Dầu Dừa – Công Dụng Bất Ngờ?

DẦU DỪA – LÀM SẠCH, KHÁNG VIÊM CHO DA MẶT

Dầu dừa giúp dưỡng tóc, trị gàu, là một trong những sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da rất tốt. Dầu dừa nguyên chất có đặc tính tự nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm. Dầu dừa rất tốt cho bệnh viêm da dị ứng. Chính vì vậy nó được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da mặt để tránh bị dị ứng.

Dầu dừa làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa

Dầu dừa làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa

Thành phần:

100% dừa tinh khiết, không chất bảo quản, hương vị tự nhiên không mùi hóa học, không hydro hóa.

Khác với các loại có trên thị trường, tinh dầu dừa có hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng.

Tác dụng của dầu dừa:

Dưỡng ẩm cơ thể:

Tinh dầu dừa có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương. Sử dụng dầu dừa để dưỡng da cho cơ thể được mịn màng và tươi trẻ, mà giá thành lại rất bình dân.

Làm sạch và kháng viêm cho da mặt:

Dầu dừa nguyên chất có đặc tính tự nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm. Dầu dừa rất tốt cho bệnh viêm da dị ứng. Chính vì vậy nó được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da mặt để tránh bị dị ứng.

Dầu dừa còn có khả năng làm sạch da rất hữu hiệu. Đơn giản chỉ cần chà xát dầu theo chuyển động tròn trên mặt và cổ của bạn, sau đó cứ mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với sữa rửa mặt yêu thích của bạn.

Cần lưu ý những bạn bị mụn trứng cá nặng nên tránh lạm dụng phương pháp này. Bởi việc bổ sung quá nhiều chất dưỡng ẩm sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng.

Làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa:

Tinh dầu giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh. Ngăn ngừa da bị võng và xuất hiện nếp nhăn. Hãy xoa dầu dừa trực tiếp đến làn da của bạn để làm mềm da, tăng cường sức khỏe của da, giảm nguy cơ nhăn và lão hóa da.

Dưỡng lông mi:

Nhờ các dưỡng chất giàu có mà tinh dầu dừa có thể kích thích lông mi mọc dài và dày. Sử dụng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara. Vuốt từ chân đến ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới. Làm thường xuyên hằng đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất, đến sáng rửa mặt bình thường.

Chữa môi khô nứt nẻ:

Giúp bạn tạm biệt đôi môi khô, nứt nẻ. Chỉ cần thoa một chút dầu lên môi trước khi đi ngủ và tận hưởng làn môi căng mọng, mềm mại vào sáng hôm sau.

Chất dưỡng tóc lý tưởng:

Có khả năng thâm nhập vào tóc tốt hơn và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein – một nguyên nhân gây rụng tóc và chẻ ngọn. Chỉ cần nhúng chiếc lược chải tóc của bạn vào tinh dầu dừa. Sau đó chải đều nhẹ nhàng lên tóc. Nên ủ tóc sau một giờ hãy gội lại với dầu gội như bình thường. Thường xuyên áp dụng cách này, khoảng một tuần một lần. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu một mái tóc bóng mượt, chắc khỏe mà không cần phải tốn kém như ở các salon tóc.

Làm trắng răng, thơm miệng:

Ngậm một thìa dầu vào miệng, sau đó súc miệng khoảng 10 phút cho dầu dừa tan chảy. Tiếp đó nhổ đi, vết bẩn trên răng sẽ hoàn toàn biến mất khiến bạn bất ngờ. Đây là cách rất đơn giản nhưng rất tuyệt vời này sẽ giúp bạn lấy đi những vết ố vàng và mang lại hơi thở thơm tho.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Dầu Dừa bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Dầu Dừa Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan