn tuổi.

Làm dịu da:

Tinh dầu hoa trà Camellia làm giảm thiểu các dấu hiệu kích ứng. Chống sưng viêm và giúp tổn thương nhanh lành. Đây là một trong những lý do mà loại dầu này thường được khuyên dùng cho da mụn. Bởi chúng giúp tăng nhanh quá trình phục hồi vết thương. Đồng thời hỗ trợ giảm thiểu sự hình thành của sẹo.

Giảm thiểu mụn trứng cá:

Da khô là do không được cấp ẩm tốt làm cho da bị mất lớp màng ẩm bảo vệ. Từ đó dẫn đến sự xâm nhập của vi khuẩn, tạo điều kiện cho mụn phát triển. Tinh dầu hoa trà Camellia với hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời. Được xem là giải pháp hiệu quả cho chị em trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá, đặc biệt là vào mùa đông.

Phòng tránh tác hại của tia cực tím:

Tinh dầu hoa trà camellia có thể bảo vệ da và tóc của bạn khỏi tia cực tím. Chúng có tác dụng hỗ trợ giúp bảo vệ da tránh được các tổn hại do tia cực tím gây ra. Do đó khi đi ra ngoài vào ban ngày nên bôi thêm một lớp kem chống nắng nữa sẽ giúp tăng hiệu quả.

Tác động tích cực lên tóc và da đầu:

Một trong những công dụng nổi bật của tinh dầu hoa trà camellia là khae năng phục hồi tóc hư tổn do uốn nhuộm, sấy. Khi sử dụng loại tinh dầu này sẽ giúp mái tóc của bạn bóng khoẻ và mềm mại. Bên cạnh đó chúng còn chăm sóc da đầu, ngăn ngừa tình trạng da đầu bị khô, bong tróc. Để có một mái tóc chắc khỏe trước tiên chúng ta phải có nền tảng da đầu thật tốt. Do đó tính dầu hoa trà là một liệu pháp được nhiều người ưa chuộng bởi mùi hương và đặc biệt an toàn không gây kích ứng da.

Chiết xuất từ dầu hoa trà giúp tóc mềm mượt, dễ dàng vào nếp. Chúng còn có khả năng phục hồi tóc chẻ ngọn, hư tổn. Tạo nên một hàng rào chống lại các tác nhân ô nhiễm của môi trường. Làm dịu da đầu và giảm hẳn sự ngứa ngáy nơi da đầu.

Chống lão hóa, làm mờ sẹo và giúp sáng da:

Với thành phần collagen thực vật cũng như vitamin và chất khoáng. Dầu hoa trà hỗ trợ làm giảm vết thâm, sẹo trên da, ngăn ngừa và giảm thiểu quá trình sản xuất melanin. (một sắc tố ảnh hưởng đến da, làm da bị tối màu và kích thích sản sinh tế bào sợi).

Với khả năng thúc đẩy các enzyme chống oxy hóa hoạt động hiệu quả.  Tăng cường collagen vượt trội nhờ tác động đến các tế bào sợi fibroblast bên dưới da một cách hiệu quả. Dầu hoa trà giúp giảm các dấu hiệu lão hóa do tác hại của ánh nắng.

Cách dùng:

Chăm sóc tóc:

Sau khi gội đầu, thấm bớt nước trên tóc, dùng 1 – 3 giọt. Nhỏ dầu hoa trà vào lòng bàn tay. Xoa đều ra hai lòng bàn tay và thoa lên tóc theo chiều từ trên xuống. Sau đó dùng ngón tay chải tóc để dầu được phân tán đều hơn.

Chăm sóc da đầu:

Trước khi gội đầu, cho 5 – 10ml dầu ra một chén hoặc đĩa nhỏ. Dùng đầu ngón tay chấm dầu rồi thoa đều lên khắp da đầu. Đồng thời kết hợp mát xa nhẹ, đợi trong 5 phút rồi gội lại với nước.

Dưỡng da mặt:

Sau khi rửa mặt, cho 5 – 6 giọt dầu vào lòng bàn tay. Thoa đều khắp mặt, đợi 5 – 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Trước khi đi rửa mặt dùng khăn giấy thấm bớt dầu.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Dầu Hoa Trà bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Dầu Hoa Trà Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan