Công Dụng Hồng Sâm

CÔNG DỤNG HỒNG SÂM – PHÒNG CHỐNG, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH UNG THƯ

Công dụng hồng Sâm sẽ có ít người biết đến nó kể vậy Hồng Sâm là gì? Có khác gì với Nhân Sâm? Và có tác dụng ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Công dụng hồng sâm tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt

Công dụng hồng sâm tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt

Hồng Sâm:

Nhân sâm khô được chế biến từ những củ Sâm tươi chính là Hồng Sâm. Để chế biến người ta lựa chọn những củ sâm tươi mập đủ năm tuổi sau khi lựa chọn những củ sâm tốt nhất thượng hạng nhất. Đem rửa sạch xếp vào khay đem hấp ở nhiệt độ cao trong nhiều ngày. Cho đến khi củ sâm khô lại chỉ còn khoảng 14 đến 16% thành phần nước. Sau khi hấp lại đem sấy khô dưới môi trường tự nhiên cho đến khi củ sâm đạt màu đỏ hay vàng nâu sẫm. Sản phẩm thu được lúc này chính là Hồng Sâm.

Công dụng hồng sâm:

Theo một số nghiên cứu của y học thì Hồng Sâm là sản phẩm thượng hạng. Được chế biến từ nhân sâm và tốt hơn củ nhân sâm khi còn tươi rất nhiều bởi những lý do sau đây:

– Theo đông y Hồng Sâm có tính ôn, không như củ sâm tươi có tính hàn (lạnh). Nên hồng sâm đặc biệt là hồng sâm Hàn Quốc phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già đều có thể phù hợp và sử dụng hiệu quả.

– Hồng Sâm có tác dụng kích thích giải phóng insulin. Tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử….

– Hồng sâm có khả năng phòng chống bệnh ung thư. Hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

– Tác dụng của hồng sâm 6 năm tuổi: làm giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan được gây ra bởi hóa chất độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin. Bảo vệ gạn, phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan.

–  Tác dụng của hồng sâm hàn quốc: điều hòa huyết áp của Hồng Sâm thể hiện trên cả người huyết áp cao và người huyết áp thấp. Tùy vào liều lượng sử dụng cho mỗi đối tượng.

Lý do bạn nên sử dụng Hồng Sâm:

Nếu bạn là người đang gặp các vấn đề về sức khỏe bất cứ là gì đều có thể sử dụng Hồng Sâm. Vì đây là một sản phẩm chỉ giúp bồi bổ cơ thể không gây tác hại phụ. Không chỉ vậy chúng tôi khuyên rằng nên được sử dụng cho cả người khỏe mạnh. Bình thường bởi Hồng Sâm không phải thuốc để trị bệnh mà là một sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng và giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Hồng Sâm ở đâu là đảm bảo, địa chỉ nào bán ?

Để mua và biết Công dụng hồng sâm quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Hồng Sâm: 2.000.000/kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan