Củ Dền – Giúp Bổ Máu ?

CỦ DỀN – BẢO VỆ GAN VÀ CHỮA TÁO BÓN MÃN TÍNH

Củ dền không chỉ là một thực phẩm quen thuộc mà nó còn là vị thuốc có nhiều tác dụng trong đông y. Củ dền đỏ ngăn ngừa chứng mệt mỏi, giúp gan giải độc và tăng cường hệ miễn dịch.

Củ dền ngăn ngừa mệt mỏi, giúp giải độc gan.

Củ dền ngăn ngừa mệt mỏi, giúp giải độc gan.

Củ dền là một trong nhiều loại củ cải ngọt được trồng phổ biến tại Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Anh Quốc. Bên cạnh đó nó cũng được trồng và tiêu thụ khá phổ biến ở nước ta. Màu sắc của củ dền phụ thuộc bởi hỗn hợp tự nhiên betacyanin và betasanthin cấu thành từ hóa tính thực vật.

Trong củ và lá của cây chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, B6 và C. Còn ở lá và thân gồm nhiều canxi, magiê, đồng. Ngoài ra còn có phốt pho, natri, choline, acid folic, iốt, mangan. Cùng các natri hữu cơ, kali, chất xơ và carbohydrates ở dạng đường.

MỘT SỐ CÔNG DỤNG:

Bảo vệ gan hiệu quả:

Sắc tố màu beta cyanin có thể ngăn ngừa chứng mệt mỏi. Giúp gan giải độc, tạo hiệu ứng dây chuyền đến mạch máu. Nếu bị thừa cân, béo phì hoặc tăng cân nhanh chóng sau khi sinh. Thì loại củ này sẽ không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của bạn.

Cả lá và củ đều là những chất tẩy sạch rất hiệu quả và có tác dụng bổ máu cao.

Giúp an thần:

Trong củ có chứa một hợp chất nitrogen gọi là bataine. Chất này có tác dụng thư giãn tinh thần vì kích thích quá trình tổng hợp serotonin. Vốn là chất dẫn truyền thần kinh. Ngoài ra còn giúp tránh được stress và an thần khi có sự cố tâm lý xảy ra.

Tốt cho hệ miễn dịch:

Các chất dinh dưỡng vitamin có khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Chống nhiễm trùng một cách hiệu quả. Nó giúp kích thích sự oxy hóa của các tế bào và giúp sản sinh ra những tế bào máu mới.

Giúp hệ bài tiết hoạt động tốt hơn:

Với lượng chất xơ dồi dào, củ dền đỏ sẽ giúp việc đại tiện trở nên dễ hàng hơn. Uống nước ép củ dền thường sẽ giúp giảm chứng táo bón mãn tính.

Những lưu ý khi dùng:

Nước ép của củ dền rất mạnh, do đó không nên sử dụng quá nhiều trong một ngày.

Để hệ tiêu hóa có thể thích nghi, ta cần tăng hàm lượng dần dần theo thời gian. Lúc mới sử dụng chỉ nên dùng khoảng 1 – 2 lần trong tuần, về sau thì tăng thành 3 – 4 lần.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Củ Dền bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Củ Dền Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan