Công Dụng Ưng Bất Bạc

CÔNG DỤNG ƯNG BẤT BẠC – THẢO DƯỢC QUÝ BẢO VỆ GAN

Công dụng ưng bất bạc là cây thuốc chữa bệnh gan truyền thống của rất nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam đây là vị thuốc chữa bệnh gan rất nổi tiếng của dân tộc Tày. Cây ưng bất bạc có tên gọi khác là Muồng truổng, Đơn gai, Truổng lá nhỏ, Sẻn đen, Sẻn quả ba cạnh, Mạy khuống, Điều bất túc, Ô nha bất xí thụ, Ô bất túc.

Công dụng ưng bất bạc dùng để chữa bệnh viêm gan vàng da, viêm gan mạn tính

Công dụng ưng bất bạc dùng để chữa bệnh viêm gan vàng da, viêm gan mạn tính

Người xưa vẫn lưu truyền những câu chuyện về một loài cây mà chim chẳng bao giờ đến đậu. Bởi vì lá và thân cây thường có rất nhiều gai. Chắc hẳn nhiều người không biết nó lại chính là một loại thảo dược quý ngàn năm. Người ta thường hay đào cây lấy rễ đem về chế biến để uống. Rất tốt cho sức khỏe, bảo vệ lá gan của bạn.

Mô tả:

Cây ưng bất bạc là loài cây nhỡ, thân có nhiều gai ngắn. Lá kép lông chim hình mũi mác, mép lá khía răng cưa. Cây này có rất nhiều lá cứng, rậm rạp quanh năm, lá ngắn, gai lại sắc nhọn.

 Ngoài ra nó còn có tên khoa học là Zanthoxylum avicennae. Thuộc họ Cam quýt Rutaceae, đây là vị thuốc lâu đời ở Trung Quốc.

Tác dụng:

Ưng bất bạc kích thích máu lưu thông đến các tổ chức bị đau cứng. Tăng cường cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng, loại bỏ các chất bẩn, tăng cường lượng máu cần thiết đến tứ chi.

Tính vị:

Có vị cay, đắng, tính ấm, quy vào các kinh can, tỳ, vị

Công dụng:

Công dụng ưng bất bạc là trừ phong, lợi thấp, hoạt huyết thông lạc, lợi niệu, tiêu thũng. Dùng để chữa trị các chứng viêm gan vàng da, viêm gan mạn tính, vàng da phù thũng…

Ngoài ra cây ưng bất bạc còn có thể kết hợp với các vị thuốc khác dùng để chữa trị các chứng bệnh như: can thận hư tổn, phế vị táo nhiệt, khí âm lưỡng khuy, ứ huyết nội trở…

Có tác dụng bảo vệ gan và tái tạo các tế bào gan bị tổn thương do dùng nhiều bia, rượu và hóa chất. Và hạ men gan, viêm gan virus B. Khôi phục các chức năng của tế bào gan, ngăn ngừa sự tạo thành colagen trong tế bào gan và chống xơ gan.

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Cây Ưng Bất Bạc ở đâu là đảm bảo? Công dụng ưng bất bạc và cách dùng như thế nào?

Giá Bán Sản Phẩm:

Rễ Cây Ưng Bất Bạc: 300K

Lá Cây Ưng Bất Bạc: 150K

Để đặt mua và biết thêm Công dụng ưng bất bạc an toàn và đúng nguồn gốc quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

 0987 861 410 (Anh Quốc)

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan