Công Dụng Thuốc Trị Mụn

Công Dụng Thuốc Trị Mụn Gia Truyền – Nhẹ Nhàng Mang Đến Làn Da Đẹp

Thuốc trị mụn gia truyền. Từ xưa đến nay mụn luôn là nỗi thống khổ của hầu hết tất cả mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Không những làm mất thẩm mỹ trên người bị mụn mà còn làm họ mất tự tin vào bản thân điều đó làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Nay thảo dược sinh phương xin giới thiệu đến quý bạn đọc một loại thuốc trị mụn gia truyền được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên.

Công dụng thuốc trị mụn gia truyền

Công dụng thuốc trị mụn gia truyền

Thuốc trị mụn gia truyền từ cửa hàng thuốc nam Anh Quốc. Được chiết xuất từ 14 loại thảo dược thiên như : nhân sâm, hoa đào,sa sâm, gai bồ kết, hạt cau, nấm linh chi,bạch linh…..

Công dụng thuốc trị mụn và Nguyên nhân bị mụn : thường có 2 yếu tố chính

– Bên ngoài  : Người bị mụn thường tiếp xúc với môi trường khói bụi trong thời gian dài mà không vệ sinh da mặt sạch sẽ. Các lớp bụi bẩn thường bám vào da mặt lâu ngày tạo môi trường cho vi khuẩn P ance ( vi khuẩn gây mụn) phát sinh gây bít lỗ chân lô các tuyến bã nhờn không thể thoát ra ngoài gây nên mụn. Yếu tố gây mụn cũng phải kể đến vấn đề lạm dụng mỹ phẩm của giới trẻ hiện nay: mỹ phẩm hiện nay tràn lan khắp thị trường nếu không chịu tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng. Thì người dùng có thể gặp những vấn đề kém may mắn như : hàng giả hàng kém chất lượng. Mỹ phẩm gây kích ứng hoặc không phù hợp với loại da. Vì vậy nên dùng thuốc trị mụn gia truyền.

– Nội tiết tố : được chia làm nhiều loại nhỏ

   + Dậy thì : lúc này nội tiết tố trong cơ thể được biến đổi dữ dội hooc mon sinh dục tăng cao dẫn đến tuyến bã nhờn tăng mạnh bị tắc nghẽn dẫn đến bị mụn.

    + Bị stress hay thiếu ngủ cũng ảnh hưởng đáng đến việc hình thành mụn 
  + Việc tích tụ nhiều chất độc trong cơ thể cũng gây ảnh hưởng không kém như có thói quen ăn uống không lành mạnh. Ăn nhiều đồ nóng ít uống nước, ít vận động .

Mụn được chia làm 2 loại : mụn viêm và mụn không viêm

 + Mụn Viêm là các loại mụn mủ, mụn bọc mụn viêm sưng

 + Mụn không Viêm là mụn trắng và mụn đầu đen

Các giai đoạn hình thành mụn

1/ Giai đoạn 1: Sừng hóa lỗ chân lông

2/ Giai đoạn 2: Hình thành mụn

3/ Giai đoạn 3: Viêm nhiễm

4/ Giai đoạn 4: Mưng mủ

5/ Giai đoạn 5: Mụn bọc

Chăm sóc da khi bị mụn – Công dụng thuốc trị mụn :

 – Giữ da sạch sẽ:

Dùng sữa rửa mặt phù hợp với loại da 1-2 lần/ngày. Tẩy tế bào chết đều đặn 1-2 lần/tuần để loại bỏ bụi bẩn. Lượng dầu nhờn, lớp da sần sùi bám trên da. Vừa ngăn ngừa mụn, vừa giúp da mịn màng. Tốt nhất là các chị hãy sử dụng nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên vì nó lành tính, dịu nhẹ.
– Hạn chế trang điểm: Chỉ nên trang điểm khi cần thiết. Trong trường hợp có trang điểm thì cần tẩy trang và rửa mặt sạch. Dùng kem chống nắng cũng cần phải tẩy trang nữa vì các thành phần chống nắng trong kem bám rất dai trên da.

– Chọn thực phẩm phù hợp. Tránh thực phẩm nhiều đường và chất béo (bánh ngọt, kẹo, nước ngọt có gas, trái cây ngọt, cà phê, dầu mỡ v.v…). Nên ăn nhiều rau củ chứa vitamin A, C. Hay các loại thực phẩm chứa vitamin B như gan, mề, cá, hay thịt ít mỡ.

Điều Trị Mụn Bằng Thuốc Trị Mụn Gia Truyền và Công dụng thuốc trị mụn

Thuốc trị mụn gia truyền từ của hàng thuốc nam Anh Quốc được chiết xuất từ 24 loại thảo dược thiên như : nhân sâm, hoa đào,sa sâm, gai bồ kết, hạt cau, nấm linh chi, bạch linh…..Nguyên liệu 100% là các loại thảo dược của Việt Nam được lựa chọn tỉ mĩ, kỹ càng (từ các bộ phận hoa, lá, cành, thân, rể, củ, quả tùy vào từng vị thuốc). Đem rửa sạch, phơi khô, tẩm rượu rồi sao vàng hạ thổ để giữ được dược tính của thuốc. Sau đó kết hợp 24 vị thuốc lại với nhau theo đúng tỷ lệ nghiêm ngặt rồi thực hiện ngâm ủ trong thời gian dài. Để các tinh chất trong thảo dược được chiết xuất hoàn toàn cho ra sản phẩm thuốc trị mụn gia truyền.

Thuốc bắc gia truyền

Thuốc bắc gia truyền

Trà thành nhiệt tiêu độc chủ trị mụn nhọt, mẩn ngứa, rôm sảy do gan và nóng trong gây ra. Được bào chế từ 9 loại thảo dược như: Kim ngân hoa – sài đất, rau má, astiso, điệp hạ châu. Được tính theo tỉ lệ % dược tính đóng trong gói trà túi lọc. Cách sử dụng dễ dàng và mang lại hiệu quả dài khiến các nốt mụn không có cơ hội tái phát.

Thuốc Bôi Giá 250k

Thuốc Bôi Giá 250k

18985475_1603774952979630_1363523926_nBột Đắp Trị Mụn Giá 150k

Bột rửa mặt

Bột Rửa Mặt Giá 150k

Kem dưỡng trắng

Kem Dưỡng Trắng Giá 500k

18928265_1603774806312978_842365929_n

1 Bộ gồm uống, bôi, đắp, dưỡng trong 3 tháng giá 1tr350k

Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang

Gồm thuốc uống trong giải độc nội tiết tố, cân bằng nội tiết. Thuốc bắc đắp mặt đặc trị nám, thuốc trị nám gia truyền và kem bôi dưỡng da.

Đặc trị nám

Giá Bán Bộ 3 Sản Phẩm trị nám, tàn nhang( 2 bôi + 
1 đắp + Viên uống + kem) Dùng Trong 3 tháng : 1.800.000k

Giá bán lẻ từng sản phẩm: 

0987861410 (A. Quốc )

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Thuốc trị mụn ở đâu là đảm bảo, địa chỉ nào bán ?

Để Mua và biết thêm Công dụng thuốc trị mụn quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Thuốc Trị Mụn (Bôi): 250.000 VNĐ

1 Liệu Trình( 3 Tháng): 1.350.000 VNĐ

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan