Củ Năng – Ở Đâu Bán ?

CỦ NĂNG – THANH NHIỆT, GIẢI KHÁT

Củ năng hay còn gọi là củ mã thầy , bột tề, địa lật, ô vu. Theo đông y củ năng có tác dụng trị nhiều bệnh do nhiệt, vàng da hay tỳ vị hư hàn. Củ có danh pháp khoa học là Heleocharis plantaginea  R.Br. Thuộc họ cói.

Củ năng có công dụng ngăn  ngừa bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, kháng khuẩn

Củ năng có công dụng ngăn  ngừa bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, kháng khuẩn

MÔ TẢ

Củ năng mọc ở dưới  bùn nước. Không có lá,  lá được thay thế bởi những bẹ hình trụ tròn dài. Gần như chia đốt bên mặt ngoài có khía dọc ở phía bên trong có nhiều vách ngang. Ở cụm hoa chỉ  có một bông nhỏ màu vàng nâu ở ngọn . Bên ngoài củ có lớp vỏ màu nâu đen, to bằng củ hành. Bên trong ruột màu trắng tinh, nhiều nước, củ giòn, có vị ngọt ăn rất ngon.

TÍNH VỊ

Củ có vị ngọt mát, tính hàn. Những ngày hè nóng nực rất thích hợp sử dụng để giải nhiệt.

CÔNG DỤNG

Củ năng có công dụng ngăn  ngừa bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, kháng khuẩn. Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, thanh nhiệt, giải khát, giải rượu rất tốt.

MỘT SỐ BÀI THUỐC

Thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu:

Lấy 200g Mã thầy, 150g đường phèn, 25g hoài sơn, 25g hạt sen. 25g khiếm thực, 25g sa sâm, 25g ngọc trúc. 25g bách hợp, 25g ý dĩ  và cuối cùng 25g long nhãn. Đem tất cả các vị đi sắc với 2 lít nước trong 60 phút rồi bắc ra để nguội, uống trong ngày.

Chữa ho gà :

Dùng 500g củ mã thầy, đem gọt vỏ, rửa sạch và ép lấy nước. Thêm 50g mật ong, 10g màng mề gà sao vàng tán bột, 10 tép tỏi rồi ép lấy nước. Đem tất cả đi đun sôi với 1 chút nước. Ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 3 – 5 thìa con là được.

Đối với cao huyết áp :

Lấy 100g củ năng đã gọt vỏ và thái miếng, 100g chanh tươi. Rửa sạch, gọt bớt vỏ xanh rồi bổ đôi. Đem 2 nguyên liệu trên sắc với 1 lít nước, sau đó bắc ra rồi uống.

LƯU Ý

Chống chỉ định với những người có thể chất hoặc bệnh lý thuộc thể hư hàn, trẻ em hay đái dầm. Ngoài ra vì mọc trong bùn vỏ củ mã thầy tập trung rất nhiều chất có hại cho cơ thể. Có thể gây ra một số loại bệnh vì thế khi ăn củ mã thầy phải bóc vỏ thật sạch.

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Củ Năng ở đâu là đảm bảo? Công dụng và cách dùng như thế nào?

Giá Bán Sản Phẩm:

Củ Năng: 230K

Để đặt mua và biết thêm về công dụng củ năng an toàn và đúng nguồn gốc quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

 0987 861 410 (Anh Quốc)

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

 

 

 

Tin Liên Quan